"ทนายเจมส์" เผยปม #ใครฆ่าประเสริฐ

"ทนายเจมส์" เผยปม #ใครฆ่าประเสริฐ

0

"ทนายเจมส์" เผยปม #ใครฆ่าประเสริฐ

             "นิติธร แก้วโต" ทนายความรูปหล่อหนึ่งในนักแสดงที่ร่วมเล่นในละคร "เลือดข้นคนจาง" เผยแก่ "ดาราเดลี่" ถึงการทำงานละครเรื่องดังกล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทาง GDH และพี่ย้ง ที่ให้โอกาสผมเล่นรับเชิญ คือในละครยากนะ เพราะละครต้องการให้เราพูดไปตามบท การพูดต่างจากในชีวิตจริง เพราะในชีวิตจริงเราก็พูดอะไร ดีไซน์ชีวิตเรายังไงก็ได้ แต่ละครมันไม่ใช่ ในละครเขาดีไซน์ให้เราพูด การเล่นละครเรารู้ว่าต้องตั้งใจมากกว่าพิเศษ อย่างฉากร้องไห้นี่นักแสดงต้องทำงานหนักมากกว่าเดิม เขาต้องร้องไห้อย่างต่อเนื่องในฉากนั้นๆ ถ้าใครเล่นพลาดก็ส่งผลกระทบกับคนอื่นอีกด้วย อันนี้เป็นประสบการณ์ใหม่ในการทำงานเรื่องนี้

ทนายเจมส์ ใครฆ่าประเสริฐ เลือดข้นคนจาง

             "ละครไทยเมื่อเทียบกับหนังฝรั่งเท่าที่เห็น ของไทยเรามีกลิ่นอายของความจริงมากกว่าของฝรั่ง เป็นอะไรที่ทำให้คนสัมผัสและรู้สึกไปกับละครได้ง่ายกว่าหนังฝรั่ง

ทนายเจมส์ ใครฆ่าประเสริฐ เลือดข้นคนจาง

             "เขาเผยถึงความสำเร็จของ "เลือดข้นคนจาง" ที่เกิดขึ้นเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ อีกว่า มันเป็นละครที่สร้างแบบภาพยนตร์ อรรถรสแบบตัวหนัง ตัดต่อแบบภาพยนตร์ มุมกล้องก็ใช้แบบภาพยนตร์ ผมเข้าไปช่วยเต้ย-หรือแจ็คกี้ ในเรื่องนี้แม้จะเป็นส่วนร่วมเล็กน้อย พอละครออนฯ​ ไป มีคนมาทักผมเยอะมากๆ มีน้องๆ มาช่วยการเล่นละครผมเยอะมาก จริงๆ เรื่องนี้ใช้ทนายความเล่นเยอะมากๆ บางฉากทนายความก็ไม่ขอเล่นนะ เล่นฉากแก้พินัยกรรม ผมไม่ทราบว่าเขาใช้ทนายความจริงแสดงหรือเปล่า ทนายความที่ผมติดต่อไปเขาลำบากใจที่จะเล่นฉากนี้

ทนายเจมส์ ใครฆ่าประเสริฐ เลือดข้นคนจาง

             "ทนายเจมส์" เผยกรณีละครเรื่องนี้คล้ายกับข่าวใหญ่ในอดีต น่าจะ 20 ปีได้แล้วมั้ง ผมยังเรียนอยู่นะ ตอนที่ผมอ่านข่าวเรื่องนั้นก็อ่านบ้าง ผมอ่านพิเคราะห์ ผมเก็บข้อมูลมากกว่า เขาวิเคราะห์รูกระสุน ถ้ากระสุนเข้ารูจะเล็ก ถ้ากระสุนออกรูจะบาน และตรวจพื้นที่ ลายมือ คราบเขม่า ดูเรื่องมูลเหตุจูงใจ สัมภาษณ์จากคนรอบข้าง จากคนในครอบครัว ว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือเปล่า ข่าวนี้ข้อเท็จจริงผมว่ามีนิดเดียวนะ ข่าวมักจะมีอะไรผสมเข้าไปให้น่าติดตาม ผมดูการวิเคราะห์มาประยุกต์กับวิชาชีพด้วย

ทนายเจมส์ ใครฆ่าประเสริฐ เลือดข้นคนจาง

             สำหรับอนาคตจะมีละครอีกหรือเปล่า เขาบอกว่า จริงๆ มีละครของอนันดาอีกเรื่องก็จะให้ผมเล่น แต่หน้าผมไม่ได้ หน้าผมเครียด เล่นบทตลกๆ ไม่ได้

ทนายเจมส์ ใครฆ่าประเสริฐ เลือดข้นคนจาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเรตติ้งละครหลังข่าว “มัดหัวใจยัยซุปตาร์-เลือดข้นคนจาง” ฮึดสู้ “ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง”

เปิดเรตติ้งละครหลังข่าว “รากแก้ว-ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง-เลือดข้นคนจาง” พลิกไปพลิกมา!       

เปิดเรตติ้งละครหลังข่าว “ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง-รากแก้ว-เลือดข้นคนจาง” ใจหายแว้บ!

ตุลาฮาเฮ! ช่องวัน31 เทหมดหน้าตักฟาดละครครบทุกรสชาติ

พลิกล็อก! “สายรุ้ง” ลาจอช่องวันส่ง “เลือดข้นคนจาง” รีรันความเข้มข้น

40 ปีเลือดจีนในละครไทย

โค้งสุดท้าย! เปิดความรู้สึก ผู้เข้าชิงละครโทรทัศน์ที่สุดแห่งปี DDA2018

Comments