“เกรท” ส่งกำลังใจถึง “แมท” หลังเจอดราม่าถล่มเรื่องรัก

“เกรท” ส่งกำลังใจถึง “แมท” หลังเจอดราม่าถล่มเรื่องรัก

0

“เกรท” ส่งกำลังใจถึง “แมท” หลังเจอดราม่าถล่มเรื่องรัก

 

                ออกมาให้กำลังใจคู่จิ้นอย่าง “แมท ภีรนีย์ คงไทย” หลังเจอดราม่าถล่มเรื่องมือที่สามสำหรับหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

เกรท วรินทร แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ ให้กำลังใจ #แมทสงกรานต์

                บอกตามตรงผมให้กำลังใจล้วนๆ ซึ่งผมรู้นะว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน และทุกๆ คนก็มีสิทธิ์แสดงความเห็นเท่าเทียมกัน ไม่ใช่เรื่องผิด เพราะมันเป็นความคิดส่วนบุคคล แต่ผมอยากจะขอแค่ให้ใช้สติในการตัดสินใจสักนิดหนึ่ง เนื่องจากผมรู้สึกว่าสำหรับเรื่องบางเรื่องแล้ว คนสองคนน่าจะรู้ดีที่สุด และก็ไม่ได้อยากให้มีการต่อว่าหรือด่าทอกันด้วย ดังนั้นสิ่งที่ผมคิดว่าผมน่าจะพอทำได้ในเวลานี้ก็คือ การให้กำลังใจเขาเท่านั้นจริงๆ ผมเชื่อว่าเพื่อนของผม น้องของผม เขาน่าจะรู้สึกไม่ดีหรือรู้สึกแย่กับคอมเมนต์ต่างๆ ของสังคม

เกรท วรินทร แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ ให้กำลังใจ #แมทสงกรานต์

                อย่างล่าสุดผมก็เพิ่งจะมีโอกาสส่งข้อความไปหาเขา แต่ผมไม่ได้ลงดีเทลอะไรเลยนะ อันนี้ผมพูดตรงๆ เพราะผมรู้สึกว่าเรื่องที่เกี่ยวกับความรัก เราก็ควรที่จะต้องมีระยะให้กันและกัน ซึ่งตัวเขาเองอาจจะไม่อยากพูดก็ได้ ดังนั้นสิ่งที่ผมบอกกับเขาไปก็คือ เธอสู้ๆ นะ ขอให้เธอผ่านมันไปให้ได้ ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี เราขอเป็นกำลังใจให้ เป็นการส่งข้อความไปหาในลักษณะนี้

เกรท วรินทร แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ ให้กำลังใจ #แมทสงกรานต์

                ยอมรับตกใจกับข่าวที่ออกมา แต่ก็อย่างที่บอก ผมก็ให้กำลังใจเขา เพราะผมเชื่อว่ามันคงไม่ใช่แค่ภาพที่ทุกคิดหรอก เนื่องจากระดับความสัมพันธ์มันน่าจะมีดีเทลอะไรอีกหลายๆ อย่างก่อนที่จะมาเป็นข่าวอย่างในทุกวันนี้ กับเรื่องนี้ผมได้ยินพร้อมกันในช่วงที่มีข่าวลือ และเราก็มีเฟซไทม์คุยกันบ้างนิดๆ หน่อยๆ เพราะผมถ่ายละครกับเพื่อนเขาอยู่ ซึ่งตอนที่เฟซไทม์ไปหาเขาก็ยังดูร่าเริงดี ทักทายกันตามปกติ

เกรท วรินทร แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ ให้กำลังใจ #แมทสงกรานต์

                อย่างที่บอก เรื่องนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ดังนั้นผมขอไม่พูดถึงประเด็นนี้ดีกว่าว่าใครถูกหรือใครผิด ผมขอพูดในเรื่องของความรู้สึกดีกว่าครับ เพราะเอาจริงๆ ผมเองก็เชื่อนะว่าแมทเขาก็โตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว ดังนั้นในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับชีวิตส่วนตัวของเขาหรือเรื่องที่เกี่ยวกับความรัก เขาก็น่าจะตัดสินใจได้ดี สำหรับตัวผมเองผมคิดแค่ว่าในเวลาที่เขาเจอกับปัญหาหรือเจอกับอะไรก็แล้วแต่ หากกำลังใจของผมสามารถทำให้เขาผ่านช่วงร้ายๆ ไปได้ผมก็ยินดี ผมพร้อมเป็นกำลังใจให้เขาตลอด

สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภีรนีย์ คบกัน เปิดตัว ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สงกรานต์-มายด์” ควงออกงานให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ยอมรับทำธุรกิจด้วยกันมีทะเลาะกันบ้าง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

คลิปหวานรักเป็นปี้สาวครับ “ไมกี้-แมท” เคมีลงตัวมาก

“สงกรานต์” รับกำลังคบหา “มายด์” เผยอยู่ด้วยแล้วสบายใจ

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

“สงกรานต์” เปิดใจไม่โสดแล้ว ชมผู้หญิงคนนี้เขามีมายด์เซ็ตที่ดี อยู่ด้วยแล้วโพสิทีฟ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments