​​​​​​​“คริส พีรวัส” เคลียร์ประเด็น ถูกปลอมเฟซบุ๊คหลอกขอเงินแฟนคลับ

​​​​​​​“คริส พีรวัส” เคลียร์ประเด็น ถูกปลอมเฟซบุ๊คหลอกขอเงินแฟนคลับ

0

“คริส พีรวัส” เคลียร์ประเด็น ถูกปลอมเฟซบุ๊คหลอกขอเงินแฟนคลับ

            เจอมือดีปลอมเฟซบุ๊คเพื่อไปหลอกขอเงินแฟนคลับ เลยไม่รู้คิดจะแจ้งความดำเนินคดีหรือจัดการอย่างไรบ้าง สำหรับ “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ว่า

คริส พีรวัส เฟซบุ๊ค ปลอม แฟนคลับ ขอเงิน หลอก

            จริงๆ เห็นเป็นปกติ เพราะบางคนเขาไม่ได้มาประสงค์ร้าย แค่อยากทำเพื่อให้ไปคุยกับแฟนคลับ แต่กรณีนี้ปล่อยไปไม่ได้ เพราะเขาเอาเลขบัญชีใส่ไป และขอค่าขนมจากแฟนคลับ ทำให้มีผลกระทบได้ เพราะแฟนคลับบางคนเขาไม่ได้มีเงินเยอะ ถ้าเขาพยายามเก็บเงินมาเพื่อให้เรา และถ้าเข้าใจผิดเก็บเงินมาทำแล้วโอนไปก็จะเป็นเรื่องร้าย เพราะสิ่งที่เขาพยายามตั้งใจทำไม่ถึงเรา ถึงใครก็ไม่รู้ ก็อยากบอกคนที่ทำอยู่ไม่อยากให้ทำแบบนี้ ทำอะไรให้มีสติว่าถูกต้องหรือควรไหม แล้วทำอยู่บนความเดือดร้อนของคนอื่นหรือเปล่า ถ้ามีใครเดือดร้อนจากสิ่งที่ทำก็ไม่โอเค คนที่ถูกหลอกก็ไม่รู้อะไรด้วย อย่างแฟนคลับของเราจะใสซื่อบริสุทธิ์มาก ไม่อยากให้ไปทำร้าย เพราะมีเด็กเยอะด้วย

คริส พีรวัส เฟซบุ๊ค ปลอม แฟนคลับ ขอเงิน หลอก

            ทั้งนี้ได้มีการเช็กแล้ว ยังไม่มีการโอนเงินไปยังเพจนี้ เพราะไม่ได้ดังมาก มีคนกดไลค์นิดหน่อย อย่างบางเพจถ้ามีคนตามหลักพันหรือหลักหมื่น แล้วเกิดหลอกเอาเงินขึ้นมาอาจจะมีคนโอนไปแล้ว ส่วนเรื่องจะแจ้งความดำเนินคดีไหม ก็ไม่ เพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ อีกอย่าง เพจไม่ได้ดัง และคนไม่ได้แชร์ ไม่ได้โอนเงินไปให้จริง ตอนนี้ให้ทาง “แม่ยุ้ย” เช็ก และได้แคปโพสต์บอกไปในโซเชียลทั้งหมดแล้ว ก็เป็นการเซฟระดับหนึ่ง และได้มีการบอกแฟนคลับว่าเราไม่เคยคิดขอค่าขนมกับแฟนคลับ พวกเขาอยู่ด้วยกันน่าจะรู้อะไรที่มาแปลกๆ ก็ต้องเอาตัวออกมาก่อน อย่าเพิ่งเชื่อ ให้ไปถามทีมงานหรือทวิตเตอร์ถามถึงเราโดยตรงก็ได้ โดยได้ให้ทางผู้จัดการฯ คอยจัดการกระจายบอกหัวหน้าแฟนคลับแล้วด้วย

คริส พีรวัส เฟซบุ๊ค ปลอม แฟนคลับ ขอเงิน หลอก

            ด้านผลงาน “Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น ตอน อาทิตย์ก้องภพ” ก็ถ่ายทำเสร็จแล้ว คิดว่าทุกเรื่องก็น่าจะเสร็จหมดแล้วเช่นกัน กำลังอยู่ในการตัดต่อและไล่ลำดับการออนแอร์อยู่ ซึ่งตอนของ “ออฟ-กัน” จะออนฯ เป็นตอนแรก ใครที่เป็นแฟนคลับ “ปิ๊ก-โรม” ก็รอชมได้ ตอนของคู่เราน่าจะเป็นเรื่องสุดท้ายเลย รอดูตอนอื่นไปก่อน และทุกคู่จะมีกิมมิคจะต่อยอดเรื่องราวที่ผ่านมา ตอน “อาทิตย์ก้องภพ” จะต่อยอดจาก “SOTUS The Series” ซีซั่น 2 ที่ “ก้องภพ” จะไปเรียนต่อ ต้องดูว่าจะได้อยู่ด้วยกันไหม ทั้งนี้จะมีแฟนมีตติ้ง และมีคอนเสิร์ต “Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮา Y” ด้วย

คริส พีรวัส เฟซบุ๊ค ปลอม แฟนคลับ ขอเงิน หลอก

            สำหรับงานแฟนมีตติ้งคู่ “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ต่างประเทศก็จะมีไปประเทศพม่า และโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงประเทศอินโดนีเซีย ที่จะไปอาทิตย์หน้านี้แล้ว เวลาไปทุกๆ เมืองจะเตรียมความพร้อมเรื่องเพลงโชว์และเซอร์ไพรส์ต่างๆ และต้องดูกฎแต่ละประเทศ วัฒนธรรมเป็นยังไง ต้องเคารพวัฒนธรรมให้มาก ไปก็ไม่อยากมีปัญหา อยากให้ราบรื่น ไปเพื่อมอบความสุขให้กับประเทศนั้นๆ ไม่อยากให้ไปแล้วไม่มีความสุข แฟนคลับก็แตกต่าง ที่ต่างประเทศพวกเขาจะคิดถึงมากกว่าที่ไทย เพราะนานมากกว่าจะได้เจอ และอย่างที่บอก อยากให้การไปสร้างแต่ความสุข สร้างแต่พลังบวก ไม่อยากไปแล้วทำให้ใครเดือดร้อนหรือใครไม่มีความสุข

คริส พีรวัส เฟซบุ๊ค ปลอม แฟนคลับ ขอเงิน หลอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สิงโต ปราชญา” คัมแบ็ค GMMTV เพื่อนร่วมค่ายร่วมแสดงความยินดีแน่น!

รวมซุปตาร์ชีวิตปัง! ถอยรถใหม่ป้ายแดงเสริมบารมีในปี 2023 คนยินดีเพียบ!!

น่าอิจฉาสุดๆ!! คอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ปีนี้แฟนญี่ปุ่นมี “ไบร์ท-คริส” เป็นของตัวเองแล้ว!

“สิงโต-ไบร์ท-โอม ภวัต” นำทีมเปิดผลงานใหม่ซีรีส์สุดว้าว

“คริส พีรวัส” ปลื้มสุด! เพลง “เจ็บเมื่อไหร่” 10 ล้านวิว

“Shadow เงา/ล่า/ตาย” ปัง “สิงโต ปราชญา” แผ่กระจายความหลอนยึดป้ายบิลบอร์ดทั่วกรุง

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments