“จุ๋ย” เฮงถูกลอตเตอรี่เลขวันแต่ง แย้มชีวิตรักลงตัว เตรียมจดทะเบียนสมรส

“จุ๋ย” เฮงถูกลอตเตอรี่เลขวันแต่ง แย้มชีวิตรักลงตัว เตรียมจดทะเบียนสมรส

0

“จุ๋ย” เฮงถูกลอตเตอรี่เลขวันแต่ง แย้มชีวิตรักลงตัว เตรียมจดทะเบียนสมรส

      เรียกว่าแต่งงานให้โชคสำหรับคู่ของ “จุ๋ย วรัทยา เกษตรสิน” และ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา แถมยังโชคดีถูกลอตเตอรี่กันด้วย ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “จุ๋ย” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงที่เจ้าตัวสวยออร่าพุ่ง ไปทอดกฐินหลังแต่งด้วย

พุฒ จุ๋ย แต่งงาน ถูกลอตเตอรี่ รับโชค

      คือดีใจมากนะ มันเป็นความรู้สึกใครเคยถูกลอตเตอรี่บ้าง คือเราเคยตรวจมาตลอดจากในเว็บ ก็จะโดนแบบคุณลองใหม่อีกครั้งนะ คุณผิดหวัง เหยียดหยามเราในเว็บ เวลาเราตรวจจะเหยียดหยามเรามาก แล้วก็เป็นตัวแดง ทีนี้ตรวจแล้วมันเป็นสีเขียว พอประกาศออกมาเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัว มันออกมาเท่านี้ มันจะรู้สึกดีใจมาก เพราะมันตรงกับสิ่งที่เราซื้อ คือจริงๆ แล้วไปปล่อยปลาก็เดินกลับมา เหมือนมีลอตเตอรี่ที่เขาเดินผ่าน แล้วน้องผู้ชายก็บอกพี่ช่วยประเดิมผมหน่อยได้ไหม วันนี้ยังไม่มีใครซื้อ เอ็นดู บ่ายแล้วนะหนู ยังขายกันไม่ได้อีกเหรอ ก็เลยซื้อไว้ก็ได้ แล้วเข้ามาพร้อมกัน 2 คน เราก็ไม่รู้เอาเลขอะไรดี คิดไม่ออก อีก 3 วันจะแต่งงานแล้ว ก็เลยเอาเลขวันแต่งงานเรา ก็เลยดึงมาทั้ง 2 แผง ตอนที่ซื้อ 8 ใบ แต่ให้คนที่บ้านซื้ออีก 7 ใบ ก็รวมกันเป็น15 ใบ

พุฒ จุ๋ย แต่งงาน ถูกลอตเตอรี่ รับโชค

       จริงๆ ไม่ได้คาดหวังรางวัลที่ 1 เลย แต่คิดว่ามันเป็นเลขวันที่หวยออกพอดี แล้วก็เป็นวันแต่งงานเราพอดี มันอาจจะมีอะไรก็ได้ก็เลยซื้อเก็บไว้ คือดีใจมากจนถึงขั้นไปเอาลอตเตอรี่มาถ่ายรูปคู่กัน แล้วมันเป็นวันส่งตัวเข้าหอด้วย หลังจากแถลงข่าวเสร็จเรียบร้อยแล้ว แล้วกลับมาดูก่อนเลยนะว่า 16 ใช่ไหม พอเหมือนเราบอกใครทุกคนก็บอกว่าแอบซื้อไว้เหมือนกัน ที่เวิร์คพอยท์พวกพี่ๆ เลขาคุณปัญญาก็ซื้อกันหมดเลยนะ คนละใบสองใบ หลายๆ คนก็ถูก น้องๆ แฟนคลับก็ขอบคุณ เหมือนแบบเฮียกับป๋าที่ให้โชค เพราะน้องๆ แฟนคลับเขาจะเรียกพุฒ-จุ๋ยว่าเฮียกับป๋า เราก็ดีใจที่ทุกคนเหมือนมีโชคกับวันของเรา

พุฒ จุ๋ย แต่งงาน ถูกลอตเตอรี่ รับโชค

      ด้านไปทำบุญกฐินมา อันนี้จุ๋ยไปทำบุญกฐิน จุ๋ยทำมาหลายปีแล้ว แต่ว่าเพิ่งมาทำกฐินคู่พุฒประมาณ 3 ปี ที่วัดแห่งนี้ เริ่มทำตั้งแต่พื้นดิน เราก็จองไว้ทุกๆ ปีว่าเราจะไปร่วมเป็นเจ้าภาพด้วย ซึ่งก็เป็นหลังวันแต่งงาน 2 วัน ทางวัดเขาก็ถามว่าไหวไหม เพิ่งแต่งงานเหนื่อยไหม ก็ทำได้ เราก็ไปทำกันที่จ.ชัยภูมิ ทำจนตอนนี้ถึงหลังคาแล้ว เราก็บอกว่ากัลยาณมิตรท่านใดที่อยากทำบุญร่วมกับเราเพราะกฐินเป็นบุญที่เราจะทำได้ปีละหนึ่งครั้งหลังออกพรรษาเท่านั้น ซึ่งก็เป็นกุศลที่ยิ่งใหญ่ ปีนี้ก็น่าจะได้หลังคาครบทั้งหลัง ซึ่งก็ทำที่วัดนี้มา 3 ปีแล้วค่ะ คือทำตั้งแต่ตอกเสาเข็ม พื้นดิน จนเห็นเป็นรูปเป็นร่าง แล้วก็กำลังจะทำหลังคา

พุฒ จุ๋ย แต่งงาน ถูกลอตเตอรี่ รับโชค

       ตั้งเป้าไว้จะเสร็จให้เป็นโบสถ์ เขาก็จะมีเป็นสิมกลางน้ำ วัดที่เขาไม่มีโบสถ์เขาก็จะใช้สิม เป็นแบบเล็กๆ กลางน้ำ ถ้าเวลาทำพิธีพระอุปสมบทก็จะลำบาก อาจจะไปบวชกันที่วัดอื่น ก็เหมือนทำให้มีสิ่งที่ใช้ในการบำรุงพระพุทธศาสนาให้ชาวพุทธแถบนั้น ยอดกฐินครั้งนี้ก็ประมาณ 3 ล้าน 5 เท่าไหร่ไม่รู้ค่ะ จำไม่ได้

พุฒิ จุ๋ย วิวาห์ แต่งงาน เส้นทาง ความรัก คบ

      ทำมา 3 ปี ตั้งใจจะเป็นวัดอุปถัมภ์เลยหรือเปล่า ก็คือจุ๋ยคงทำไปหลายๆ วัด ทำไปเรื่อยๆ แต่ว่าวัดนี้เป็นวัดประจำที่ตั้งใจว่าก็คงจะบำรุง บริจาค ทำบุญกันจนกว่าจะครบทั้งหลัง จนกว่าจะสำเร็จเป็นพระอุโบสถ เป้าหมายคือพระอุโบสถ อันนี้เราก็โอเค ต่อจากนั้นก็คงให้พี่ๆ น้องๆ ชาวบ้านใกล้เคียงทำนุบำรุงกันต่อไป ก็อาจจะไปเหมือนวัดใหม่ พื้นที่ใหม่ ที่อาจจะขาดแคลนและอยากได้โบสถ์

พุฒิ จุ๋ย วิวาห์ แต่งงาน เส้นทาง ความรัก คบ

       ส่วนเรื่องหอ ตอนนี้ก็บอกกันว่าขี้เกียจออกไปไหนแล้ว คือเหนื่อยมากๆ เลย แล้วพุฒก็บอกว่าเราออกไปหาอะไรดีๆ กินเหอะ เพราะเมื่อวานเราไม่ได้กินอะไรกันเลย กลายเป็นว่ามันเหมือนแบบความสวีทก็ไม่มีนะ แต่มันจะเป็นการบำรุงร่างกายมากกว่า เมื่อวานเหมือนเราทำงานอีเว้นท์อย่างนึงที่ทำให้เราไม่ได้กินข้าวจนลืมเวลา แล้วกลับบ้านไปก็เหนื่อยแล้ว ถ่ายรูปกับลอตเตอรี่หน้าก็จะโทรมๆ หน่อย ตอนนี้พุฒก็เริ่มทำงาน จุ๋ยก็เริ่มทำงานแล้ว

พุฒิ จุ๋ย วิวาห์ แต่งงาน เส้นทาง ความรัก คบ

       การเปลี่ยนแปลงหลังแต่งงาน คือตอนนี้จุ๋ยเข้าหอที่คอนโดฯ อยู่ค่ะ เพราะบ้านทำอยู่ แต่ว่าก็กลับไปห้องครัวที่บ้านบ้าง เพิ่งทำอาหารมื้อแรกในฐานะที่เป็นภรรยาอย่างเต็มที่ เมนูคือ ผัดกะเพราเผ็ดๆ นางคงอยากกินแซ่บๆ เลยผัดกะเพราเผ็ดๆ ให้นาง ได้ฤกษ์จดทะเบียนแล้วหรือยัง ตอนนี้ยังเลย แต่พระอาจารย์ก็บอกว่าเป็นวันที่หรือวันไหนอะไรยังไง แต่ก็ยังไม่ได้ไป วันอังคารแต่เมื่อไหร่ก็ได้ ยังไม่ระบุวัน แล้วแต่เราสะดวก

พุฒิ จุ๋ย วิวาห์ แต่งงาน เส้นทาง ความรัก คบ

      กับเรื่องเปลี่ยนชื่ออันนี้ยังไม่ได้คุยกันเลย แต่ชื่อในวงการบันเทิงก็คงชื่อนี้ เพราะทุกคนก็คงชินชื่อนี้ไปแล้ว เดี๋ยวนี้กฎหมายคือใช้นางสาวก็ได้ ใช้นามสกุล 2 คนร่วมกันก็ได้ หรือจะเปลี่ยนก็ได้ ถ้ามีลูกก็คงต้องเปลี่ยนแปลงเพราะเราไม่ใช่สาวแล้วแหละ แต่ตอนนี้คือมันไม่มีเวลาเฉยๆ ก็เลยยังไม่ได้ซีเรียสตรงนั้น ทำอย่างอื่นที่ต้องทำก่อน เพราะเรื่องนี้ก็ยังไม่เป็นไร เอกสารก็ยังไม่มีเวลาไปเปลี่ยนแปลงด้วย

พุฒิ จุ๋ย วิวาห์ แต่งงาน เส้นทาง ความรัก คบ

       ก่อนเข้าหอถือเคล็ดอะไรไหม ได้รับการบอกกล่าวมาว่าวันนั้นเป็นฤกษ์ดีทั้งวัน ทำอะไรที่เราสะดวกก็ได้เลย แต่ว่าก็จะมีเวลา 6 โมงถึง 2 ทุ่ม เป็นช่วงที่ต้องส่งตัวเข้าหอ ก็จะให้คุณป้ากับคุณลุงของจุ๋ยแท้ๆ ที่เคารพนับถือ เพราะว่าเขารักกันมาก มาปูที่นอนให้ มานอนให้เป็นเคล็ดตามพิธีไทยๆ ที่ว่าต้องฝันว่ามีลูกเยอะแยะ ก็ดีค่ะ ไม่เคยเห็นเหมือนกัน

พุฒิ จุ๋ย วิวาห์ แต่งงาน เส้นทาง ความรัก คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments