“ดาราเดลี่” ส่งความสุข สานต่อความฝัน มอบเงินบริจาคให้ “มูลนิธิโลกสีเขียว”

“ดาราเดลี่” ส่งความสุข สานต่อความฝัน มอบเงินบริจาคให้ “มูลนิธิโลกสีเขียว”

0

“ดาราเดลี่” ส่งความสุข สานต่อความฝัน มอบเงินบริจาคให้ “มูลนิธิโลกสีเขียว”

         เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ที่น่าประทับใจ สำหรับ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กับการเข้าสู่ปีที่ 14 ที่เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรม “daradaily คนไทยรักกัน ตอน...D Dream Charity สานฝันให้รู้สึกเหมือน 14 อีกครั้ง” กับกิจกรรมบันเทิงเพื่อการกุศล ที่ส่งต่อพลังรักเพื่อ 14 องค์กรการกุศลทั่วประเทศ โดยล่าสุดได้นำเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรมไปมอบให้กับทาง “มูลนิธิโลกสีเขียว” โดยมีผู้สนับสนุนใจดีจาก บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด มอบเงินบริจาคจำนวน 150,000 บาท โดยมี “คุณนิตยา วงษ์สวัสดิ์” เลขาธิการมูลนิธิโลกสีเขียว เป็นตัวแทนรับมอบในครั้งนี้

ดาราเดลี่ ครบรอบ 14 ปี D Dream Charity การกุศล

          ซึ่งคุณ “คุณนิตยา วงษ์สวัสดิ์” เลขาธิการมูลนิธิโลกสีเขียว เผยความรู้สึกให้ฟังว่า ก็ดีใจมากๆ ที่มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้เกิดขึ้น เพราะว่าเป็นความร่วมมือในหลายๆ ภาคส่วน โดยเฉพาะผู้สนับสนุนกิจกรรม บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ที่เห็นความสำคัญของกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งเป็นกิจกรรมเผื่อแผ่น้ำใจซึ่งกันและกัน ทำให้เกิดความสนับสนุนในเรื่องดีๆ สนับสนุนให้ทุกคนทำความดี ซึ่งเป็นเรื่องที่ส่งเสริม แล้วก็ยินดีมากๆ ให้มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ขอบคุณ “ดาราเดลี่” และทีมงานทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนักหนาสาหัส เพื่อให้ได้กิจกรรมดีๆ แบบนี้ ทางมูลนิธิก็ขอบคุณมากๆ ที่เห็นความสำคัญ ที่มาร่วมสนับสนุนกิจกรรมของทางมูลนิธิ ขอบคุณมากๆ ค่ะ

ดาราเดลี่ ครบรอบ 14 ปี D Dream Charity การกุศล

         ด้าน “คุณกุสุมาวดี กรองทอง” ผู้อำนวยการ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กล่าวปิดท้ายว่า ต้องบอกว่าเราเดินทางไปหลายมูลนิธิ ได้มีโอกาสไปช่วยสนับสนุนน้องๆ ไปทั้งอาวุโส แล้ววันนี้ก็ได้มีโอกาสมาที่ “มูลนิธิโลกสีเขียว” ทำสิ่งดีๆ เพื่อสิ่งแวดล้อม เพื่อโลกใบนี้ของเรา ดีใจ แล้วก็รู้สึกมีความหวัง เพราะว่าจริงๆ การทำกิจกรรมตลอดเดือนกว่าๆ ที่ผ่านมาในวาระครบรอบ  14  ปีของ “ดาราเดลี่” เราได้พลังใจ ได้กำลังใจ และได้ทุนทรัพย์ต่างๆ หลั่งไหลเข้ามา ไม่ว่าจะผ่านช่องทางซื้อเสื้อเพื่อที่จะบริจาคผ่านช่องทางการบริจาคโดยตรงที่ทุกๆ คนอยากมีส่วนร่วมกับเรา ไม่ว่าจะเป็น 1 บาท 2 บาท จนถึงหลักล้าน เราถือว่า “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้ทำความสำเร็จเล็กๆ ตรงนี้

ดาราเดลี่ ครบรอบ 14 ปี D Dream Charity การกุศล

         และวันนี้ก็ได้มาถึงโอกาสของการส่งมอบแล้ว ถือว่าเป็นกิจกรรมดีๆ ที่เราจะสานฝันทำเรื่องดีๆ ต่อไป นี่เป็นเพียงก้าวเริ่มต้น ซึ่งเรามองว่าในวันนี้การเป็นสื่อใช่เป็นแค่ในการที่จะให้ข้อมูลไปอย่างเดียว เราสามารถที่จะสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับสังคม และสิ่งที่เราตั้งใจก็อยากจะสร้างให้เป็นวัฒนธรรมสำคัญก็คือ การทำเรื่องดีๆ ส่งต่อให้กับสังคมด้วย สุดท้ายก็ต้องขอบคุณผู้สนับสนุนอย่าง บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ที่เป็นกำลังหลักในหลายๆ กิจกรรมให้กับทาง “ดาราเดลี่” เสมอมา เป็นผู้สนับสนุนที่มีจิตใจสีเขียวอย่างเต็มที่ โดยปรัชญาของทางองค์กรอีซูซุก็ทำในส่วนของการส่งเสริมสิ่งแวดล้อม แล้วก็ในส่วนรูปแบบของการใช้ชีวิตที่พอเพียงต่างๆ เราถือว่าเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมอย่างยิ่ง และก็ขอบคุณ “มูลนิธิโลกสีเขียว” ที่เปิดโอกาสให้ “ดาราเดลี่” แล้วก็คนที่ตั้งใจอยากจะทำความดีแต่ไม่มีโอกาสได้ทำบุญด้วยกันในครั้งนี้

ดาราเดลี่ ครบรอบ 14 ปี D Dream Charity การกุศล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็คสัน หวัง” พ่อหนุ่มรักษ์โลก เผยเพิ่มการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสองเท่าในกิจกรรมการกุศล

“นุ๊ก - ปาย”  ตบเท้าเข้าร่วมคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อจัดหาทุนสร้างสนามฟุตบอล

คึกคัก! สาวกนักช้อปแห่ร่วมงาน “DARADAILY แบรนด์เนมมือสอง Season 6”

อลังการรวมศาสตร์สายมูแห่งปีที่งาน DARADAILY MUTELU MARKET

โค้งสุดท้าย “ป้อมปางบรรพ์” ลุ้น “แบงค์-ปิ่น” สมหวังหรือมีพลิก!

“น้ำหนึ่ง BNK48” ประกาศจบการศึกษาแล้ว พร้อมเผยความในใจสุดซึ้ง!

“บิ๊ก ณภัทร” จับมือ “วิน ธนพร”  สอง TIKTOKKER ร่วมกิจกรรม  “เมเจอร์” จับมือ Daradaily ชวนดูหนังฟรีก่อนใคร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments