​​​​​​​“เพชรจ้า” ปลื้มไอจี “ไทก้า” ทะลุ 1.5 แสนใน 4 วัน 

​​​​​​​“เพชรจ้า” ปลื้มไอจี “ไทก้า” ทะลุ 1.5 แสนใน 4 วัน 

0

“เพชรจ้า” ปลื้มไอจี “ไทก้า” ทะลุ 1.5 แสนใน 4 วัน 

 

               “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” สามีของ “นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย” เผยถึงวินาทีที่ “ไทก้า” กำลังคลอดมาจากท้องแม่ว่า สำหรับผม คือผมเชื่อฤกษ์ 16.31 นาที เราก็รอฤกษ์นะ คือพอหมอเปิดช่องท้อง ตอนนั้นเวลา 16.20 ผมก็หันไปดูหมอว่ารออะไรกันก็ถามหมอ รอฤกษ์ไง ผมก็อ่อ ถามนิวเอาไง เวลา 16.30 เอาไหม นิวบอกต้องนาทีที่ 31 สุดท้ายก็ดึงหัวไทก้ามา 16.31 ของขวัญน้องไทก้า ขอบคุณน้องพี่ในวงการ มาเยี่ยมเยอะมาก มี ตู่ ภพธร, กันต์ กันตถาวร มากันหลายคน ส่วนอาม่าผม ก็ถอดทองจากคอให้เลย 5 บาท อาม่าบอกว่าเขาลืมเอาทองมาก็เลยถอดจากคอให้หลาน

เพชรจ้า นิวเคลียร์ น้องไทก้า อินสตาแกรม tyga.theboy

               “ดีเจเพชรจ้า” คุณพ่อมือใหม่ เผยสำหรับเรื่องการเลี้ยง น้องนิวอยากฟูลไทม์มัม โดยไม่มีพี่เลี้ยง ได้ยินผมก็ตกใจ ปกติไปไหนก็ต้องมีคนรถ มีแม่บ้าน ผมมีผู้ช่วยตลอด พอเป็นแบบนี้ทำไมมีลูกถึงไม่อยากมีคนช่วย นิวก็บอกเขาเอาอยู่ ไม่อยากให้ไปติดพี่เลี้ยง อยากให้ลูกมีพัฒนาการที่แม่ให้ตลอด ผมก็ว่าดีนะ คือยอมไม่นอนเพื่อเลี้ยงลูก ผมอยู่กับนิวถึงตีสามครึ่ง ทารกต้องกินนมทุก 2 ชั่วโมงครึ่ง พอได้เวลาก็ร้อง โอเค ร้องก็ต้องให้นม ก็อุ้มให้เรอ อีก 5 นาทีก็อึ ก็เช็ดก้นแล้วอีก 2 ชั่วโมงก็มาแนวเดิม 

เพชรจ้า นิวเคลียร์ น้องไทก้า อินสตาแกรม tyga.theboy

               ผมก็ฝึกการเป็นพ่อหลายอย่างนะ ก็อยากลองเช็ดก้นลูกก็ต้องฝึก ทำถึงตีสาม นิวก็บอกให้ผมนอนไปเถอะ เพราะกลางวันผมต้องทำงานปกติ ปรับเวลาก็พอได้ เพราะเราซ้อมนอนน้อยมาตั้งแต่นิวท้อง ผมกะว่าจะอยู่กะดึกให้ ให้แม่สบายๆ 

เพชรจ้า นิวเคลียร์ น้องไทก้า อินสตาแกรม tyga.theboy

เพชรจ้า นิวเคลียร์ น้องไทก้า อินสตาแกรม tyga.theboy

               เขาเผยถึงไอจีของ “ไทก้า” ที่มีคนมาฟอลโลว์เป็นแสนในเวลาแค่ 4 วัน ว่า ผมอยากขอบคุณพ่อแม่พี่น้องแฟนๆ ของน้องไทก้าทุกคน แฟนคลับมาเต็มเลย สองวันมาตามฟอลโลว์น้อง 1.5 แสนแล้ว ผมก็ไทก้าดอทเดอะบอย แม่ก็ไม่ได้นอนมา 4 วัน เขาให้นมทุก 2 ชั่วโมง แล้วก็มาปั๊มนมอีก ไม่สามารถนอนนานๆ ได้ เขาก็โทรมนิดๆ เป็นแพนด้าเลย ถือว่าเป็นลูกคนแรก กว่าจะมีไทก้าก็เสียเวลา เสียใจเสียเงินผ่านมาเยอะ หลายคนที่เป็นแม่มาแล้ว ก็มาเมนต์ในไอจีของไทก้าบ้าง ของนิวบ้าง เช่น สอนเรื่องเลี้ยงน้อง เราขอบคุณมากๆ เช่น บางคนสอนเเรื่องกลัวน้องติดมือเรา ผมก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหานะ ส่วนเรื่องมีคนที่สอง ก็คุณตาเขาอยากให้มี 4 คน ผมก็บอกว่าพ่อย้ายมาอยู่ใกล้ๆ ผมไหมละ จะได้ช่วยผมอีกแรง

เพชรจ้า นิวเคลียร์ น้องไทก้า อินสตาแกรม tyga.theboy

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “นิวเคลียร์” ร่วมพิธีอุปสมบท “พระบ๊อบบี้” อย่างเรียบง่าย

“นิวเคลียร์” แพ้ใจ “บ๊อบบี้” เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติ เล่าจุดเริ่มต้นไม่ตรงสเปกแต่แรก

ส่องโปร์ไฟล์แฟนหนุ่ม “นิวเคลียร์” ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

“นิวเคลียร์” ฉลองวันเกิด อายุ 34 ปี เรียบง่ายอบอุ่น พี่สาว “อุ้ม” อวยพรสุดซึ้ง

โมเมนต์น่ารัก! “น้องไทก้า” ซื้อของง้อ “น้องดิสนีย์” สองพี่น้องกอดกันกลม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments