รวมวลีเด็ดจาก “แมท-สงกรานต์”

รวมวลีเด็ดจาก “แมท-สงกรานต์”

0

รวมวลีเด็ดจาก “แมท-สงกรานต์”

      พรุ่งนี้แล้ว (7 พ.ย.) ที่ “แมท ภีรนีย์” จะออกอีเว้นท์ ไม่ต้องถามว่าสื่อจะแห่ไปจ่อไมค์มากขนาดไหน สำหรับบทสรุปเรื่องนี้ ไม่แปลกที่ทั้งสองจะคบกัน แต่ไทม์ไลน์ดูคลาดเคลื่อน และการให้สัมภาษณ์ไม่ค่อยชัด ไม่ตรง คล้ายๆ จะเป็นพินอคคิโอ ในขณะนี้โลกโซเชียลยังโหมกระหน่ำติฉินนินทาเรื่อง “แมท-สงกรานต์” ไม่หยุด ร้อนไปถึง “มิ้นต์ ชาลิดา” คนใกล้ชิดในบ้านเตชะณรงค์ รวมไปถึงเพื่อนในแก๊งเฟอร์บี้หลายคนของแมท

      มีหลายประเด็นและมีบางวลีเด็ดที่เกิดจากดราม่านี้ แต่ที่เด่นๆ เห็นจะเป็นมุมในเรื่องความล่าช้าในการหย่า บางความเห็นมองว่าเรื่องสินสมรสเป็นจุดที่ทำ “แอฟ-สงกรานต์” หย่าช้า ไม่ใช่เรื่องการยื้อของสงกรานต์แต่อย่างใด “ดาราเดลี่” ได้รวมความเห็นเด็ด วลีโดน จากโซเชียลมาไว้ตรงนี้ อาทิ

แมท สงกรานต์ คบ อินสตาแกรม ฟอลโลว์ follower

      ทำไมชาวเน็ตมั่นใจว่าที่ "สงกรานต์" กับ "แอฟ" หย่าช้าเพราะสงกรานต์ยื้อแอฟอะ ถ้าไม่นับบทสัมภาษณ์กลวงๆ ที่สงกรานต์บอกว่าอยากง้อ การกระทำใดๆ คือ 0 เลยนะ นางไม่เคยแสดงออกว่าง้ออะไรเลย นี่คิดว่าที่ตกลงกันไม่ได้ซักทีเป็นเรื่องสินสมรสกับค่าเลี้ยงดูปีใหม่ยังจะเป็นไปได้มากกว่า #แมทสงกรานต์, แมทไม่ใช่คนที่ทำให้สงกรานต์ เลิกกับแอฟแต่เป็นคนทำให้สงกรานต์  ตัดสินใจเซนใบหย่า ให้แอฟเร็วขึ้น จบ สั้นๆเข้าใจง่ายๆ #แมทสงกรานต์

แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ สัมพันธ์

แมท สงกรานต์ คบ อินสตาแกรม ฟอลโลว์ follower

         และในไอจีของ “สงกรานต์-แมท” ทำให้มีวลีโดนๆ มุมมองเด็ดๆ อาทิ ช่วงที่สงกรานต์ แมท เดินทางไปประเทศนอเวย์ และเจอกันแบบบังเอิญ 
ชาวไวกิ้งคือชาวเผ่านอร์เวย์ ไทยชอบเรียกแทนนอร์เวย์ว่าไวกิ้ง ม. เป็นลูกครึ่งนอร์เวย์ สก.โพสว่าเราจะไม่ทิ้งชาวไวกิ้งไว้ข้างหลัง สก. โพสรูปกับแคปชั่นนี้วันที่ 4 กค คือวันที่ม. น้ำตาคลอให้สัมสื่อว่าโสดมา 1 เดือนแล้ว คงไม่เกี่ยวกันหรอกเนอะ เขาเพิ่งรู้จักกันเอง #แมทสงกรานต์

แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ สัมพันธ์

          สงกรานต์โพสต์ในไอจีว่า Broken unworthy but still g iven a chance  .......พังทลาย ไม่คู่ควร แต่ยังได้รับโอกาส บางคำคมในโซเชียลเขียนว่า เคยอ่านนิยานของว.วินิจฉัยกุล ชอบประโยคนึงที่พระเอกนอกใจนางเอกแล้วคิดได้ว่า ผู้หญิงบางคนก็เหมือนสุรา ทั้งเร่าร้อน ลุ่มหลง และมัวเมา ไม่แปลกที่ผู้ชายจะชอบ แต่ลืมนึกไปว่าผู้หญิงที่อยู่บ้าน แม้จะจืดชืดเหมือนนํ้าเปล่า แต่ต้องไม่ลืมว่านํ้าเปล่าต่างหากที่จำเป็นต่อร่างกาย #แมทสงกรานต์

แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ สัมพันธ์

        มีตังค์จ่ายค่าปรับมั้ยคะ ถ้าไม่มีจะได้ไม่ต้องแจ้งความ #แมทภีรนีย์ คอมเมนต์ในไอจีตอบโต้ชาวเน็ต #แมทสงกรานต์

       บางคอมเมนต์แนะนำความหมายของคำว่าบังเอิญไว้หลากหลาย ดังนี้ 
"บังเอิญ" adv. เยอะเลย
accidentally โดยอุบัติเหตุ
by chance โดยบังเอิญ
by mistake บังเอิญพลาด
unexpectedly อย่างคาดไม่ถึง
unintentionally อย่างไม่ได้ตั้งใจ แต่เคสนี้เห็นทีจะเป็น accidentally on purpose เหมือนจะตั้งใจทำให้เป็นเรื่องบังเอิญ #แมทสงกรานต์

สงกรานต์ พ่อ ข้อความ คบแมท หย่าแอฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สงกรานต์-มายด์” ควงออกงานให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ยอมรับทำธุรกิจด้วยกันมีทะเลาะกันบ้าง

คลิปหวานรักเป็นปี้สาวครับ “ไมกี้-แมท” เคมีลงตัวมาก

“สงกรานต์” รับกำลังคบหา “มายด์” เผยอยู่ด้วยแล้วสบายใจ

“สงกรานต์” เปิดใจไม่โสดแล้ว ชมผู้หญิงคนนี้เขามีมายด์เซ็ตที่ดี อยู่ด้วยแล้วโพสิทีฟ

แซวสนั่นไอจี  “สงกรานต์” มีภาพมุมเดียวกันกับ “มายด์ ณภศศิ”

“สงกรานต์” โพสต์รูปส่งท้ายปีเก่า แต่กลับเจอชาวเน็ตแซะ ทำหน้าที่พ่อบ้างหรือเปล่า?

“สงกรานต์ เตชะณรงค์” โพสต์อาลัย ผกก.ทางหลวงหลังยิงตัวเองเสียชีวิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments