“หน่อง" แจงเหตุ “น้องวันใหม่" ยังนั่ง รถเข็นเด็ก ไขข้อกังขาสาวฝรั่งร่วมทริป

“หน่อง" แจงเหตุ “น้องวันใหม่" ยังนั่ง รถเข็นเด็ก ไขข้อกังขาสาวฝรั่งร่วมทริป

0

“หน่อง" แจงเหตุ “น้องวันใหม่" ยังนั่ง รถเข็นเด็ก ไขข้อกังขาสาวฝรั่งร่วมทริป 

 

              กลายเป็นเรื่องดราม่าจนได้สำหรับหนุ่ม "หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์" ที่พาครอบครัวไปทริปญี่ปุ่น และหลายคนก็สงสัยว่าทำไม "น้องวันใหม่" ถึงยังนั่งรถเข็นอยู่ งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจง พร้อมกับประเด็นสาวฝรั่งที่เห็นไปร่วมทริปด้วยกัน

หน่อง น้องวันใหม่ นั่งรถเข็น

              คือมีคนมาคอมเมนต์แหละ แต่จริงๆ ก็มีมาเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่ผมนึกสนุกขึ้นมา ไม่ได้มีดราม่าหรือนึกโมโหเขาเลยนะ แค่อยากจะเขียนเล่นๆ ขึ้นมา ถามว่ารำคาญไหม ผมไม่ได้รำคาญหรอก ไม่มีความรำคาญสักนิดนึงเลย แต่พอเราเขียนไปแล้วมันก็ดีนะ ผมก็ได้มานั่งอ่านอะไรเพิ่มขึ้นไปอีก คือปกติถ้าผมลงรูปผมปกติมันก็ไม่มีอะไร คอมเมนต์ก็จะประมาณ 30-40 ข้อความ แต่ในเมื่อที่เราลงรูปแบบมีเรื่องราวแล้วคนมาคอมเมนต์ก็เยอะ เราก็ได้อ่านอะไรมากขึ้น มันก็สนุกของเราเองนี่แหละ ไม่ได้มีปัญหากับใครเลย ก่อนจะลงไม่ได้บอกใครเลย เพราะมันไม่มีอะไรที่เป็นด้านลบอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไรที่จะเป็นปัญหาอยู่แล้ว

หน่อง น้องวันใหม่ นั่งรถเข็น

              เรื่องที่ "น้องวันใหม่" ยังใช้รถเข็นอยู่ ถ้าเกิดคนที่มีลูกเขาคงจะรู้แหละ อย่างที่ผมชี้แจงไปว่าการที่เราไปต่างประเทศ อย่างไปญี่ปุ่น เราต้องเดินทางเยอะ เราไม่มีรถเป็นของตัวเอง เพราะฉะนั้นการที่มีรถเข็นให้น้องเนี่ย คือมีอยู่ทริปนึงที่ไม่ได้เอารถเข็นไป ก็ไปญี่ปุ่นนี่แหละ แล้วพอถึงเวลา 6 โมงเย็นหรือ 1 ทุ่ม น้องง่วง คือทุกคนต้องผลัดกันอุ้ม ถึงแม้ว่าตอนนี้น้องเขาจะตัวโตนะ แต่เขาก็ยังเป็นเด็กอยู่ ถึงเวลาเย็นเขาก็เพลีย ง่วง เขาก็ต้องงีบหลับ ปกติก็จะมีรถเข็นให้งีบหลับ ทุกคนก็เข็นกันไปปกติ แต่ทีนี้ในเมื่อไม่มีรถเข็นแล้วก็ต้องผลัดกันอุ้มไปเรื่อยๆ คนนึงอุ้มได้ประมาณ 5 นาทีก็เริ่มไม่ไหว เพราะเราเองก็เหนื่อย แม่ก็เหนื่อย แต่เราต้องไปอุ้มน้องที่ตัวหนักประมาณ 20 กว่ากิโล ไม่ได้บอกว่าเป็นภาระนะ แต่พอมีรถเข็นก็ทำให้เราเที่ยวได้สนุกมากกว่า ก็เอาไว้ห้อยของแม่ด้วยแหละ

หน่อง น้องวันใหม่ นั่งรถเข็น

              ส่วนฝรั่งในทริปที่คนสังเกตว่าไปด้วย คือเขาเป็นอาจารย์ของน้องวันใหม่ ก็ค่อนข้างจะสนิทกันแหละ กับน้อง กับแม่ กับอาจารย์ และแม่ก็อยากให้น้องฝึกภาษาอังกฤษด้วย เขาก็เลยชวนไปด้วยเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเลย ถ้าเกิดอยากรู้ก็ถามบอย ปกรณ์ได้ (ยิ้ม) เพราะมันไม่มีอะไร ถามว่าเห็นที่คนมาจับผิดไหม ก็ได้เห็นในคอมเมนต์บ้าง แต่ด้วยความที่เรารู้ว่ามันคืออะไร ก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ขำๆ เพราะไม่ใช่แค่ฝึกน้องนะ แต่ฝึกพวกเราด้วย ส่วนใหญ่ตอนนี้ก็จะสื่อสารภาษาอังกฤษกัน แต่อาจารย์เขาก็พูดไทยได้ ก็ฝึกๆ กันไป

หน่อง น้องวันใหม่ นั่งรถเข็น

หน่อง น้องวันใหม่ นั่งรถเข็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments