“ดาราเดลี่” ส่งต่อความสุข มอบเงินบริจาคให้ “สภากาชาดไทย”

“ดาราเดลี่” ส่งต่อความสุข มอบเงินบริจาคให้ “สภากาชาดไทย”

0

“ดาราเดลี่” ส่งต่อความสุข มอบเงินบริจาคให้ “สภากาชาดไทย”

                 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่น่าประทับใจ สำหรับ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กับการเข้าสู่ปีที่ 14 ซึ่งเมื่อวันที่ 29-30 กันยายน ที่ผ่านมา ได้จัดกิจกรรม “daradaily คนไทยรักกัน ตอน...D Dream Charity สานฝันให้รู้สึกเหมือน14 อีกครั้ง” กับกิจกรรมบันเทิงเพื่อการกุศลในการช่วยส่งต่อความสุข สานต่อโอกาสให้กับทางสังคม เพื่อนำเงินรายได้ไปมอบให้กับมูลนิธิต่างๆ จำนวน 14 แห่งทั่วประเทศ โดยล่าสุดได้นำเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรม ไปมอบให้กับทาง “สภากาชาดไทย” โดยมีผู้สนับสนุนใจดีจากทาง บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด มอบเงินบริจาคจำนวน 250,000 บาท โดยมี “หม่อมราชวงศ์ปรียางค์ศรี วัฒนคุณ” ผู้ช่วยเลขาธิการฯ ฝ่ายการจัดหารายได้ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ รับมอบในครั้งนี้

ดาราเดลี่ ครบรอบ 14 ปี D Dream Charity การกุศล สภากาชาด

                 ซึ่ง “คุณวีระเดช บรรจงทัศน์” รองประธานกรรมการ บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในนามตัวแทนของ บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เราได้บำรุงการศึกษาและการกุศลมาโดยตลอดอยู่แล้ว และอีกอย่างเราได้ความร่วมมือให้กับทางสภากาดชาดไทยในการบริจาคโลหิตในทุกๆ ปีมาโดยตลอด และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาบริจาคเพื่อให้สังคมทั่วไปที่มีความเดือดร้อนในการที่จะเข้ามารักษาพยาบาลกับทางสภากาชาด และขอบคุณ “ดาราเดลี่” มากๆ ที่จัดงานดีๆ แบบนี้เกิดขึ้น ทางเราเล็งเห็นว่าจะสนับสนุนต่อไปเรื่อยๆ 

ดาราเดลี่ ครบรอบ 14 ปี D Dream Charity การกุศล สภากาชาด

ดาราเดลี่ ครบรอบ 14 ปี D Dream Charity การกุศล สภากาชาด

                 ทางด้าน “คุณกุสุมาวดี กรองทอง” ผู้อำนวยการ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กล่าวว่า ในส่วนของ “ดาราเดลี่” ครบรอบ 14 ปีก็ถือว่าเป็นปีสำคัญของเราเลย เป็นก้าวแรกที่เราได้มีโอกาสได้ทำกิจกรรมร่วมกับหลายๆ มูลนิธิเพื่อที่จะส่งมอบทุนทรัพย์แล้วก็ในส่วนของกิจกรรมไปสนับสนุนเพื่อที่จะทำเพื่อสังคม ปีนี้เราก็ตั้งใจที่อยากจะเป็นสื่อกลางที่จะรวบรวมความตั้งใจดีที่จะไปสนับสนุนเพื่อส่งมอบรายได้ต่างๆ ไปช่วยเหลือกิจกรรมต่างๆ ให้กับหลายๆ มูลนิธิ ซึ่งเราเองก็ได้เดินทางไปมอบหลายมูลนิธิทั้งเด็ก ทั้งคนชราและสตรี และในวันนี้ก็ได้มาร่วมกับกิจกรรมกับทางสภากาชาดโดยเฉพาะกิจรรมที่ครั้งนี้จะประสบความสำเร็จไม่ได้เลยถ้าเราไม่มี บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนสำคัญที่ส่งมอบและเปิดโอกาส “ดาราเดลี่” ได้ทำกิจกรรมดีๆในครั้งนี้ เรียกว่ากิจกรรมที่มีความสุขใจแล้วก็เป็นสิ่งที่เราจะสานต่อทำดีให้เพื่อคนไทยรักกันตลอดไป เราได้เห็นภารกิจที่หลากหลายของสภากาชาดที่ได้ทำเพื่อคนไทยและทำเพื่อประชาชน นอกประเทศก็มีไปที่ลาวก็ทำ ในส่วนของภารกิจนี้เราคิดว่าเป็นภารกิจที่หนักหน่วง ก็ต้องมีหลายเครือข่ายเข้ามาร่วมสนับสนุนกัน ทาง “ดาราเดลี่” ก็ดีใจอย่างยิ่งที่สภากาชาดเปิดโอกาสให้พวกเราได้มี

ดาราเดลี่ ครบรอบ 14 ปี D Dream Charity การกุศล สภากาชาด

                 ส่วนร่วมในการทำกิจกรรมดีๆในครั้งนี้ สุดท้ายก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนหันมาทำกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ บริจาคก็อยากเชิญชวนให้ทุกท่าน สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ของเราแบ่งปันเพื่อคนอื่นก็จะสามารถสร้างความสุขใจ สุขกายแล้วก็ทำให้เรามีความสุข และอยากให้ทุกท่านร่วมมือร่วมใจกันส่งต่อความดีแล้วก็ช่วยสนับสนุนผู้ด้อยโอกาส โดยเฉพาะทางกิจกรรมที่ทางสภากาชาดไทยได้ทำ ก็สามารถขับเคลื่อนสังคมแก้ปัญหาที่เราจะร่วมกันแก้ไขด้วยพลังของเราได้

ดาราเดลี่ ครบรอบ 14 ปี D Dream Charity การกุศล สภากาชาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็คสัน หวัง” พ่อหนุ่มรักษ์โลก เผยเพิ่มการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสองเท่าในกิจกรรมการกุศล

“นุ๊ก - ปาย”  ตบเท้าเข้าร่วมคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อจัดหาทุนสร้างสนามฟุตบอล

โค้งสุดท้าย “ป้อมปางบรรพ์” ลุ้น “แบงค์-ปิ่น” สมหวังหรือมีพลิก!

BSCC จัดเต็มสอน Workshop ทำสปากระเป๋าแบรนด์เนมด้วยตัวเองฟรี! พร้อมส่วนลดในงาน

“น้ำหนึ่ง BNK48” ประกาศจบการศึกษาแล้ว พร้อมเผยความในใจสุดซึ้ง!

ก้าวใหม่ของเรา! 17 ปี Daradaily ก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 อย่างมั่นใจ 

คู่ไหนนะ? ระหองระแหงเพราะผู้สร้างปัญหา ถ้าเลิกชาวเน็ตดีใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments