​​​​​​​จากใจ “หนึ่ง ETC.” ขออะไรในวันเกิดปีที่ 40 มาดูกัน

​​​​​​​จากใจ “หนึ่ง ETC.” ขออะไรในวันเกิดปีที่ 40 มาดูกัน

0

จากใจ “หนึ่ง ETC.” ขออะไรในวันเกิดปีที่ 40 มาดูกัน

               ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวันพิเศษของนักร้องหนุ่มเสียงดีเจ้าของเพลงฮิต สำหรับ “หนึ่ง อภิวัฒน์ พงษ์วาท” หรือที่เรารู้จักกันในนาม “หนึ่ง อีทีซี.” ที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (8 พฤศจิกายน 2561) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัว ซึ่งในปีนี้ก็มีอายุครบ 40 ปีพอดี และเจ้าตัวก็ได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่ตรงกับวันเกิดของตัวเองให้ฟังเป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวเผยความรู้สึกในวันเกิดปีที่ 40 นี้ว่า

หนึ่ง ETC วันเกิด

หนึ่ง ETC วันเกิด

               “วันเกิดของผมปีนี้ ไม่ได้ต้องการของขวัญอะไรมากมาย แต่กลับกัน ปีนี้ขอมอบของขวัญให้กับทุกคนดีกว่า เป็นครั้งแรกที่ได้ปล่อยเพลงใหม่ตรงกับวันเกิดตัวเอง Yeah!! เวลาสัมภาษณ์ต่างๆเคยตอบคำถามที่ว่าเราจะทำเพลงไปถึงไหน และเคยตอบว่าก็คงจนกว่าจะไม่มีคนฟัง ยอมรับว่า2,3ปีที่ผ่านมามีหลายช่วงที่คิดว่า ไอ้คำว่าไม่มีคนฟังเนี่ย มันเหมือนจะเกิดขึ้นจริงๆกับเราเว้ยย แล้วพอมาเริ่มทำเพลงแชแนลตัวเองปล่อยเองอีก ยิ่งชัดเลย บางครั้งนั่งรอให้คนคนมาเห็นมาฟังเพลงตัวเองวันละนิดละน้อย เริ่มรู้สึกว่า เฮ้ยเราทำไปทำไมวะ หรือเราจะต้องถึงวันหยุดทำอย่างที่เคยตอบไว้จริงๆเหรอ แต่ในอีกมุมนึงที่เกิดขึ้นพร้อมกันคือการที่เรารู้สึกถึงความสุขทุกครั้ง และความตื่นเต้นที่ได้เริ่มคิดเพลงใหม่ๆออกตอนกำลังวิ่ง หรือเปิดคอมเริ่มทำเพลง แล้วเจอเสียงที่ชอบ แล้วมันอยากทำต่อให้เสร็จ มันคือพลังงานที่ต่อชีวิตให้รู้สึกมีชีวิตชีวาเหมือนตอนเป็นเด็กเริ่มชอบเริ่มหัดดนตรีทุกๆครั้ง แล้วมันก็ทำให้แบบเกิดไฟ เกิดพลังที่จะไปทำอะไรหลายๆอย่างทั้งงานวงอีทีซี ทั้งงานภาระอื่นๆ ในชีวิตได้อย่างไม่กลัวเหนื่อย และก็มีแฟนเพลง และคนที่ติดตามหลายคนคอยเชียร์และให้กำลังใจตลอด มันก็เลยกลับมาคิดใหม่ว่า มีความรู้สึก2อย่างนี้ เราเอามาเลือกดีกว่า

หนึ่ง ETC วันเกิด

หนึ่ง ETC วันเกิด

               เราอย่าเอาอันแรกที่คิดตรงนั้นมากังวลเลยดีกว่าว่ะ เอาเป็นว่าถ้าเราทำแล้วรู้สึกดีมาก อย่าเอาอะไรมาขวางมันเลย เพราะมันคืออะไรที่เราอย่างปลดปล่อยจริงๆ เเละมันเพียวที่สุด นั่นก็เลยกลายเป็นที่มาของเพลงต่างๆที่ปล่อยออกมาบ่อยเหลือเกินช่วงนี้ ดีมั่งไม่ดีมั่ง เพราะมั่งไม่เพราะมั่ง ดังมั่ง แป้กมั่ง แต่มันก็ล้วนเกิดจากท่อตรงหัวใจ สู่เพลงเลย เหมือนเรารักใครสักคนละพร้อมทำให้โดยไม่หวังผลตอบแทน...เค้าจะชอบไม่ชอบไม่เป็นไร..อยากทำให้เฉยๆ..งื้อ มันความรู้สึกนี้เลย สรุปคือ ก็ตั้งใจว่าจะทำไปเรื่อยๆนะครับ เท่าที่เราจะมีแรง และพอมีงบ555 และวันเกิดขึ้นเลข 4ครั้งแรกปีนี้ ผมขอมอบเพลงดาวศุกร์(Venus)และเพลง1 Minute(ThruDaNyte Remix) เป็นของขวัญที่ตั้งใจทำให้ทุกคนนะครับ ขอบคุณที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอด ขอให้มีความสุขเพลิดเพลินล่องลอยกับเพลงใหม่ แล้วเจอกันที่ดาวศุกร์นะครับ”

หนึ่ง ETC วันเกิด

หนึ่ง ETC วันเกิด

               นอกจากนี้ในทุกๆ ปีเจ้าตัวก็จะโพสต์ภาพน่ารักๆ คู่กับหวานใจ พร้อมน้องหมาอย่าง “ข้าวนึ่ง” กับ “ข้าวจี่” เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่าประทับใจสุดๆ

หนึ่ง ETC วันเกิด

               งานนี้ก็มีแฟนคลับและเพื่อนพี่น้องในวงการเข้ามาอวยพรเป็นจำนวนมาก ทาง “ดาราเดลี่” ก็ขออวยพรวันเกิดให้หนุ่ม “หนึ่ง ETC.” มีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง และที่สำคัญ มีข่าวดีมาฝากแฟนๆ ในเร็ววัน

หนึ่ง ETC วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments