คนวงการแห่อาลัย “เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา” 

คนวงการแห่อาลัย “เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา” 

0

คนวงการแห่อาลัย “เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา” 

      “นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์” พิธีกรรายการกีฬา ช่อง 7 เผยแก่ “ดาราเดลี่” ต่อการจากไปของ “เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา” ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ว่า เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการกีฬาและคนไทย คุณวิชัยทำให้ทุกคนมีแรงบันดาลใจที่จะทำฝันด้านกีฬา หรือด้านอื่นๆ ประสบความสำเร็จ เชื่อว่าเมื่อไม่มีคุณวิชัย หน่าเชื่อว่าลูกของท่านก็น่าจะสืบสานงานของท่านต่อไป กับเลสเตอร์ในประเทศไทยก็มีแฟนอยู่จำนวนมาก หน่าเคยไปชมเลสเตอร์ครั้งหนึ่งที่ฮ่องกง เลสเตอร์ ความสำเร็จจากเลสเตอร์ที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ทำให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จัก ทำให้ทั่วโลกรู้จักไทยมากขึ้น 

คิง เพาเวอร์ เลสเตอร์ เจ้าสัววิชัย ประวัติ

       “แจ๊คกี้ อดิสรณ์ พึ่งยา” พิธีกรรายการกีฬา ช่อง 7 เผยแก่ “ดาราเดลี่” เช่นกันกรณี “เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา” ว่า เชื่อว่าลูกชาย “ต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” รองประธานสโมสร จะเป็นคนสืบสานงานต่อไป คุณวิชัยเป็นคนที่ทำให้ความฝันเป็นจริงๆ เขาได้กระตุ้นทุกคนให้เดินตามฝัน ความสำเร็จของ เลสเตอร์ ทำให้คนที่เมืองเลสเตอร์รักคุณวิชัยมาก เมื่อพูดถึงคนไทยและเมืองไทย สำหรับคนเลสเตอร์เขารักมากๆ  

คิง เพาเวอร์ เลสเตอร์ เจ้าสัววิชัย ประวัติ

      นอกจากนี้ คนในวงการบันเทิงและสื่อมวลชนได้โพสต์ถึง “เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา” หลายคนอาทิ

     “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” โพสต์ไอจีว่า แสดงความเสียใจกับครอบครัวศรีวัฒนประภา และชาวเลสเตอร์
      “กิตติ สิงหาปัด” ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณวิชัย ศรีวัฒนะประภา ด้วยครับ (ผมไปสนามคิงส์พาวเวอร์ มาแล้ว2ครั้ง ครั้งหนึ่งไปทำข่าวนักเตะเยาวชนไทยที่ได้รับคัดเลือกไปฝึกในอคาเดมีของเลสเตอร์ซิตี้

      “หนุ่ม อรรถพร ธีมากร” โพสต์ไอจีว่า เศร้าใจกับการจากไปของท่าน ท่านสร้างตำนานความสุข และความภูมิใจให้กับคนไทย และอีกหลายคนบนโลก โดยเฉพาะแฟนบอลอังกฤษ

คิง เพาเวอร์ เลสเตอร์ เจ้าสัววิชัย ประวัติ

      “มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์” โพสต์ไอจีว่า บุคคลที่โลกลูกหนัง และคนทั้งโลกไม่มีวันลืม ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณวิชัยและผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ทุกท่านค่ะ ด้วยความเคารพ #ViChaiSrivaddhanaprabha #kingpower #LeicesterCityFc #Ohleuven

      “โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” ประเทศเราสูญเสียคนดี คนเก่งไปอีกคนแล้ว ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณวิชัยและผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ทุกท่าน ด้วยความเคารพ #ViChaiSrivaddhanaprabha

คิง เพาเวอร์ เลสเตอร์ เจ้าสัววิชัย ประวัติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments