จากใจ “ตูน” ถึง “คุณวิชัย” ท่านคือตัวอย่างของชีวิตที่มีคุณค่า

จากใจ “ตูน” ถึง “คุณวิชัย” ท่านคือตัวอย่างของชีวิตที่มีคุณค่า

0

จากใจ “ตูน” ถึง “คุณวิชัย” ท่านคือตัวอย่างของชีวิตที่มีคุณค่า

              ถือเป็นการสูญเสียบุคคลสำคัญในแวดวงธุรกิจ และยังเป็นบุคคลสำคัญที่คอยช่วยเหลือสังคมตลอดมา สำหรับอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก ทำให้ “คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา” เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ โดย “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับความเมตตาและการสนับสนุนจาก “คุณวิชัย” ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับ “คุณวิชัย” พร้อมทั้งข้อความในใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

ตูน อาทิวราห์ เจ้าสัววิชัย เสี่ยวิชัย วิชัย ศรีวัฒนประภา

              ขอขอบพระคุณคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ที่เมตตากับผมและสนับสนุนในหลายๆสิ่งที่เด็กคนนี้ตั้งใจทำ สำหรับผม ท่านคือตัวอย่างของชีวิตที่สำเร็จและมีคุณค่า ชีวิตที่สร้างแรงบันดาลใจดีๆให้กับคนทั้งโลกผ่านการลงมือทำจริง ชีวิตที่เป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศึกษา การกีฬา หรือสาธารณสุข และอีกหลายๆโครงการที่ท่านได้ริเริ่ม ก็เพื่อจะช่วยสานฝัน ยกระดับให้เด็กๆไทย และคนไทย ได้สามารถมีโอกาสเข้าไปแข่งขันในเวทีระดับนานาชาติได้มากขึ้น ทั้งนี้ก็เพื่อต้องการแสดงให้ชาวโลกได้เห็นถึงความสามารถที่แท้จริงที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในของพวกเราคนไทยนั่นเอง

ตูน อาทิวราห์ เจ้าสัววิชัย เสี่ยวิชัย วิชัย ศรีวัฒนประภา

              ขอบพระคุณที่ให้เกียรติเด็กน้อยคนนี้เมื่อครั้งที่ได้ไปเยือนสนาม King Power Stadium เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา...คุณวิชัย ได้พาผมเดินไปพบนักเตะทีมเลสเตอร์และโค้ชในห้องแต่งตัว ด้วยตัวเอง ทั้งๆที่ท่านจะให้ทีมงานของท่านพาผมเดินชมสนามก็ได้ แต่ท่านก็ให้เกียรติผมด้วยการพาผมเดินชมส่วนต่างๆของสนามด้วยตัวท่านเอง ซึ่งผมยังประทับใจในความใจดีและเป็นกันเองของท่านและจดจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้นได้เป็นอย่างดี

ตูน อาทิวราห์ เจ้าสัววิชัย เสี่ยวิชัย วิชัย ศรีวัฒนประภา

              ย้อนไปถึงช่วงกลางปีที่แล้ว วันที่ผมขออนุญาตเข้าไปเล่าถึงโครงการที่ตั้งใจจะทำเพื่อช่วยระดมทุนให้กับ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ ด้วยวิธีการวิ่งจากใต้สุดไปเหนือสุดของประเทศ...ในวันนั้นคุณต๊อบ อัยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา และ King Power ก็เมตตาตอบตกลงเป็นผู้สนับสนุนให้กับโครงการนี้ ทั้งๆที่ตลอดเส้นทางเกือบสองเดือน ต้องมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นระหว่างทางจำนวนไม่น้อย แต่ท่านและครอบครัวก็บอกว่าจะรับผิดชอบให้ทั้งหมด เพียงเพื่อให้เราได้ทำสิ่งที่เราตั้งใจทำอย่างเต็มที่และไม่ต้องกังวลในเรื่องอื่นๆ ...ซึ่งผมยังจำบรรยากาศการพูดคุยวันนั้นได้ดี อย่างไม่มีวันลืม

ตูน อาทิวราห์ เจ้าสัววิชัย เสี่ยวิชัย วิชัย ศรีวัฒนประภา

              ซึ่งสุดท้ายเงินบริจาคกว่าพันสี่ร้อยล้านบาทที่ได้รับจากคนไทยทุกๆคน และถูกส่งต่อไปช่วยอีกหลายๆชีวิตทั่วประเทศ ก็มีจุดเริ่มต้นจากแรงหนุนที่ท่านและครอบครัวช่วยกันเป็นแรงตั้งต้น และผมสามารถพูดได้ในฐานะคนริเริ่มโครงการในครั้งนั้นได้เลยว่า หากปราศจากการสนับสนุนจากท่านและครอบครัว อาจไม่มีทางเลยที่โครงการนี้แม้แต่จะเพียงเกิดขึ้นหรือเป็นจริงขึ้นมาได้

              เชื่ออย่างยิ่งเหลือเกินว่า นอกจากผม ยังมีอีกหลายชีวิตที่ได้รับความเมตตาจากคุณวิชัย ที่รู้สึกสูญเสียและเสียใจต่อการจากไปครั้งนี้ของท่าน

              ขอแสดงความเสียใจและขอแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวศรีวัฒนประภา และผู้เกี่ยวข้องทุกๆท่าน ต่อการสูญเสียบุคคลที่เป็นที่รักยิ่งในครั้งนี้ จากหัวใจครับ

 

ตูน อาทิวราห์ เจ้าสัววิชัย เสี่ยวิชัย วิชัย ศรีวัฒนประภา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

“ก้อย รัชวิน” เล่าเรื่องมหัศจรรย์นิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญปีใหม่ แต่ได้พบกับคนนี้

“ตูน บอดี้สแลม” แฮปปี้ลูก 2 คน  พร้อมหากมีเพิ่ม ปลื้ม! ลูกชายฉายแววตามพ่อ

“ก้อย-ตูน” จัดปาร์ตี้เฉลยเพศลูกคนที่ 2

เตรียมประกาศเพศลูก “ก้อย-ตูน” ทายาทคนที่ 2 ของครอบครัวใกล้คลอด!

ตื่นเต้น! “ก้อย รัชวิน” เผยกำหนดคลอดลูกคนที่2  เดี๋ยว “น้องทะเล” จะได้เจอกันแล้วนะ

“ตูน บอดี้สแลม” อัปเดตอาการหลังผ่าตัด กลับบ้านได้แล้วเตรียมทำกายภาพ 1-2 เดือน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments