จับตา! เบื้องหลังที่มาเพลง La Vie en Rose แต่งให้ใคร?

จับตา! เบื้องหลังที่มาเพลง La Vie en Rose แต่งให้ใคร?

0

จับตา! เบื้องหลังที่มาเพลง La Vie en Rose แต่งให้ใคร?

      หลังจากการเปิดตัวเพลง "La Vie en Rose" ของสาวๆ IZ*ONE แฟนคลับวง CLC ก็ได้สงสัยว่าความจริงแล้ว เพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งให้ CLC หรือเปล่า เพราะว่าโปรดิวเซอร์เพลงนี้เป็นคนเดียวกันกับที่คนที่ทำเพลงให้กับวง CLC และเมื่อฟังเพลงคัมแบ็คล่าสุดของ CLC ที่มีชื่อว่า "Black Dress" ก็จะสังเกตได้ว่าทั้งสองเพลงนั้นมีความคล้ายกัน 

      เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาในเกาะฮ่องกง Elkie วง IZ*ONE ได้สปอยล์แฟนคลับว่าพวกเธอนั้นจะคัมแบ็คในช่วงเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคม ก่อนที่เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา CLC ได้โพสต์ภาพพวกเธอกับดอกกุหลาบในวัน Rose Day ซึ่งทำให้แฟนคลับหลายคนเชื่อว่าพวกเธอนั้นเตรียมจะคัมแบ็ค อย่างไรก็ตามเมื่อผ่านไป 2-3 เดือนก็ปรากฏว่าสาวๆ CLC นั้นจะเลื่อนการคัมแบ็คออกไป

      เมื่อพวกเธอออกรายการเรียลลิตี้โชว์เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พวกเธอก็ได้เผยว่าพวกเธอเตรียมจะคัมแบ็คในเร็วๆ นี้ แต่ว่าเทปนั้นได้ถ่ายเก็บไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ก่อนหน้านี้แล้ว โดยสามารถสังเกตได้จากเสื้อผ้าของ Eunbin ที่ใส่ชุดเดียวกันกับในเทปที่ถ่ายอัดรายการ โดยในรายการพวกเธอพูดถึงคอนเซ็ปต์คัมแบ็คว่าจะเป็นเพลงที่มีเสียงเบสแน่นๆ แข็งแรง แต่ก็มีความอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน ซึ่งคอนเซ็ปต์นี้ตรงกันกับเพลง "La Vie en Rose" พอดี 

      นอกจากนี้ยังได้มีวิดีโอปล่อยออกมาบนโลกออนไลน์หลังจากนั้นถึงเบื้องหลังการซ้อมเต้นของสาวๆ IZ*ONE อีกด้วย และหากฟังดีๆ จะได้ยินว่าเพลงนี้ถูกร้องโดย CLC 

ที่มา : allkpop
แปลและเรียบเรียงโดย : daradaily

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments