“หน่อง ธนา “ปลื้มฟิตแบครายการ “Tana and Everyhis” ดี

“หน่อง ธนา “ปลื้มฟิตแบครายการ “Tana and Everyhis” ดี

0

“หน่อง ธนา“ ปลื้มฟิตแบครายการ “Tana and Everyhis” ดี

 

     มีโอกาสได้ทำรายการเป็นของตัวเองอย่าง “Tana and Everyhis” ลงยูทูปก็ทำให้มีกระแสตอบรับดีไม่น้อย สำหรับ “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ว่า 

หน่อง ธนา Tana and Everyhis รายการ

     จริงๆ มีคนอยากให้ทำมานานแล้วแต่ก็ไม่รู้จะถ่ายอะไรเลยยกเลิกไปแต่เมื่อประมาณสองสามเดือนที่แล้วได้คุยกับเพื่อนที่เป็นคนตัดต่อเลยทำเทปแรก ก็เป็นการถ่ายเกี่ยวกับไปส่ง ”น้องวันใหม่” ไปโรงเรียนและจะมีช่วงระหว่างส่งเสร็จตนไปไหนบ้าง ซึ่งในคลิปจะมีตัดต่อให้สนุกเป็นการถ่ายชีวิตประจำวัน โดยส่วนตัวถ่ายได้แต่อยู่ที่คนตัดต่อไม่ค่อยมีเวลาเพราะเขาก็มีงานประจำเลยรู้สึกเกรงใจก็ทำเท่าที่ทำได้ก็จะทำ 10 วันต่อหนึ่งคลิป ทั้งนี้มีแฟนๆถามหาอยู่ว่านานไปตนจะพิมพ์บอกรายละเอียดว่ามีทำกันแค่ 3 คนไม่ได้จริงจังที่จะต้องทำเป็นโปรดักชั่นใหญ่อะไรในตอนนี้ 

หน่อง ธนา Tana and Everyhis รายการ

      สำหรับกระแสตอบรับก็ดีส่วนนึงมาจากการตัดต่อด้วยอย่างชื่อรายการ “Tana and Everyhis” ก็จะเป็นรวมทุกๆ อย่างจะเป็นอะไรก็ได้แต่ตนแค่เป็นคนอยู่ตรงกลางจะถ่ายตอนอยู่กับเพื่อนครอบครัวหรือตอนไปดูคอนเสิร์ตได้หมดกับเทปรวมครอบครัวมีไปแล้วยอดวิวก็เยอะตั้งใจทำไปเรื่อยๆถ้าดูแล้วไม่ชอบก็ต้องห้ามหมดกำลังใจ

หน่อง ธนา Tana and Everyhis รายการ

     โดยก่อนหน้านี้ไม่รู้เรื่องเลยแต่พอมาศึกษาก็เริ่มรู้และตอนนี้มีดารามาทำเยอะมากตอนแรกไม่อยากทำเพราะคนอื่นมีคนกดติดตามหลักล้านแล้วแต่ตนยังน้อยอยู่ก็ค่อยๆไต่ไปต้องทำให้ได้อยากให้คนได้เห็นว่าทำได้เหมือนกัน กับรายได้ทำตอนแรกก็ไม่หวังทำสนุกแต่พอศึกษาไปมีได้เงินด้วยก็เริ่มหวังบ้างหากมีสปอนเซอร์เข้าถ้ามีก็ดีเป็นรายได้ของตนและเพื่อนที่เป็นคนตัดต่อจะได้มีรายได้เสริมด้วย แพลนจะผลิตขยายโปรดักชั่นให้ใหญ่ขึ้นยังไม่คิดจะขยายตอนนี้เพราะยังมีคนตามไม่เยอะแต่อนาคตแนวโน้มปรับทำให้ใหญ่และจริงจังมากขึ้นก็มีอาจจะทำ 3 คลิปต่อ 10 วันยังไงก็ฝากติดตามรายการตนด้วย

หน่อง ธนา Tana and Everyhis รายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” นำทัพนางเอกกาบัตรเลือกตั้ง “บุ๋ม ปนัดดา” ใช้สิทธิ์แล้ว

อนุโมทนาบุญ “หน่อง ธนา” ลาสิกขาหลังบวชทดแทนบุญคุณแม่

“ป๋อมแป๋ม” สุดปลาบปลื้มหลังรับหน้าที่ถือสัปทนให้ “พระหน่อง” ในพิธีอุปสมบท

“บอย ปกรณ์” เตือนชาวเน็ตหมิ่น “หน่อง ธนา” อาจถูกฟ้อง

“บอย ปกรณ์” ตอบชัด!! หลัง ”หน่อง ธนา” ร้องไห้กลางวงสัมภาษณ์ พร้อมเคลียร์ประเด็นโพสต์ฟาดแรง

“แพรว คณิตกุล” พร้อมส่งเพลง “ระบาย” ดึง “หน่อง-น้องวันใหม่” ร่วมแจม

“หน่อง ธนา” โพสต์ความรู้สึกแค่มีคนนั่งข้างๆ ก็รู้สึกปลอดภัย สบายใจที่จะได้ระบายปัญหาให้ฟัง

Comments