“แพทริเซีย” ลั่นขอเอาผิดกรณีถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงให้ถึงที่สุด

“แพทริเซีย” ลั่นขอเอาผิดกรณีถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงให้ถึงที่สุด

0

“แพทริเซีย”ลั่นขอเอาผิดกรณีถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงให้ถึงที่สุด

 

        ไม่คิดยอมความขอเดินหน้าเอาผิดให้ถึงที่สุดกรณีที่มีหนุ่มมือดีแอบถ่ายใต้กระโปรงกลางงานอีเว้นท์ที่ผ่านมาสำหรับ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า

แพทริเซีย เอาผิด แอบถ่าย ใต้กระโปรง

          ก็มีหลักฐานเขาก็ยอมรับเมื่อคืนตนลงบันทึกประจำวันกว่าจะเสร็จก็ตอนตี 2 ค่อยได้กลับบ้านนอนในคลิปที่เห็นมีทั้งหมด4 คลิปรวมกันเกือบ 1 ชั่วโมงคลิปสุดท้ายเห็นหน้าตนจะจะและมีพี่นักข่าวโดนด้วยส่วนตัวรู้สึกโชคดีที่นุ่งกระโปรงยาวมีสุ่มบังคนใส่กระโปรงสั้นก็เห็นชัดเจนกว่าตอนนี้คดีรอเป็นไปตามขบวนการกฏหมายก็รู้ไม่เป็นยังไงมากแต่ก็สบายใจที่ไปแจ้งความโดยที่โดนแอบถ่ายก็ไม่อยากให้เผยแพร่ให้ใครเห็นกรณีนี้เป็นการล่วงละเมิดแม้ตนจะไม่ได้ถูกถ่ายเห็นอะไรจะจะแต่ไม่อยากให้มาเจอแบบนี้โดยทางเขามาขอโทษยันส่วนตัวไม่เคยเจอและไม่รู้เขาชื่นชอบส่วนตัวหรือเปล่า

แพทริเซีย เอาผิด แอบถ่าย ใต้กระโปรง

           ส่วนเรื่องนี้ก็ขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุดความคืบหน้าต้องถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดต้องใช้เวลาแต่ปล่อยตามกระบวนการกฏหมายอยากทำให้เป็นตัวอย่างไม่อยากให้ใครมาเจอแบบตน ทั้งนี้รู้สึกระแวงตัวต้องเซฟตี้มากขึ้นข้อดีที่โดนคือทำให้ระวังมากเวลาไปไหนมาไหน ด้านหวานใจอย่าง”พีช พชร”ก็ให้คำปรึกษาเป็นกำลังใจให้เขาก็โกรธแต่ทำอะไรไม่ได้ปล่อยให้เจ้าหน้าที่จัดการและยังไม่รู้เขาโดนจับแล้วซึ่งถ้ามีหลักฐานเพิ่มก็ดีจะได้ใช้มัดตัวเขาได้และถ้าคลิปที่ถ่ายแล้วแชร์ก็สามารถทำอะไรได้ คาดเขาคงมีความสำนึกมองว่าคนเราเป็นมนุษย์ด้วยกันไม่มาทำร้ายยิ่งหากเป็นคนรู้จักคงไม่อยากให้โดนแบบนี้ พร้อมทิ้งท้ายตอนนี้จะใส่ซับในตลอดเพราะไม่รู้จะโดนแอบหรือมีใครซ่อนกล้องไว้ตรงไหนอีกรู้สึกเป็นห่วงไม่อยากให้ใครมาโดนแอบถ่ายเพราะเป็นเรื่องเซนซิทีฟมาก 

แพทริเซีย เอาผิด แอบถ่าย ใต้กระโปรง

แพทริเซีย เอาผิด แอบถ่าย ใต้กระโปรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันสำคัญของเรา! “แพทริเซีย” ย้อนโมเมนต์วันแต่งงาน “โน้ต วิเศษ” แปปเดียวครบรอบ 1 ปีแล้ว

“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

“แพทริเซีย” ลังเล! อยากกลับมารับละครก่อนมีลูกคนที่ 2 ชมสามียอมทำทุกอย่างเพื่อลูก

 “แพทริเซีย” ตกใจ “แอน” ตบหน้า “ดีเจนุ้ย” เชื่อไม่มีปัญหากัน

“แพทริเซีย” ยืนยันเป็นคุณแม่ลูกสอง โดนคุณหมอเบรกให้พักร่างกายก่อน!

“แพทริเซีย กู๊ด”วอนรีพอร์ตเพจปลอมอ้างชื่อหลอกลวงหานักพากษ์

แจ้งความแล้วเพจปลอมอ้างเป็น “แพทริเซีย” หลอกเหยื่อหานักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments