​​​​​​​“นานา ไรบีนา” เคลียร์ดราม่า หลังให้ “บรู๊คลิน-บีน่า” ขี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

​​​​​​​“นานา ไรบีนา” เคลียร์ดราม่า หลังให้ “บรู๊คลิน-บีน่า” ขี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

0

“นานา ไรบีนา” เคลียร์ดราม่า หลังให้ “บรู๊คลิน-บีน่า” ขี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

 

               กลายเป็นประเด็นดราม่าจนได้ หลังให้ลูกแฝดชาย-หญิงอย่าง “น้องบรู๊คลิน-บีน่า” ขี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเพราะหวั่นเกิดความไม่ปลอดภัยกับน้องนั่นเอง สำหรับ “นานา ไรบีนา” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ว่า

นานา ไรบีนา น้องบรู๊คลิน น้องบีน่า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

               ก็ให้ขี่มอเตอร์ไซค์ของเด็กคันเล็กมาก เหมือนรถไฟฟ้า จริงๆ ลูกทั้งสองคนชอบเล่นอะไรที่ผาดโผนอยู่แล้ว ยันมีคนคอยดูแลเรื่องอันตรายและความปลอดภัย เราก็มีสอนก่อนจะให้ขี่ และบอกให้ขี่ระวัง และน้องยังเด็ก แต่รถทำมาเพื่อเด็กอยู่แล้ว ตอนขี่อยู่ในความดูแลผู้ปกครอง และเราก็เป็นคนดูเอง ให้ใส่หมวกกันน็อคเรียบร้อย โดยถ้าลูกชอบความเร็วสักคนจะดีใจมาก อยากให้เขาไปลองขับโกคาร์ท ก็แอบรอเวลานั้นอยู่ คงต้องให้เขาพร้อม โตกว่านี้ก่อน และไม่เชิงอยากให้ตามรอยเรา แต่อยากให้เขาได้ลองอะไรหลายๆ อย่าง ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไร ไม่ใช่มีแค่เรื่องรถ มีเรื่องอื่นๆ ที่ให้เขาลองทำ อย่างตีกลอง “น้องบรู๊คลิน” ก็พูดมาเองอยากลอง แต่บางอย่างก็มีเสนอให้เขาบ้าง

นานา ไรบีนา น้องบรู๊คลิน น้องบีน่า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

นานา ไรบีนา น้องบรู๊คลิน น้องบีน่า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

               โดยตอนนี้ก็เน้นไปที่ดนตรี ทำกิจกรรมด้านกีฬา ทั้งคู่จะอินเรื่องเทควันโดอยู่ ทาง “น้องบรู๊คลิน” มีเริ่มเรียนเบสบอลและว่ายน้ำ ส่วนทางดนตรีจะเด่น เพราะเขาอินตามคุณพ่อเขา กับโอกาสที่จะพาน้องไปสนามแข่งรถ ก็แล้วแต่เขา แต่คงให้อายุสัก 9 ก่อน ถึงตอนนั้นเราจะแนะนำให้ไป แต่ถ้าให้ขี่มอเตอร์ไซค์เราก็ไม่ถนัด อนาคตถ้าลองแล้วเขาชอบก็อาจจะหาคนสอนดีๆ ให้ ทั้งนี้พยายามบอกเขาเสมอว่าโชคดีที่ได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ใช่ชอบแล้วจะมาหยุดไม่ได้ แต่ถ้าลองครั้งแรกแล้วไม่ชอบค่อยหยุด แต่ทุกอย่างที่เขาทำก็พร้อมสนับสนุนเต็มที่

นานา ไรบีนา น้องบรู๊คลิน น้องบีน่า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

               สำหรับเรื่องที่ให้ลูกขึ้นรถเมล์นั่งรถกะป๊อก็มีคนถามเยอะมาก อยากจะบอกว่าที่ให้ขึ้นเพราะบ้านที่อยู่จะสะดวกกับรถแบบนี้ ถ้าเอารถไปเองหาที่จอดยาก ก็ให้เขาลองนั่งรถเมล์ ขากลับบางทีก็เดิน เด็กก็สนุก มองว่าการคมนาคมสมัยนี้มีหลายรูปแบบ เราได้สอนให้อยู่กับชีวิตจริง และให้ลองอะไรหลายอย่าง นั่งรถหลายแบบ โดยเรือและรถไฟฟ้าก็พาไปนั่งแล้ว เหลือแค่มอเตอร์ไซค์รับจ้างยังไม่กล้า กลัวอันตรายอยู่ ซึ่งเวลาไปเขามีส่วนร่วมตลอด การเดินทางจะถามตลอด อย่างที่บอกให้ใช้ชีวิตปกติ คิดว่าหลายๆ บ้านคงเป็นแบบนี้

นานา ไรบีนา น้องบรู๊คลิน น้องบีน่า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นานา” เบิร์ดเดย์ “ลิซ่า” และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ มากมาย

“เวย์” สารภาพ! มีวันนี้ เพราะ “นานา” พร้อมเผยเคล็ดลับ “รักยังไง?” ให้บ้านก็ไม่แตก

“พอลล่า” บุกเซอร์ไพรส์ “นานา ไรบีนา” ถึงบ้าน แต่เจอเซอร์ไพรส์กว่า ขอถ่ายรูปแก้เขินแล้วกัน!

วันนี้ก็มาถึง! “เจนี่-นานา-พอลล่า” จากใจเพื่อนในวันที่ “วุ้นเส้น” ถูกแฟนคุกเข่าขอแต่งงาน

“นานา ไรบีนา” เปิดใจเคลียร์ไม่ใช่คนในข่าวสามีฮิปฮอปนอกใจ

“นานา - เวย์ ไทเทเนียม” โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน 13 ปี โชคดีที่ตื่นมาแล้วเรายังมีกันและกัน

เป็นสาวแล้ว “น้องบีน่า” ออกทริปกับ “แม่นานา ไรบีน่า” สองต่อสอง

Comments