หนุ่ม-สาวรุ่นใหญ่ “เลือดข้นคนจาง” กับผลงานในอดีตสุดปัง

หนุ่ม-สาวรุ่นใหญ่ “เลือดข้นคนจาง” กับผลงานในอดีตสุดปัง

0

หนุ่ม-สาวรุ่นใหญ่ “เลือดข้นคนจาง” กับผลงานในอดีตสุดปัง

               เริ่มจะคลี่คลายไปทีละนิดทีละหน่อยแล้วกับปมการตายของประเสริฐ จากซีรีส์ที่มาแรงในขณะนี้ กับ “เลือดข้นคนจาง” หลังจากที่คนดูพอจะเดากันได้แล้วว่าใครที่เป็นฆาตกรตัวจริงที่ลงมือสังหาร “ประเสริฐ” แต่ก็ยังคงค้นหากันต่อไปว่าสาเหตุที่แท้จริงนั้นทำไปเพื่ออะไร ซึ่งในเรื่องนี้ก็ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแจม เชื่อว่าหลายคนคงยังไม่รู้ว่าพวกเขาเหล่านี้มีผลงานผ่านมาแล้วโชกโชน แต่ละคนจะมาจากไหนกันบ้าง ทาง “ดาราเดลี่” จะพาไปย้อนดูพร้อมๆ กัน

กบ ทรงสิทธิ์

               เริ่มคนแรกกับ “กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี” แม้ว่าจะรับบท “ประเสริฐ” ที่มาแป๊บเดียวก็ต้องจากไป แต่ก็เป็นปมต้นเรื่องที่ให้ทุกคนได้ค้นหาความจริงต่างๆ สำหรับตัวเขาเองหากย้อนเวลากลับไปหลายสิบปีที่แล้ว เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก “กบ ทรงสิทธิ์” เพราะเขาเริ่มมาจากการเป็นดารา ก่อนจะหันมาจับไมค์ร้องเพลง ซึ่งก็มีเพลงฮิตมากมาย อย่าง เติมไม่เต็ม ปาฏิหาริย์ ก่อนจะได้กลับมาเล่นซิทคอมอีกครั้งกับ “สามหนุ่มสามมุม” ที่บอกเลยว่าเป็นซิทคอมที่โด่งดังที่สุดในยุคนั้นเลยก็ว่าได้

กบ ทรงสิทธิ์

               มาถึงคิวของ “แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” ดาราหนุ่มสุดฮอต เรียกได้ว่าฮอตมากจริงๆ ในยุคก่อน แถมเป็นขวัญใจสาวๆ ผลงานละครในตำนานมากมาย เช่น รักในรอยแค้น อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า เพื่อเธอ แม้ว่าละครเหล่านี้จะนำมารีเมค แต่เชื่อว่าแฟนละครก็ยังคงจำหนุ่มคนนี้ที่เล่นในแต่ละเรื่องได้อย่างดี จนถึงเรื่องล่าสุดที่เป็นฆาตกร ถึงตอนนี้ปมยังไม่คลี่คลายมาก แต่หนุ่ม “แท่ง” ก็แสดงความเจ็บปวดออกมาได้อย่างดี

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์

               ต่อด้วย “ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ” เชื่อว่าในยุค 90s คงคุ้นกันดีในฐานะศิลปินดูโอ “ลิฟท์-ออย” และหลังจากที่เขาพักวางไมค์ไปก็เริ่มรับงานละครมากขึ้น หากใครได้ติดตามก็จะเห็นบทร้ายๆ ที่ขัดกับหน้าตี๋ของเขา แต่ในเรื่องนี้ก็ไม่รู้ว่าเขามาในคาแรกเตอร์แบบไหน แต่หนุ่ม “ลิฟท์” ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

ลิฟท์ สุพจน์

ลิฟท์ สุพจน์

               ต่อที่ดารารุ่นใหญ่ที่ช่วงนี้ผันตัวป็นผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ ไปแล้ว สำหรับ “ตู่ นพพล โกมารชุน” จะเห็นได้ว่าในช่วงหลังเขาทำเบื้องหลังเสียส่วนใหญ่ หากย้อนไปในช่วงก่อนหน้าเจ้าตัวก็ได้ฝากผลงานเด็ดๆ เอาไว้มากมายในช่วงตั้งแต่ปี 2527 เก้าอี้ขาวในห้องแดง หงส์เหนือมังกร ในปี 2543 ซึ่งแสดงออกมาได้ดีสุดๆ

ตู่ นพพล

               คนต่อไปต้องยกให้เธอคนนี้ “แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช” ที่ถูกจับตามองกับการเป็นผู้ต้องสงสัยการตายของประเสริฐ แต่ก็ได้พ้นข้อหาไปแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้สาว “แหม่ม” ได้รับคำชมไปเต็มๆ กับซีนอารมณ์ที่เห็นลูกชายอย่าง “เต้ย” ต้องติดคุก เป็นการร้องไห้ได้เศร้าสุดๆ หากย้อนกลับไปก่อนที่เธอจะคัมแบ็คงานแสดง ในยุคก่อนนั้นเรียกว่าเปรี้ยงสุดๆ กับคู่ขวัญ “แท่ง-แหม่ม” อีกทั้งเธอยังเคยได้รับฉายา “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง” อีกด้วย

แหม่ม คัทลียา

แหม่ม คัทลียา

#เลือดข้นคนจาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองตัวแม่มาเจอกัน! “ใหม่-แหม่ม” แท็คทีมพร้อมบวก “รัก/ร้าย” ผลงานความหวังสถานีขั้นสุด

เปิดเรตติ้ง “คุณชาย” ตอนจบ​ “ป๊อก” ตาย​ “ฟิล์ม-แจม” หวานหยดย้อย​ สมราคาละครแห่งปี

“แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” เปิดเพลงนี้ขอบคุณ “แตงโม นิดา”

ส่องความปัง “คุณชาย” อีพีแรก รุ่นเก๋าพร้อมส่งไม้ต่อรุ่นลูกคว้าหัวใจคนดู 

เรื่องย่อ “สาปซ่อนรัก”

เปิดเรตติ้ง “สาปซ่อนรัก” ตอนแรก ได้ดูนักแสดงตัวแม่ “ใหม่-แหม่ม” ฟาดกันไฟแลบเกินคุ้ม!

เปิดใจ “แหม่ม คัทลียา” เล่าถึงโมเมนต์สุดน่ารักของ “ใหม่ เจริญปุระ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments