"โอ๊ต" เผยจัดเต็มความสนุก มันส์ ฮา กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

"โอ๊ต" เผยจัดเต็มความสนุก มันส์ ฮา กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

3

"โอ๊ต" เผยจัดเต็มความสนุก มันส์ ฮา กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

                เป็นนักร้องในวงการมายาวนานถึง 10 ปี สำหรับนักร้องหนุ่มหุ่นหมีอารมณ์ดี "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" ล่าสุดถือโอกาสจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกของตัวเองกับ "OAT  Pramote Show “The Uncensored” งานนี้เจ้าตัวรับประกันความสนุก มันส์ ฮาน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

โอ๊ต ปราโมทย์ คอนเสิร์ต เดี่ยว ครั้งแรก

                ถ้าถามว่าโชว์นี้จะได้รับชมรับฟังเรื่องราวอะไรบ้าง ผมเอาทั้งหมดเลยยกชีวิตไปเลย ผมว่ามันเป็นเรื่องความสนุก หนึ่งชีวิตคนเรามันมีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี เรื่องสมหวังกับผิดหวัง เรื่องแฮปปี้และไม่แฮปปี้ แต่ว่าเราจะพยายามเล่าในเรื่องราวที่มันเกิดขึ้นทั้งหมดในมุมของเราให้คนเห็นว่า ที่จริงแล้วในเรื่องที่ไม่ดีมันมีความสนุกมันมีความตลกซ่อนอยู่ มันมีการมองโลกในแง่ดีของเราอยู่  ซึ่งผมอยากให้ทุกคนมาร่วมแชร์ประสบการณ์ แล้วก็มาฟังเรื่องราวที่ผมอาจจะไม่เคยเล่าที่อื่นเลย อาจมีบางเรื่องที่เราเคยเล่ามาตั้งนานแล้ว แต่เราอยากให้มาสัมผัสบรรยากาศจริงๆ จากปากเรา ส่วนการเตรียมตัว การซ้อม เริ่มต้นเดือนหน้าตอนนี้กำลังคุยโครงสคริปต์ คือมันไม่ได้แค่ร้องอย่างเดียว มันต้องมีทอล์คด้วย อันนี้มันเป็นเรื่องยาวเหมือนกัน ทอล์คยังไง ทอล์คเรื่องอะไร  

โอ๊ต ปราโมทย์ คอนเสิร์ต เดี่ยว ครั้งแรก

                สำหรับแขกรับเชิญนี่ไม่ต้องห่วงโทรไปชวนจริง เดี๋ยวมันก็มาอยู่แล้ว เพราะว่ามันเป็นคนที่เรารักทั้งหมดหรือบางคนที่อาจจะไม่ได้ใกล้ตัวเรา แต่เขาก็ยังจะร่วมกับเรา เป็นคนที่อยู่ในวงโคจรใกล้ๆ กัน เคยร่วมงานกันแล้วสนุกสนานก็จะได้ครบแล้ว ตอนนี้เหลือแค่คิวบางคนที่ยังไม่ออก เรื่องของการซ้อมต้องเตรียมตัวทั้งการแสดงและการร้อง ด้วยความที่เราเป็นพ่องาน แล้วเราไม่ได้เป็นแขกรับเชิญหรือว่าเราไม่ได้เป็นโฮสต์ร่วมกับคนอื่น แต่คราวนี้เราเป็นโฮสต์คนเดียวเลย ความยาก คือเราจะต้องนำพาบรรยากาศให้สนุก และนอกจากบรรยากาศผมต้องพาแขกรับเชิญปลดล็อกความเป็นตัวเขาให้รู้สึกว่า ปลอดภัยที่เขามาแสดงกับเรา แล้วก็วาทศิลป์ในการพูด พูดยังไงให้เรื่องที่มันไม่ตลกเป็นเรื่องตลก พูดยังไงให้เรื่องเศร้ามองกลายเป็นเรื่องในแง่ดีและเรื่องตลกสำหรับเรา ซึ่งผมว่ามันยากตรงนี้ ที่เราต้องยืนคนเดียวต่อหน้าคนเป็นพันๆ โดยที่ไม่รู้ว่าเขาจะขำกับเราหรือเปล่า การทำให้ทุกคนสนุกเนี่ยเป็นเรื่องยาก 

โอ๊ต ปราโมทย์ คอนเสิร์ต เดี่ยว ครั้งแรก

โอ๊ต ปราโมทย์ คอนเสิร์ต เดี่ยว ครั้งแรก

​​​​​​​                แม้ว่าเป็นเรื่องยาก แต่รับรองว่าจะเป็นโชว์ที่ดีที่สุดในชีวิตผมแน่นอน อาจจะไม่ได้เป็นโชว์ที่ดูแล้วทุกคนรู้สึกว่าดีที่สุดสำหรับคุณ แต่เชื่อเถอะว่า มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมจะทำให้ทุกคนเห็นว่า เราตั้งใจกับมันมากขนาดไหน อยากให้ทุกคนมารับความสุขความสนุก เพราะว่าหลายคนคงมีเรื่องคิดเรื่องเครียดอยากให้มาปลดปล่อย ทำหัวโล่งๆ มาฟังเรื่องผ่อนคลาย หรือว่าฟังเรื่องไม่ดี (หัวเราะ) แต่ในความไม่ดีมันก็จะมีความตลก การมองโลกในแง่ดี ผมอยากจะให้สิ่งเหล่านี้ คือพลังบวกสำหรับทุกคน ฉะนั้นถ้าพลาดแล้วพลาดเลย มีสองรอบเท่านั้น และเราก็ไม่มี  DVD ไม่มีอะไรทั้งนั้น (หัวเราะ) ทุกอย่างจะเกิดขึ้นตรงนั้นกับคนที่เรารัก และคนที่รักเรา

โอ๊ต ปราโมทย์ คอนเสิร์ต เดี่ยว ครั้งแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดความในใจ! “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่มีต่อวง “4 EVE” ทำงานด้วยกันจริงจังครั้งแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” ดีใจ “บริษัทโคตรคูล” ติด 50 บริษัทในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด

ไม่รักมึงแล้วจะรักใคร! “ซานิ” ปลื้มหนัก บ่นกระเป๋าพัง ไม่ทันข้ามวัน “โอ๊ต” จัดให้ใบใหม่สุดหรู!

“โอ๊ต ปราโมทย์” วันเกิดอายุ 39 ปีนี้ทุกอย่างมันชั่งยอดเยี่ยม

“โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดใจหลัง “Workpoint” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” 216 ล้าน

เปิดความรู้สึก “โอ๊ต ปราโมทย์” หลัง “เวิร์คพอยท์” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” คนวงการแห่แสดงความยินดี

“เวิร์คพอยท์” ประกาศลงทุนใน “โคตรคูล” ของ “โอ๊ต ปราโมทย์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments