“แมท” รับเปิดใจคุย “สงกรานต์” ถ้าไม่เวิร์คยินดีน้ำตาเช็ดหัวเข่า

“แมท” รับเปิดใจคุย “สงกรานต์” ถ้าไม่เวิร์คยินดีน้ำตาเช็ดหัวเข่า

0

“แมท” รับเปิดใจคุย “สงกรานต์” ถ้าไม่เวิร์คยินดีน้ำตาเช็ดหัวเข่า

 

          หลังจากที่มีกระแสข่าวนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ซุ่มคบกับหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” มาสักพักใหญ่ จนกระทั่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (5 พฤศจิกายน) กระแสข่าวจะแรงขึ้นจนทางหนุ่ม "สงกรานต์" ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่กำลังเริ่มศึกษาดูใจกัน และท่องเที่ยวที่นอร์เวย์จริง โดยเผยว่ารู้จักกันจากการไปเล่นฟิตเนส แต่อย่างไรก็ตามกระแสวิพากษ์วิจารณ์แรงมีไปถึงสาว “แมท” อย่างต่อเนื่อง เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาปฏิเสธโดยตลอดว่าไม่ได้รู้จักกับหนุ่ม “สงกรานต์” และหลายๆ คนก็อยากฟังจากปากของนางเอกสาวด้วยตนเอง

แมท เปิดใจ คุย สงกรานต์ แมทสงกรานต์

         วันนี้ที่ 7 พฤจิกายน “แมท ภีรนีย์” มีโอกาสได้มาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ด้วยตนเอง โดยเจ้าตัวเผยว่า วันนี้ก็ตั้งใจมาพูดไม่ได้จะแอบหรือซ่อนอะไร สำหรับเรื่องนี้ที่คนว่าเยอะๆ ก็คงจะเป็นเรื่องที่พูดกันว่า ทำไมถึงโกหก เราบอกว่าไม่เคยรู้จักกับเขา ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าเราไม่ได้โกหก แต่ว่าเราไม่ได้พูดออกไปหมดว่าพี่เขาเข้ามา เราไม่พร้อมและเราก็กลัว เรากลัวว่ามันจะเกิดเรื่องแบบตอนนั้นแหละ ตอนนั้นถ้าเกิดข่าวออกไป เราก็กลัวว่าเราเองซวยแน่ๆ เลย เพราะเขาเองก็ยังไม่เสร็จธุระของเขา เราก็เลยไม่ได้บอกว่าพี่เขาเข้ามาเพียงแต่ว่าไม่ได้รู้จักกันจริงๆ

แมท เปิดใจ คุย สงกรานต์ แมทสงกรานต์

             มารู้จักกันจริงๆ ก็ช่วงหลังๆ มาแล้ว ที่พี่เขาบอกว่าเขาไปฟิตเนสนี่แหละ “แมท” ไม่อยากแก้ตัว ว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญ “แมท” คุยกับเขามาแล้วว่าวันนี้จะพูดตรงๆ ไปเลย แมทคุยแล้วว่าเขาก็มีความสามารถที่จะไปตามหาว่าเราอยู่ที่ไหน ทุกอย่างเกิดขึ้นโดยที่เราตั้งใจว่าเราต้องคบกับคนนี้ เพราะอย่างที่เราให้สัมภาษณ์ไป เราไม่เคยโกหก “แมท” ไม่เคยโกหกว่าไม่มีใครเข้ามา มีคนเข้ามามากมาย หลายคนมองว่าเราจะจับเพราะพี่เขารวย “แมท” ถามพี่เขาแล้วว่าเขารวยหมื่นล้านจริงหรือเปล่า เขาก็บอกไม่จริง ไม่ได้คิดจะจับอะไร

แมท เปิดใจ คุย สงกรานต์ แมทสงกรานต์

           ความสัมพันธ์ของเรา ณ ตอนนี้ ก็อย่างที่พี่เขาให้สัมภาษณ์ไปว่าจะลองดูกันว่าเป็นยังไง ยังไม่ได้เป็นแฟน เราก็ให้โอกาสเขา เขาก็ทำให้เรารู้ว่าธุระของเขาเสร็จแล้ว ส่วนเรื่องที่นอร์เวย์ คุณย่าเราเพิ่งเสีย เราก็ต้องไปทำธุระเอกสารที่โน่น “แมท” ไม่ได้มีเวลาว่างทุกวันก็บอกพี่เขาว่าเราต้องไปทำเอกสารและไปทำธนาคาร แต่เราก็ไม่ได้ยุ่งขนาดนั้น เขาจะมา ตอนนั้นเขาเสร็จธุระของเขาแล้ว “แมท” ยอมรับว่าอาจจะคิดตื้นไปตรงที่พอพี่เขาเรียบร้อยแล้ว แต่คนทั้งประเทศยังไม่รู้ รู้แค่คนส่วนตัว เราก็รู้สึกว่าไม่ได้ทำอะไรผิด เราก็เป็นผู้หญิงที่ยืนอยู่สวยๆ ไม่ได้ไปเรียกร้องเกาะขาให้เขามาหาเรา

แมท เปิดใจ คุย สงกรานต์ แมทสงกรานต์

           เรื่องการจดทะเบียนหย่าของเขาก็อยู่ที่วิจารณญาณของทุกคนเลย เราไม่มีสิทธิ์ไปทำให้ใครเชื่อหรือไม่เชื่ออะไร ตอนแรกเราไม่ได้พูดคุยบ่อยครั้งหรือว่าลึกซึ้งอะไรทั้งสิ้น เรื่องหย่ารู้เท่าทุกคนเลย ถามเขาได้ว่าเราไม่เคยไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเขา นึกออกไหมว่า “แมท” เป็นสาวห้าวสาวแสบอยู่แล้ว เรารู้สึกว่า ณ ตอนนั้นถ้าเกิดพี่เขาหน้าด้านที่จะเข้ามา เราก็ไม่ได้สน เราเป็นคนห้าวเป้งอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าเราไม่ได้ทำผิด

สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภีรนีย์ คบกัน เปิดตัว ความรัก

แมท เปิดใจ คุย สงกรานต์ แมทสงกรานต์

           และก็ขออีกอย่าง เรื่อง “พี่แพท” มันค่อนข้างกระทบกระเทือนจิตใจ เราค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกของ “พี่แพท” เราไม่อยากให้ทุกคนพูดว่าเราเลิกกับใครเพราะใคร ส่วนทางฝั่ง “พี่สงกรานต์” เรื่องมือที่สามเราไม่แก้ตัวแล้ว แล้วแต่ทุกคนจะพิจารณาเลย คนอคติต่อให้ “แมท” พูดยังไงก็ดูเป็นคนเลว แต่ที่จะพูดจะเคลียร์คือ “แมท” มีปัญหากับ “พี่แพท” มาก่อนที่จะเจอกับ “พี่สงกรานต์” แล้ว ถ้ามันเป็นวาระแห่งชาติจริงๆ ก็อยากเชิญเพื่อนๆ เรา เพื่อนๆ “พี่แพท” มาให้สัมภาษณ์เลย แต่มันเป็นไปไม่ได้ เรามีปัญหากับเขา เราก็ปรึกษาทั้งเพื่อนเราและเพื่อนเขา ไม่ใช่ไม่เสียใจ แต่มันไปต่อไม่ได้จริงๆ ไม่ใช่ไม่เสียใจว่ามันไปต่อไม่ได้ ทุกคนมีจุดมุ่งหมายไม่เท่ากัน บางคนอาจจะอยากเป็นผู้บริหาร แต่กับ “แมท” เราพอแล้ว “แมท” มาไกลเกินฝันในเรื่องอาชีพของฝัน “แมท” รู้สึกว่ามีเงิน เป็นที่รู้จักพอแล้ว คนไม่ได้ชอบ “แมท” ที่เราหน้าสวยหน้าหวาน ไม่ใช่คนที่คนเห็นแล้วเอ็นดู เราพยายามพิสูจน์ตัวเองด้วยผลงาน เราคิดว่าเราไม่ค่อยทำอะไรไม่ดี เรื่องของ “พี่แพท” คือมันไม่ใช่ว่ามีมือที่สาม มันไม่มีใครเกี่ยวเลย เป็นเรื่องของ “แมท” กับพี่เขาเลย มันไม่สามารถกลับไปได้แล้ว

แมท ภีรนีย์ เลิกแฟนหนุ่ม น้ำตาคลอ ความรัก

           สิ่งที่เราถูกใจ “พี่สงกรานต์” แม่ก็ถาม หลายๆ คนก็ถาม เราพูดไม่ได้จริงๆ เหมือนมันถูกใจ มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ต้องมีเหตุผลอะไรที่ต้องเป็นข้อๆ แม่ก็ถามว่าประโยคไหนที่ “แมท” ไปประทับใจพี่เขา “แมท” ก็เสพข่าวเท่าทุกคน เท่าที่ใครมองว่าพี่เขาไม่ดียังไง “แมท” ก็รับฟัง แต่ “แมท” ไม่ได้ตัดสิน เขาอาจจะไม่ดีกับคนอื่น แต่เขาดีกับเรา ทำไมเราต้องไม่ดีกับเขา “แมท” ไม่กลัวอนาคตข้างหน้า เพราะว่าแมทไม่ยึดติด บางคนแต่งงานมาเป็น 20-30 ปี สุดท้ายเลิกก็มี บางคนคบกัน 2-3 เดือนแต่งงานกันอยู่จนแก่เฒ่าก็มี “แมท” คบมา 14 ปีไม่คิดเลยว่าจะเลิก คิดว่ามันเป็นเป้าหมายครอบครัวของเราแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่ ส่วนกับ “สงกรานต์” ไม่ได้มองถึงขั้นแต่งงาน เรื่องจีบก็คงต้องถามเขา

สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภีรนีย์ คบกัน เปิดตัว ความรัก

สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภีรนีย์ คบกัน เปิดตัว ความรัก

           การที่เขามาหาเรา เราก็พูดตรงๆ ว่าเราไม่ได้เป็นคนเข้าไปหาเขา กับกระแสข่าวตอนนี้เรื่องส่วนตัวของ “แมท” ก็เหมือนเป็นของคนทั้งประเทศไปแล้ว “แมท” พูดตรงๆ ว่าตอนที่พี่เขาเข้ามา “แมท” บอกทุกคนเลย ทั้งผู้ใหญ่ในช่อง เพื่อนๆ และแม่ เรารู้อยู่แล้วว่ามีแต่เราเท่านั้นเป็นผู้หญิง มีแต่ซวยกับซวย เสียกับเสีย ทุกคนรับรู้มาตลอด มันไม่มีอะไรจะแก้ตัวนอกจากมั่นใจว่าพี่เขาเรียบร้อยแล้ว เรื่องคุณแม่ว่าสนับสนุนหรือยังไง คุณแม่เขารู้อยู่แล้วว่าเรื่องราวเป็นยังไง เขาก็เป็นห่วง เรื่องนี้ถ้าไม่ใช่ “พี่สงกรานต์” มันก็คงไม่ออกมาในรูปแบบนี้ ทุกคนอาจจะมองว่าเขาแย่หรืออะไร

สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภีรนีย์ คบกัน เปิดตัว ความรัก

           สรุปเลย ตอนนี้ไม่ได้คบกันเป็นแฟน ศึกษาดูใจกันอยู่อย่างที่พี่เขาพูด อนาคตจะเป็นยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และก็ทุกคนที่เสียดายว่า “แมท” ไม่เคยทำเรื่องเสียๆ มา แต่มาเสียตอนนี้ ก็น้อมรับทุกคำเตือน คนเป็นห่วงเราไม่ได้ทิ้งขว้าง แต่เก็บมาใส่ใจ แต่ก็ต้องให้พี่เขาพิสูจน์ เรายอมรับว่าตอนนี้เราเปิดใจแล้ว ทีนี้หลังจากนี้ถ้า “แมท” เสียใจก็ค่อยมาย้ำตอนนั้นแล้วกัน ก็ปล่อยให้น้ำตาเช็ดหัวเข่าของ “แมท” เอง แต่ถ้ามีความสุขก็ขอให้ยินดีด้วย เราก็ไม่รู้อนาคต

มิ้นต์ ชาลิดา ดราม่า สัมพันธ์ แมทสงกรานต์

           โอกาสเจอที่บ้าน “พี่สงกรานต์” ยังไม่มีโอกาสไปโบนันซ่า ส่วนเรื่องที่เจอเรากับพี่เขาก็คือเป็นจริง เพราะเราไม่เคยปิด ตั้งแต่เขาเสร็จธุระของเขา เราไปไหนแบบธรรมชาติมาก ก็ไม่เคยปิดบัง ไม่เคยแอบซ่อน ไม่เคยไพรเวทอะไร แต่เรามีโอกาสผ่านไปสวัสดีคุณพ่อเขาเฉยๆ

           เรื่องเพื่อนๆ ที่ถูกโยงว่าเป็นแม่สื่อ กรณี “น้องมิ้นต์” ถึงคราวซวยของน้องจริงๆ ต้องขอโทษน้องและคุณแม่เมย์ ต้องขอโทษน้องเรื่องนี้เพราะว่า “แมท” เป็นคนทำให้น้องซวยจริงๆ ต้องยอมรับ เลิกด่าน้องได้แล้ว น้องไม่เคยแม้แต่จะแนะนำอะไรเลย น้องไม่เกี่ยว ไม่เคยเจอพร้อมกันเลย และเราก็ไม่เคยเล่า เพื่อนๆ ในแก๊งเฟอร์บี้ไม่มีใครรู้ เพื่อนที่แมทพูด เรามีเพื่อนนอกวงการส่วนใหญ่เราก็พูดกับเขา เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ เราก็มีบอกผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทๆ มากๆ

มิ้นต์ ชาลิดา ดราม่า สัมพันธ์ แมทสงกรานต์

มิ้นต์ ชาลิดา ดราม่า สัมพันธ์ แมทสงกรานต์

           ที่เราบอกเรื่องความรักกับผู้ใหญ่ เรารู้ตัวว่าเราจะซวย เราก็ต้องป้องกันตัวเองไว้ก่อน ก็ให้ผู้ใหญ่ป้องกันเรา เราเสียใจกับคอมเมนต์แรงๆ มาก ร้องไห้ด้วยทุกๆ คืน อยากด่ากลับมากกับเรื่องคอมเมนต์แรงๆ เรื่องที่ตอบกลับก็คือเขามาด่าว่าเราเป็นมือที่สามแบบหยาบคาย เหมือนเขาอยู่ดีๆ มาด่าแบบไม่รู้เรื่องจริง ถ้าเป็นเรื่องจริงเราหงอแน่นอน เรื่องจริงเราจะไปตอบกลับเขาแบบนั้นได้ยังไง กับวันนี้ไม่ได้เตรียมรับมืออะไร เพราะว่าเราเป็นคนแบบนี้ แค่เรารู้สึกว่าเราไม่ผิด เราอาจจะคิดตื้นไปอย่างที่บอก เพราะรู้สึกว่าไม่ผิดก็เลยไม่ได้คิดอะไร ตอนนี้ใครจะวิจารณ์อะไรยังไงก็เชิญได้เลย เราเข้าใจ

สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภีรนีย์ คบกัน เปิดตัว ความรัก

           เรื่องกระทบกับละครไหม คิดว่าไม่มีเพราะเราก็คุยกับ “พี่หน่อง” และช่องมาแล้ว เรื่องออนแอร์ก็ไม่เลื่อน เห็นข่าวก็ตกใจมาก ที่มันเป็นข่าวโหม เพราะว่าตอนนี้เล่นข่าวไม่หยุดสักที เราก็เข้าใจว่ามันขายได้ มันเป็นเรื่องปกติ เรื่องละครก็จะถ่ายเสร็จปลายๆ ธันวาคมนี้ แล้วก็จะมี CG เยอะ ไม่มีการเลื่อน ทุกอย่างเป็นปกติ วางว่ามันจะออกอากาศช่วงเดือนมีนาคมหรือเมษายนอยู่แล้ว ไม่ได้มีการเลื่อน

แมท เปิดใจ คุย สงกรานต์ แมทสงกรานต์

           ส่วนที่นักข่าวถามว่าถ้าย้อนกลับไปได้จะคุยกับ “สงกรานต์” ไหม สาว “แมท” ตอบว่า เราเลือกแล้ว เราก็ต้องรับผิดชอบกับทุกอย่างที่ต้องทำต่อ กับเพื่อนๆ ก็มีขอโทษน้องมิ้นต์คนเดียว คนอื่นที่โดนถามด้วยในวงการก็ต้องเจออยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่เข้าใจ และก็ให้กำลังใจ ส่วนกับ “พี่แอฟ” ไม่ได้ลำบากใจที่จะต้องเจอ

แมท เปิดใจ คุย สงกรานต์ แมทสงกรานต์

           กับ “พี่สงกรานต์” ต่อจากนี้ก็ต้องรอดูก่อนว่าโอเคเปล่า ไม่ใช่อยู่ดีๆ จะคบกับใครก็ได้ เรายังไม่ได้สนิทสนมกันถึงขั้นที่จะตัดสินใจได้ ก็ขอดูแป๊บนึง ถ้าจะเสียใจก็เราต้องยอมรับกับสิ่งที่เราเลือก

แมท เปิดใจ คุย สงกรานต์ แมทสงกรานต์

แมท เปิดใจ คุย สงกรานต์ แมทสงกรานต์

แมท เปิดใจ คุย สงกรานต์ แมทสงกรานต์

แมท เปิดใจ คุย สงกรานต์ แมทสงกรานต์

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สงกรานต์-มายด์” ควงออกงานให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ยอมรับทำธุรกิจด้วยกันมีทะเลาะกันบ้าง

คลิปหวานรักเป็นปี้สาวครับ “ไมกี้-แมท” เคมีลงตัวมาก

“สงกรานต์” รับกำลังคบหา “มายด์” เผยอยู่ด้วยแล้วสบายใจ

“สงกรานต์” เปิดใจไม่โสดแล้ว ชมผู้หญิงคนนี้เขามีมายด์เซ็ตที่ดี อยู่ด้วยแล้วโพสิทีฟ

แซวสนั่นไอจี  “สงกรานต์” มีภาพมุมเดียวกันกับ “มายด์ ณภศศิ”

“สงกรานต์” โพสต์รูปส่งท้ายปีเก่า แต่กลับเจอชาวเน็ตแซะ ทำหน้าที่พ่อบ้างหรือเปล่า?

“สงกรานต์ เตชะณรงค์” โพสต์อาลัย ผกก.ทางหลวงหลังยิงตัวเองเสียชีวิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments