สานต่อความดี “ดาราเดลี่” ร่วมกับ TNP มอบเงินบริจาคให้ “สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์ ฯ” 

สานต่อความดี “ดาราเดลี่” ร่วมกับ TNP มอบเงินบริจาคให้ “สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์ ฯ” 

0

สานต่อความดี “ดาราเดลี่” ร่วมกับ TNP มอบเงินบริจาคให้ “สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์ ฯ” 

               เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวันดีๆที่น่าประทับใจ สำหรับ “บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด” กับการเข้าสู่ปีที่ 14 ที่เมื่อช่วงเดือนกันยายน ที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรม “Daradaily คนไทยรักกัน ตอน...D Dream Charity สานฝันให้รู้สึกเหมือน 14 อีกครั้ง” กับกิจกรรมบันเทิง เพื่อการกุศลที่ส่งต่อพลังรักเพื่อ 14 องค์กรการกุศลทั้วประเทศ โดยล่าสุด ได้นำเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรม ไปมอบให้กับทาง “สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” โดยมีผู้สนับสนุนใจดีจาก “บริษัท TNP คอสเมซูติคอล จำกัด” ร่วมกับ “บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด” มอบเงินบริจาคจำนวน 100,000 บาท โดยมี “คุณวิศรุต” และ “คุณผ่องศรี เอี่ยมสนธิ” อุปนายก “สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” เป็นตัวแทนรับมอบในครั้งนี้

ดาราเดลี่ #14thAnniversaryDaradaily

               “คุณวิศรุต” อุปนายกสมาคม นักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เผยว่า สมาคมเราเป็นสมาคมทางด้านวิชาชีพทั้งวิทยุและโทรทัศน์ โดยในปีนี้ทางสมาคมก็ปีที่ 35 ปีแล้ว เป็นสมาคมเก่าแก่และเป็นสมาคมด้านสื่อสารมวลชนสมาคมเดียวที่เป็นสมาคมในพระบรมราชูปถัมภ์ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 30ปี ทางสมาคมเองก็มีการจัดอบรมและนักจัดรายการทั้งโทรทัศน์และวิทยุมาโดยตลอด โดยสิ่งที่ทางสมาคมมุ่งเน้น คือเรามุ่นเน้นคุณธรรมและจริยธรรมของนักสื่อสารมวลชนที่ดี

ดาราเดลี่ #14thAnniversaryDaradaily

               ในส่วนของปัญหาอุปสรรคทั่วไปก็คงมีบ้างเนื่องจากสมาคมเป็นสมาคมในพระบรมราชูปถัมภ์และเป็นสมาคมทางด้านวิชาชีพ เพราะฉะนั้นการดำเนินงานบริหารสมาคมเรื่องปัจจัยต่างๆก็เป็นสิ่งสำคัญเพราะไม่ว่าอะไรก็ตามเราก็ต้องใช้เงิน หรือแม้แต่งานสาธารณชนก็ตามจำเป็นต้องใช้ปัจจัยทั้งนั้น วันนี้ก็ยินดีมากๆที่ทาง “ดาราเดลี่” และทาง “บริษัท TNP คอสเมซูติคอล จำกัด” ทำให้ทางสมาคมมรโอกาสที่จะนำปัจจัยดังกล่าวไปสร้างประโยชน์ในสาธารณกุศลต่อไป

               ทางด้าน “คุณกุสุมาวดี กรองทอง” ผู้อำนวยการ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด เผยว่า ก็ต้องขอสนับสนุนไม่ว่าจะเป็นพี่น้องประชาชนที่หลั่งไหลร่วมกันเข้ามาช่วยกันทำบุญในงานครบรอบ 14 ปี “ดาราเดลี่” โดยเฉพาะวันนี้ทาง “บริษัท TNP คอสเมซูติคอล จำกัด” ได้เข้ามาร่วมสนับสนุนกิจกรรมและวันนี้ได้มาร่วมกับทางสมาคมและได้มาส่งมอบความสุขให้กับนักวิทยุโทรทัศน์ทั่วประเทศ

ดาราเดลี่ #14thAnniversaryDaradaily

               ถือว่าเป็นประชาสัมพันธ์ของดาราเดลี่ที่เป็นสื่อหลักส่วนสำคัญที่จะช่วยสนับสนุน เผยแพร่ข่าวสารต่างๆออกไป ยิ่งดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาส่งมอบสิ่งดีๆในครั้งนี้ รวมถึงเราจะเป้นก้าวสำคัญเดินต่อไป มุ่งหน้าทำความดีต่อไปและขอบคุณผุ้สนับสนุนในวันนี้ด้วย ขอบคุณค่ะ

ดาราเดลี่ #14thAnniversaryDaradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คึกคัก! สาวกนักช้อปแห่ร่วมงาน “DARADAILY แบรนด์เนมมือสอง Season 6”

อลังการรวมศาสตร์สายมูแห่งปีที่งาน DARADAILY MUTELU MARKET

โค้งสุดท้าย “ป้อมปางบรรพ์” ลุ้น “แบงค์-ปิ่น” สมหวังหรือมีพลิก!

“น้ำหนึ่ง BNK48” ประกาศจบการศึกษาแล้ว พร้อมเผยความในใจสุดซึ้ง!

“บิ๊ก ณภัทร” จับมือ “วิน ธนพร”  สอง TIKTOKKER ร่วมกิจกรรม  “เมเจอร์” จับมือ Daradaily ชวนดูหนังฟรีก่อนใคร

จัดเต็ม! ช้อปสินค้าไทยเฮิร์บ และร้านดารา ในงานอาหารเป็นยากับ DARADAILY” 9-11 ก.ย. นี้ ที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

“ดีเจภูมิ” ตอบแบบนี้!! หลังเจอถามพี่รวยโดยไม่พึ่งพาทางบ้านจริงมั้ยครับ?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments