“Homestay” 7 วัน 50 ล้าน

“Homestay” 7 วัน 50 ล้าน

0

“Homestay” 7 วัน 50 ล้าน

          ปี 2018 เป็นอีกปีที่หนังไทยเขาฉายมากหลายเรื่อง มากกว่าทุกปีที่ผ่านมา แล้วหนังหลายเรื่องก็สร้างสีสัน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่วงการภาพยนตร์ ลองสำรวจดูหนังไทยปี 2018 ตั้งแต่ต้นปีว่ามีหนังไทยอะไรที่ประสบความสำเร็จและเป็นสีสันในวงการบ้าง 

           ต้นปี “๙ ศาสตรา” แอนิเมชั่นสายเลือดไทย ที่ทำรายได้เป็นที่น่าพอใจ รายได้เฉียด 100 ล้านทีเดียว ไฮไลท์ต้นปี อยู่ที่ภาพยนตร์เรื่อง “น้อง พี่ ที่รัก” ของกลุ่ม GDH นักแสดงคือ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์,  นิชคุณ หรเวชกุล, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ทำรายได้ 150 ไม่แปลกใจที่แฟนๆ ของกลุ่ม GDH ถึงพูดกันว่า ถ้าหนังไทยให้รอดูหนังของ GDH

Homestay เฌอปราง งานภาพยนตร์

           “ขุนพันธ์ 2” มีนักแสดง อนันดา เอเวอริงแฮม, ผู้พันเบิร์ด พันเอก วันชนะ สวัสดี , แม็กกี้ อาภา ภาวิไล, ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ, เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ทำรายได้ทะลุ 100 ล้าน เช่นกัน จนมีแผนที่จะทำภาค 3 แล้ว 

ขุนพันธ์2 เปิดตัว ละครหลัก

            มาครึ่งปีหลัง 2019 วงการหนังไทยคึกคักปลายปี ด้วยกระแสภาพยนตร์ “นาคี 2” ที่มี แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์, ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ แสดงนำ รายได้ ณ วันนี้ ทะลุ 350 ล้านแล้ว 

นาคี 2 รายได้ 200 ล้าน ญาญ่า ณเดชน์

          ย้อนไปนิดหน่อย ภาพยนตร์ “ไบค์แมน ศักรินทร์ ตูดหมึก” ที่มีนักแสดง พีช พชร จิราธิวัฒน์, โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน, เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ทำรายได้ถึง 150 ล้าน ถือว่าหนังตลกแบบไทยๆ ก็ยังเป็นหนังที่ครองตลาดอยู่ 

ไบค์แมนศักรินทร์ตูดหมึก กระแสแรง 150 ล้าน

           หนังวัยรุ่นเรื่อง Homestay ที่มี “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ประกบ “เฌอปราง อารีย์กุล” ขณะนี้ทำรายได้สูงน่ายินดีด้วย 7 วัน 50 ล้าน และยังโกยรายได้ไม่หยุด

            สำหรับสีสันภาพยนตร์แห่งปี น่าจะเป็นภาพยนตร์ GIRL Don’t Cry สารคดีกึ่งภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องชีวิตของนักร้องกลุ่ม BNK48 และหนังเรื่อง “APP WAR” ที่มี “อร BNK48” ร่วมแสดง หนังเรื่อง “THE POOL นรก 6 เมตร” ที่มี “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” แสดงนำ รวมถึงภาพยนตร์ เรื่อง “โนห์รา” ที่สะท้อนชีวิตและศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านภาคใต้ด้วย 

           คิวหนังไทยปลายปี ก็ต้องลุ้นกันว่า “หอแต๋วแตก ภาคสุดท้าย” ของ “พชร์ อานนท์” ที่มี จาตุรงค์ มกจ๊ก, โก๊ะตี๋ อารามบอย, เจนนี่ ปาหนัน, พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช จะมาโกยรายได้ 100 ล้านเหมือนที่เคยทำสำเร็จหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments