“โอ๊ต-อาร์ต” อัพเลเวลความสนุก เอาใจแฟนๆ ใน “จันทร์ Shock โลก”

“โอ๊ต-อาร์ต” อัพเลเวลความสนุก เอาใจแฟนๆ ใน “จันทร์ Shock โลก”

0

“โอ๊ต-อาร์ต” อัพเลเวลความสนุก เอาใจแฟนๆ ใน “จันทร์ Shock โลก”

           บัตรหมดอย่างรวดเร็วกับความสนุกที่ได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาดจนต้องจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 จากรายการวิทยุสุดฮิต “จันทร์ Shock โลก ปู๊น...ปู๊น” ทางคลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 เพลงเพราะ อารมณ์ดี สู่งาน “EFM จันทร์ Shock โลก ปู๊น..ปู๊น Party กระโดดขึ้นมาเซ่!” โดยสองคู่ซี้ ดีเจ "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" และ ดีเจ "อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์" พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่เรียกเสียงฮาจนน้ำตาเล็ด ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย เมื่อวันก่อน

โอ๊ต อาร์ต จันทร์Shockโลก

          เริ่มต้นอุ่นเครื่องเรียกเสียงฮาด้วยความสนุกจากไฮไลท์ของแขกรับเชิญที่เคยร่วมสร้างสีสันในรายการ ทั้ง ป๊อบ ปองกูล, พลอย หอวัง, ก๊อตจิ-เจนนี่ เทยเที่ยวไทย และ ตั๊ก บริบูรณ์ ที่ทำเอาผู้ชมฮาจนขากรรไกรค้าง จากนั้นถึงคิวเผยตัวละครลับ “ส้ม มาร์คกี้” ขึ้นมาบนเวที สาวคนที่ทำให้ดีเจอาร์ตต้องเสียอาการ เพราะถูกอำในรายการมาหลายตอนว่าส้มเป็นผู้ช่วยภรรยาจนหลายๆ คนเชื่อ แต่ที่ไหนได้กลายเป็นสาว จียอน ขึ้นมาโชว์ลีลาเซ็กซี่ควงไม้คิวหลอกหนุ่มอาร์ตแทน งานนี้เรียกเสียงฮากันได้ยกใหญ่ ด้านโอตะโอ๊ตแม้ไม่มีสาวๆ มาให้ชื่นใจบนเวทีก็เลยขอจับกีตาร์โชว์เพลง งู้ยยยยยยยยยยย เพลงที่ได้แรงบันดาลใจจากสาวเจน BNK48 ที่ตัวเองปลื้มตอนที่เจอกันช่วงจัดรายการวิทยุ ให้ฟังกันสดๆ เป็นครั้งแรก

โอ๊ต อาร์ต จันทร์Shockโลก

           จากนั้นเป็นช่วงวีไอพีที่ได้ แจ็ค แฟนฉัน มาเป็นแขกรับเชิญ ชวนผู้ชมตอบคำถามฮาๆ ตามสไตล์รายการ แต่โดน โอ๊ต-อาร์ต ย้อนศรใช้เงินค่าตัวของแจ็คมาแจกเป็นรางวัลให้ผู้ชมที่ตอบถูก เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับหน้าซีด แถมด้วยคำถามพิเศษจากพี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ส่งบัตรคอนเสิร์ตมาเป็นรางวัลให้ผู้ชมอีกด้วย จากนั้นทั้งสองหนุ่มก็เปลี่ยนเวทีเป็นห้องจัดรายการวิทยุให้ผู้ชมได้โทรมาตอบคำถามเหมือนในรายการ เพื่อชิงรางวัลใหญ่อย่างรถจักรยานยนต์ Vespa มูลค่า 1 แสนบาท ที่เอามาแจกจริงกันถึงในงาน แต่ละคำถามถึงจะคาดไม่ถึงแต่ผู้ชมที่เป็นแฟนรายการก็ตอบได้ และคว้ารางวัลใหญ่กลับบ้านได้สำเร็จ

โอ๊ต อาร์ต จันทร์Shockโลก

           สนุกส่งท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มๆ วง ลิปตา และเพื่อให้สมกับชื่องานในครั้งนี้ ทั้งโอ๊ตและอาร์ตก็แปลงร่างเป็นพี่เจ เจตริน ชวนผู้ชมกระโดดกันต่อในเพลง ฝากเลี้ยง และ ประมาณนี้หรือเปล่า ที่จัดเต็มทั้ง ร้อง เต้น แร็ป รู้ตัวอีกทีก็ลงไปหอบบนพื้นทั้งคู่ เป็นการอัพเลเวลความสุขที่คนดูได้ฮาตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม แถมความสนุกในปาร์ตี้ปี 2 ครั้งนี้ยังมีเพื่อนๆ ในวงการมาให้กำลังใจกันเหมือนเคย ทั้ง ดีเจเผือก พงศธร, เป๊ก เปรมณัช, นิว นภัสสร, ภัทร ฉัตรบริรักษ์, นนท์ ธนนท์, อุล ภาคภูมิ และ พล่ากุ้ง ความสนุกแบบนี้ยังมีให้ติดตามกันได้ตลอดทั้งปี

โอ๊ต อาร์ต จันทร์Shockโลก

โอ๊ต อาร์ต จันทร์Shockโลก

โอ๊ต อาร์ต จันทร์Shockโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

เปิดความในใจ! “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่มีต่อวง “4 EVE” ทำงานด้วยกันจริงจังครั้งแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” ดีใจ “บริษัทโคตรคูล” ติด 50 บริษัทในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด

ไม่รักมึงแล้วจะรักใคร! “ซานิ” ปลื้มหนัก บ่นกระเป๋าพัง ไม่ทันข้ามวัน “โอ๊ต” จัดให้ใบใหม่สุดหรู!

“โอ๊ต ปราโมทย์” วันเกิดอายุ 39 ปีนี้ทุกอย่างมันชั่งยอดเยี่ยม

“โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดใจหลัง “Workpoint” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” 216 ล้าน

เปิดความรู้สึก “โอ๊ต ปราโมทย์” หลัง “เวิร์คพอยท์” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” คนวงการแห่แสดงความยินดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments