“สงกรานต์” รับคุย “แมท” จริง ยันอีกฝ่ายไม่ใช่มือที่สามทำเลิก “แอฟ” 

“สงกรานต์” รับคุย “แมท” จริง ยันอีกฝ่ายไม่ใช่มือที่สามทำเลิก “แอฟ” 

0

“สงกรานต์” รับคุย “แมท” จริง ยันอีกฝ่ายไม่ใช่มือที่สามทำเลิก “แอฟ” 

           เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่แฟนๆ ตามกันมาอย่างต่อเนื่องสำหรับประเด็นนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ซุ่มคบกับหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้สาวแมทได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจว่าไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ล่าสุดดูเหมือนกระแสข่าวจะแรงขึ้นทางหนุ่ม "สงกรานต์" ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับทาง Thairath Talk ถึงเรื่องราวความรักครั้งใหม่นี้ว่า

สงกรานต์ พ่อ ข้อความ คบแมท หย่าแอฟ

           ถ้าคนมาว่าหรือมาด่าผม ผมก็เรียนว่าโอเค แต่อย่าถามว่าไหว ไม่ไหว เพราะก็ไม่มีใครชอบให้ถูกด่าอยู่แล้ว นี่ยิ่งคนรอบข้างแบบที่เขาไม่รู้ ไม่เกี่ยวข้อง พาลถูกด่า ถูกผลกระทบไปหมด ก็อยากจะแสดงความบริสุทธิ์ใจให้ได้รู้เรื่องจริงจากปาก และจะทำให้ดีที่สุด

           สำหรับช่วงนี้ข่าวคราวเยอะมาก โดยเฉพาะเรื่อง ”แมท ภีรนีย์” ขนาดคนรอบๆ ข้างคุณและน้องแมท ก็พลอยถูกผลกระทบหนักไปด้วย หนุ่ม "สงกรานต์" ก็บอกว่า ส่วนตัวผม โอเค แต่มันมีผู้เกี่ยวข้องที่น้องเขาโดนเอฟเฟคท์จากตรงนี้เยอะ ก็เลยอยากจะชี้แจงซึ่งมี 2 เรื่องหลักที่คนโจมตีเยอะมากในช่วงนี้

แมท สงกรานต์ ความรัก มิ้นต์ แม่สื่อ เต้ย

           เรื่องแรกคือ ไหนบอกผมไม่รู้จักกันกับน้อง ทำไมถึงไปนอร์เวย์ด้วยกันได้ อย่างที่เคยแจ้งไว้ ตอนแรกเราไม่รู้จักจริงๆ ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ด้วยความที่ผมอาวุโสกว่าน้องเยอะ เจอกันตามงานก็แค่ทักทาย สวัสดี ไม่มีอะไรเกินกว่านั้นจริงๆ

           กับที่มีข่าวที่ไปเจอกันที่นอร์เวย์จริงไหม อันนี้จริงครับ แต่ไม่ได้เชิงไปเที่ยวด้วยกัน แต่น้องเขาต้องไปอยู่แล้ว เขาต้องไปเยี่ยมพ่อ ไปทำธุระที่นั่นทุกปีอยู่แล้ว และหลังจากที่เป็นข่าวกันสักพัก ผมได้มีโอกาสเจอเขา ผมไปเล่นฟิตเนสแล้วพอดีเขาเล่นอยู่ที่เดียวกัน ก็เลยได้เจอได้คุยกัน แต่ก็ไม่ได้คุยแบบจริงจังอะไรมาก เพราะผมยังมีเรื่องค้างคาอยู่ เขาก็ไม่กล้าคุยด้วยเพราะเขาไม่อยากมีปัญหา ไม่อยากเป็นข่าว เพราะว่าเขาไม่เคยเป็นข่าวหรือมีปัญหาอะไรแบบนี้

           สรุปก่อนหน้านี้ "สงกรานต์" กับ "แมท ภีรนีย์" ไม่เคยรู้จักกันตามที่เคยให้ข่าวจริงๆ อันนี้ใช่ครับ ก่อนหน้าเราไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว รู้แค่ว่าเขาเป็นใครครับ เล่นละคร เพราะน้องเขาอยู่กลุ่มเดียวกับน้อง “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ซึ่งผมก็อยากพูดถึงตรงนี้ด้วย เพราะคนก็มาด่าน้องมิ้นต์เยอะ แล้วน้องมิ้นต์ก็เป็นน้องสาวผมอีกหนึ่งคน อยากจะบอกว่ามิ้นต์ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย ไม่ได้เป็นคนแนะนำ ไม่ได้เป็นแม่สื่อแม่ชัก ตามที่คนไปว่าเขา และก็อยากให้คนที่ไปว่าเขาก็อย่าไปว่าเขา ช่วยเข้าใจใหม่ เบาๆ หน่อย และให้เกียรติมิ้นต์ด้วย

แมท สงกรานต์ ความรัก มิ้นต์ แม่สื่อ เต้ย

           คุณรู้จักกับแมทจริงๆ ที่ฟิตเนส ใช่ครับ แต่เป็นการได้มีโอกาสคุยบ้าง แบบคุยแบบผิวเผิน พอดีเหมือนกับเรื่องของเรา แอฟ-สงกรานต์ มันจบแล้ว ทุกอย่างค่อนข้างเคลียร์ และได้ทราบมาว่าน้องเขาจะไปนอร์เวย์ เรามีวีซ่าเหลืออยู่เคยขอไว้ปีหนึ่งเลยถามเขาแบบทีเล่นทีจริงว่า ถ้าไปพาเที่ยวด้วยนะ คือถามแบบทีเล่นทีจริง ผมก็ไม่แน่ใจว่าเขาก็ตอบมาด้วยมารยาทหรือเกรงใจ อีกอย่างน้องเขาคงไม่คิดว่าเราจะไป เขาก็ทำหน้าที่ที่ดีพาเที่ยวตามมารยาท พาชมเมืองนิดๆ หน่อยๆ ตอนบินไปนอร์เวย์ผมไปคนเดียวครับ

           เอาชัดๆ คุณกำลังจีบแมท ภีรนีย์ อยู่ สำหรับตอนนี้ก็ตอนนี้พยายามคุยกันจริงจังขึ้น ศึกษาดูขึ้น เพราะตอนนี้เรื่องที่มันค้างคาจบแล้ว อยากจะลองคุยกับเขาจริงๆ อยากจะลองเริ่มต้นใหม่

สงกรานต์ พ่อ ข้อความ คบแมท หย่าแอฟ

           อยากจะพัฒนาความสัมพันธ์ที่มากกว่าพี่ชายถูกไหม? ครับ แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟน ยังอยู่ในช่วงศึกษากันอยู่

           ระยะเวลาในการจีบแมทมาแล้วกี่เดือน? ยังไม่มากเท่าไหร่ครับ แต่ก็เริ่มคุยกันเยอะขึ้นหลังจากที่ทุกอย่างเริ่มลงตัวแล้ว พร้อมยืนยันสาว "แมท" ไม่ใช่มือที่สามอย่างแน่นอน

           พร้อมบอกรักครั้งนี้ก็ต้องทำให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาเราพลาดมาแล้ว เราไม่อยากพลาดแล้ว มันไม่ใช่เราคนเดียวแล้ว ดังนั้นผมก็อยากจะย้ำว่า น้องมิ้นต์ไม่ได้เป็นแม่สื่อแม่ชัก และน้องแมทไม่ใช่มือที่สามแน่นอน ผมยืนยัน

แมท สงกรานต์ ความรัก มิ้นต์ แม่สื่อ เต้ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“สงกรานต์-มายด์” ควงออกงานให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ยอมรับทำธุรกิจด้วยกันมีทะเลาะกันบ้าง

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments