“แพทริเซีย” รับช็อคเจอมือดีแอบถ่ายใต้กระโปรง

“แพทริเซีย” รับช็อคเจอมือดีแอบถ่ายใต้กระโปรง

0

“แพทริเซีย” รับช็อคเจอมือดีแอบถ่ายใต้กระโปรง

 

       ทำเอานางเอกสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ถึงกับออกอาการช็อกหลังเจอมือดีแอบถ่ายใต้กระโปรงขณะมาร่วมงานแฟนชั่น ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางเข้าแจ้งความพร้อมเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

แพทริเซีย แอบถ่าย ใต้กระโปรง

      วันนี้ก็ไปร่วมงานแฟชั่นมา ก็คือพอหนูถ่ายรูปบริเวณแบ็คดรอปเสร็จและกำลังจะเดินไปหาพี่ช่างแต่งหน้า อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายสะพายกล้องเดินเข้ามาใกล้ๆ ซึ่งตอนแรกหนูก็คิดว่าเขาเป็นพี่ๆ สื่อมวลชน แต่พอเขาเดินเข้ามาใกล้มากๆ พี่ช่างแต่งหน้าที่ยืนอยู่กับหนูก็ถามเขาว่าทำอะไร จากนั้นคนที่สะพายกล้องเขาก็ค่อยๆ เดินถอยออกไป แต่หนูดันไปสังเกตเห็นที่รองเท้าของเขาพอดีว่ามันมีรูเจาะอยู่ หนูยืนยันว่าหนูเห็นกับตาตัวเอง หนูบอกได้เลยว่าตอนนั้นหนูช็อกไปแล้ว และรู้ได้เลยว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติอยู่ในนั้นแน่ๆ จากนั้นคุณแม่และก็พี่ช่างแต่งหน้าจึงได้ให้ทีมงานไปช่วยเรียก รปภ.

แพทริเซีย แอบถ่าย ใต้กระโปรง

     พอเรารู้ว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เขาขอโทษอย่างเดียวเลย บอกย้ำๆ ว่าขอโทษ ขอโทษ ซึ่งคุณแม่ของหนูท่านก็ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ รวมถึงคุณแม่ยังถามเขาด้วยว่าเขาทำแบบนี้ทำไม เขาก็ตอบกลับมาว่า 'ให้อภัยผมได้ไหม ผมขอโทษจริงๆ รวมถึงตอนที่มานั่งรอคุณตำรวจ เขาก็มาบอกหนูว่า จะไม่ทำอีกแล้ว อย่าเอาเรื่องเขาได้ไหม

แพทริเซีย แอบถ่าย ใต้กระโปรง

     ได้มีการตรวจค้นตัวเขาหรือเปล่าตอนที่เราจับได้ว่าถูกแอบถ่าย จริงๆ มีพี่ช่างแต่งหน้าก็บอกว่าให้เขาถอดรองเท้า ซึ่งเขาก็ถอด แต่ด้วยความที่มันเป็นรองเท้าของเขา พี่ช่างแต่งหน้าก็ไม่กล้าไปค้นอยู่ดีเนื่องจากมันเป็นของส่วนตัว แต่ระหว่างที่เขาหยิบรองเท้าแล้วกำลังจะเดินไป พี่ช่างแต่งหน้าก็เห็นว่าเขากำลังหยิบกล้องออกมา ก็เลยไปคว้าเอามาได้ ถือว่าโชคดีมากๆ 

แพทริเซีย แอบถ่าย ใต้กระโปรง

      สำหรับกล้องยังไม่ได้ตรวจเช็คเพราะตอนนี้ยังล็อกอยู่ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนช่วยเจรจาถึงจะได้รหัสปลดล็อก "ตอนนี้ก็ต้องปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเขาสอบปากคำไปก่อนค่ะ แต่หนูก็ได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น และหลังจากนี้ก็ต้องมารอดูว่าเขาจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างไรบ้าง หนูบอกตรงๆ เลยว่าชีวิตนี้หนูไม่เคยต้องมาสถานีตำรวจมาก่อน"

แพทริเซีย แอบถ่าย ใต้กระโปรง

      ชุดที่เราใส่มาร่วมงานในวันนี้มันดูสุ่มเสี่ยงไปหรือเปล่า เจ้าตัวก็บอกต่อว่าจริงๆ ชุดที่หนูสวมมาในวันนี้เป็นชุดกระโปรงที่เกือบถึงเข่าอยู่ด้านใน แต่ด้านนอกมันจะมีสุ่มยาวปิดทับอีกที ซึ่งหนูก็คิดว่ากระโปรงหนูมันยาวอยู่แล้ว ไม่นึกมาก่อนเลยว่าจะมีอันตรายหรือเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นปกติหนูก็มีการเซฟของหนูไว้อยู่แล้วนะคะ แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะโดน

แพทริเซีย แอบถ่าย ใต้กระโปรง

      จริงๆ หนูว่าโดนกันหลายคนเพราะหนูมีพี่ตากล้องที่ค่อนข้างสนิทมาเตือนหนูก่อนเข้างานแล้วว่าระวังไว้นะ มีคนแอบแฝงตัวเข้ามาในงาน ซึ่งไม่คิดว่าจะเจอกับตัว เขาบอกว่าคนนี้เคยถ่ายรูปใต้กระโปรงนิสิตหนูด้วย ก็ช็อกและอึ้งตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเป็นคนนี้หรือเปล่า มันมีกันเป็นกลุ่มในไลน์เพื่อถ่ายรูปใต้กระโปรงผู้หญิงทุกคน อาจจะไม่ใช่แค่ดารานักแสดง เขาถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงและเอาไปเผยแพร่ในไลน์กลุ่มของเขา

แพทริเซีย แอบถ่าย ใต้กระโปรง

       ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ลงบันทึกเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพราะ ตอนนี้กำลังเจรจากันอยู่ ต้องคุยกันให้เรียบร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ทิศทางตอนนี้เราจะดำเนินการต้องรอคุยกันวันนี้ทั้งสองฝ่ายให้รู้เรื่องก่อน ถึงจะได้นัดกัน หนูเองก็ไม่ทราบว่าจะเป็นยังไง ต้องรอดูก่อนว่าเขาจะให้ความร่วมมือถึงขั้นไหน ถึงจะรู้ว่าจะเอาเรื่องถึงขั้นไหนเหมือนกัน เพราะว่าตอนอยู่ที่งานเขาสารภาพ แต่ตอนนี้ไม่รู้เขาจะกลับคำหรือเปล่า

       พร้อมยอมรับว่ากังวลกลัวภาพเผยแพร่ แต่หนูก็กังวลถึงคนอื่นด้วย มันไม่ใช่แค่เราที่โดนแน่ๆ มันไม่แฟร์ที่ผู้หญิงหรือใครก็ตามต้องมาโดน เหมือนถูกล่วงละเมิดทางเพศ มันไม่โอเค ก็สะเทือนใจนะ ก็ไม่อยากให้ใครโดน

      ถ้าให้ยอมความได้ เราก็จะไม่ยอมความใช่ไหม อันนี้ต้องขอดูอีกทีดีกว่าว่าเขาว่ายังไง ถามว่าโกรธไหม มันทั้งโกรธทั้งกลัว ตอนนั้นมันเหมือนแพนิกทำอะไรไม่ถูกมือสั่น ขนาดแม่พูดยังใจสั่นเลย

แพทริเซีย แอบถ่าย ใต้กระโปรง

      "พีช" รีบมาให้กำลังใจด้วย ใช่ โชคดีมาก ทุกคนที่อยู่รอบข้างให้กำลังใจ พี่ๆ ในงานทุกคนให้กำลังใจดีมาก "พี่พีช" เขาก็อยู่เคียงข้างเราและบอกให้ทำตามกฎหมายนี่แหละค่ะ มันก็ทำอะไรมากไม่ได้เนอะ

      ตั้งแต่มาสถานีตำรวจยังไม่ได้เจอคู่กรณีเลย ตอนนี้ตำรวจกำลังสอบสวนผู้ต้องหาอยู่ หลังจากนี้ต้องระวังตัวมากขึ้น ต่อไปนี้ไม่ว่าจะใส่กระโปรงหรือกางเกงก็จะใส่ซับในแล้ว เพราะเราไม่รู้เลยว่าเขาจะแอบถ่ายจากด้านบนด้านล่าง มันไม่ปลอดภัยแล้ว พร้อมบอกตอนนี้ยังรู้สึกผวา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันสำคัญของเรา! “แพทริเซีย” ย้อนโมเมนต์วันแต่งงาน “โน้ต วิเศษ” แปปเดียวครบรอบ 1 ปีแล้ว

“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

“แพทริเซีย” ลังเล! อยากกลับมารับละครก่อนมีลูกคนที่ 2 ชมสามียอมทำทุกอย่างเพื่อลูก

 “แพทริเซีย” ตกใจ “แอน” ตบหน้า “ดีเจนุ้ย” เชื่อไม่มีปัญหากัน

“แพทริเซีย” ยืนยันเป็นคุณแม่ลูกสอง โดนคุณหมอเบรกให้พักร่างกายก่อน!

“แพทริเซีย กู๊ด”วอนรีพอร์ตเพจปลอมอ้างชื่อหลอกลวงหานักพากษ์

แจ้งความแล้วเพจปลอมอ้างเป็น “แพทริเซีย” หลอกเหยื่อหานักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments