“มุกดา” ไม่นอยด์เรตติ้งละคร ”นางทิพย์” ไม่พุ่ง

“มุกดา” ไม่นอยด์เรตติ้งละคร ”นางทิพย์” ไม่พุ่ง

0

“มุกดา” ไม่นอยด์เรตติ้งละคร”นางทิพย์”ไม่พุ่ง

   ออนแอร์ให้ได้ชมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับละครเรื่อง”นางทิพย์”แต่ก็ดูเหมือนตัวเลขเรตติ้งไม่พุ่งสูงมากสักเท่าไหร่ ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงอย่าง “มุก มุกดา นรินทร์รักษ์” ก็ได้ออกมาเผยว่า

มุกดา นางทิพย์ เรตติ้ง

   ช่องทางการดูละครมีเยอะมากอย่างช่อง  7 ก็มีหลากหลายที่ให้ได้ดูกันตอนนี้สามารถดูได้ทั้งทางออนไลน์และดูสดทางทีวีทุกอย่างคงแชร์กันและคิดว่าเรตติ้งที่คนดูสดผ่านทีวีคงจะเพิ่มเยอะขึ้นส่วนตัวไม่นอยด์เรตติ้งน้อยกว่ากระแสที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเพราะอย่างน้อยคนที่ดูทางออนไลน์ยังรู้จักตนอยู่เชื่อเรตติ้งเพิ่มขึ้นเพราะละครมาถึงตอนที่ 8 แล้วความเข้มข้นจะมีมากขึ้น

มุกดา นางทิพย์ เรตติ้ง

   “พี่มิน พีชญา วัฒนามนตรี” กับ “พี่ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” จะฟาดฟันกันเยอะในเรื่องอารมณ์ “ พี่อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์”ก็จะมีดราม่าเยอะส่วนตนกับ “ใต้ฝุ่น ตากเพชร เลขาวิจิตร” จะดรามาว่าจะกลับเข้าร่างได้ไหมก็จะสนุกมากๆอยากให้ทุกคนติดตามมาดูกัน ยิ้มรับหลายคนชมฝีมือพัฒนาก็เล่นตามคาแรกเตอร์ที่ได้รับให้ชัดดีใจที่คนชื่นชอบเรื่องนี้เล่นเป็นเรื่องที่ 4

มุกดา นางทิพย์ เรตติ้ง

   ก็ยังมีต้องปรับอีกหลายอย่างยังมีเรื่องที่ทำไม่ดี100 %อย่างเรื่องการใช้เสียงการพูดก็ยังมีปัญหาอยู่รับการได้แสดงกับรุ่นพี่ทำให้ได้พัฒนาฝีมือจะรู้ว่าเขาเล่นยังไงถึงเข้าถึงบทแต่จะมีเทคนิคน้อยๆที่ไม่รู้ก็ได้รู้ไม่ได้ดูตอนพี่เขาเล่นแต่เวลาเข้าฉากพี่เขาจะสอนและแนะนำให้ตลอดซึ่งพอจบจากเรื่องนี้ก็กำลังจะถ่ายอีก1 เรื่องจะเป็นละครดราม่าแอคชั่นแต่ไม่ได้เล่นแอคชั่น

มุกดา นางทิพย์ เรตติ้ง

   สำหรับความรักก็ยังโสดอย่างกับ”วิน ศรันทร์ธร ก้องธรนินทร์”ก็รู้จักกันนานแล้วเรียนมาด้วยกันเลยสนิทเวลามีปัญหาก็จะปรึกษาเรื่องงานในวงการที่อีกฝ่ายบอกเป็นสเปคเขาอาจจะชอบลูกครึ่งเลยพูดแบบรวมๆไปขำๆเขาก็เป็นหนุ่มที่มีสาวเยอะมั้งไม่น่าจะมาชอบตน ยันไม่มีสเปคแค่คุยแล้วโอเครขอแค่ทัศนคติตรงกันก็พอ ส่วนกับ “แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” นี่ค่อนข้างยาก

มุกดา นางทิพย์ เรตติ้ง

   ไม่ได้จีบแน่นอนเขาเป็นคนสนุกตลกอเลิทตลอดเวลาไม่น่าจะเข้ากับตนได้เพราะตนเป็นคนเงียบๆชอบอยู่คนเดียวแต่เวลาอยู่ด้วยกันเขาจะเป็นคนมีมุขมาเล่นตลอดย้ำชัดทั้งสองคนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันซึ่งตอนนี้ขอจริงจังและโฟกัสกับการทำรายการ” OH MY GOSH กับ “พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ” และ “พี่ฮาน่า ลีวิส”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments