“โอ๋ ภาคภูมิ” พร้อมนักแสดง รับหายเหนื่อย หลังภ.“Homestay” ทำรายได้สู่ 100 ล้าน

“โอ๋ ภาคภูมิ” พร้อมนักแสดง รับหายเหนื่อย หลังภ.“Homestay” ทำรายได้สู่ 100 ล้าน

0

“โอ๋ ภาคภูมิ” พร้อมนักแสดง รับหายเหนื่อยหลังภ.“Homestay” ทำรายได้สู่ 100 ล้าน

          เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่มีกระแสตอบรับดีเกินคาดและกำลังทำรายได้พุ่งทะยานสู่หลัก 100 ล้านบาท อีกเรื่องหนึ่งเรื่องแล้ว สำหรับ “Homestay” ซึ่งล่าสุดผู้กำกับอย่าง “พี่โอ๋ ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ” พร้อม 3 นักแสดงนำอย่าง “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” และ “เฌอปราง อารีย์กุล” หรือ “เฌอปราง BNK48” และ “สู่ขวัญ บูลกุล”  ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึก

Homestay โอ๋ ภาคภูมิ สู่ 100 ล้าน

           “โอ๋ ภาคภูมิ” ก็ดีมากและรู้สึกหายเหนื่อย เพราะตั้งใจทำเต็มที่ ตัวเลขรายได้จากทั่วประเทศจะเข้าสู่หลัก 100 ล้านบาท ก็เป็นผลจากการตอบรับจากคนดูที่ชื่นชอบทั้งเนื้อเรื่องโปรดักชั่น ก็ถือเป็นการยกระดับของภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ก็ทำทุกอย่างประณีตอย่างตั้งใจจริงๆ และข้อความที่คนดูตอบกลับมาก็บอกว่าเป็นภาพยนตร์ที่ให้กำลังใจ ก็มีความหมายทำให้รู้สึกมีคุณค่ามากที่ได้ทำ

Homestay โอ๋ ภาคภูมิ สู่ 100 ล้าน

           “เจมส์ ธีรดนย์” ก็ขอบคุณ “พี่โอ๋” และ “จีดีเอช” ที่ให้โอกาส ตอนอ่านบทครั้งแรกก็รู้สึกชอบมาก ก็ดีใจที่พอได้ฉายฟีดแบ็คดี รู้สึกดีใจคุ้มกับการเหนื่อยที่ทุ่มเทไป นานมากเรื่องนี้ก็เป็นภาพยนตร์แนวแปลกใหม่ที่ได้รับการตอบรับจริงๆ ก่อนถ่ายทำจะคาดเดากระแสหรืออะไรไม่ได้เลย แต่พอออกมาทุกคนสนับสนุนก็ดีใจ

Homestay โอ๋ ภาคภูมิ สู่ 100 ล้าน

            “สู่ขวัญ” ก็ขอบคุณมากเรื่องนี้เป็นการแสดงที่ยากกว่าทุกเรื่องที่เคยเล่นมา แต่ด้วยเนื้อเรื่องดีมากถ้าได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะสื่อส่งไปถึงคนดูได้ ก็เป็นอะไรที่ภูมิใจด้วยตัวบทและองค์ประกอบลงตัวมากเลย ทุ่มเทให้เกินร้อย ซึ่งโชคดีที่มีทีมงานทุกคนคอยซัพพอร์ตกัน อย่างในเรื่องต้องเล่นกับ “เจมส์” เขาก็เป็นนักแสดงที่เก่งมากถึงแม้จะยากก็จริง ถือเป็นความสุขและสนุกทุกครั้งที่ได้เล่น ส่วนฉากดราม่าตนก็ต้องร้องไห้หนักมาก และเรื่องนี้คิดว่าคิวท้ายๆ จะเป็นยังไง และถ้าถ่ายทั้งหมด 15 คิวจะไหวไหม แต่คิวถ่ายจริงแค่ 10 คิวแต่พอเล่นจบซีนจะทิ้งบางอย่างออกจากตัวทุกอย่าง แต่เรื่องนี้การเก็บทุกอย่างเอาไว้จะเป็นประโยชน์ เพราะจะดึงอารมณ์ที่ข่มขืนออกมาได้ดี ต้องเก็บทุกความรู้สึกดึงตัวเองลงไปเรื่อยๆ เพื่อจะแตะอารมณ์ความสาหัสสื่อออกมาให้ได้ ตลอดเวลาการถ่ายทำรู้สึกเหนื่อยและยากมาก แต่เห็นผลตอบรับที่ดีก็หายเหนื่อย อย่างเวลาเช็กฟีดแบ็คคนดูยิ่งทำให้มั่นใจว่าที่ส่งไปคนรับสามารถรับได้ และดีใจที่เรื่องนี้ได้เปลี่ยนแปลงบางอย่างของชีวิตคนได้ ก็ไม่รู้พอลงโรงฉายแล้วคนจะตอบรับได้แค่ไหน แต่พอกระแสดีก็รู้สึกภูมิใจและคุ้มค่าที่ทุ่มเท ท้ายสุด “พี่โอ๋” ฝากเชิญชวนแฟนๆ ให้ไปดูกันเยอะๆ บอกถ้ารายได้ถึงหลัก 100 ล้าน จะไปวิ่งสระผมแก้บนที่สะพานพุทธกับนักแสดง

Homestay โอ๋ ภาคภูมิ สู่ 100 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ ธีรดนย์” ตอบปมอดีตผู้จัดการถูกฟ้อง เผยเสียความรู้สึก ยันไม่เกี่ยวข้อง

“เฌอปราง” ประกาศคอนเสิร์ตจบการศึกษา บัตรกรุ๊ป 150,000!! แรงแต่คุ้มสุด!

แซ่บลื้มมม!! “เจมส์ ธีรดนย์” ไม่เจอกันนานเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยหรอเนี่ย!?

“เจมส์ ธีรดนย์” ลั่นถ้าไม่ทำอาชีพนักแสดงก็คงไปเรียนเชฟต่อ เผยปีนี้มีผลงานให้เห็นแน่

“เฌอปราง” เปิดตัวภาพแรกของ SINGLE 14 สวยสมมงกัปตันคนแรก ฮอตติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 - 2

“บุษบาลุยไฟ” น่าดู “แม่หญิงเฌอปราง” ห่มสไบสะท้อนคุณค่าของผู้หญิงในแผ่นดินยุคทอง

ทวนความทรงจำ “โฮมสเตย์” ภาพยนตร์เรื่องแรกของ “เฌอปราง”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments