"พุฒ-จุ๋ย" อัพเดทความพร้อมก่อนแต่ง

"พุฒ-จุ๋ย" อัพเดทความพร้อมก่อนแต่ง

0

"พุฒ-จุ๋ย" อัพเดทความพร้อมก่อนแต่ง

          ควงกันออกงานอัพเดทความพร้อมถึงการจัดเตรียมงานแต่ง สำหรับคู่ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” กับสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุดทั้งคู่ก็เผยว่า

พุฒ จุ๋ย อัพเดท งานแต่ง

          สำหรับความคืบหน้างานแต่งช่วงนี้เป็นช่วงทยอยแจกการ์ด เราจะไปตามสถานที่ที่ผู้ใหญ่เยอะๆ ก่อน วนที่ทำงานเรา วนที่ทำงานพุฒ และก็ทยอยแจกหลายคน บางคนที่ไม่ได้เจอกันก็ต้องมีการฝากกันไป คือตอนแรกจุ๋ยวางแผนว่าก่อนแต่งงาน จุ๋ยอยากจะหยุดสัก 2 เดือน มาออกกำลังกาย เล่นโยคะ แต่ปรากฎสิ่งที่วางแผนมาคือทำไม่ได้เลย ละครก็ยังไม่ปิดกล้อง มีงานอื่นๆ งานพรีเซ็นเตอร์เข้ามา เลยทำให้ทำงานแทบทุกวัน

พุฒ จุ๋ย อัพเดท งานแต่ง

         ด้าน "พุฒ" บอกหมดคิวทำงานเตรียมงานแต่งแบบจริงๆ คือวันที่ 4-5 พ.ย. ขึ้นไป แต่ของจุ๋ยจริงๆ ไม่มีวันว่าง แต่กองละครเพลิงรักเพลิงแค้นใจดีกับเรามากหยุดให้ 3 วันก่อนจะแต่งงาน คือมันมากกว่านี้ไม่ได้ เพราะเราก็อยากปิดกล้องเร็วๆ ถ้าแต่งงานแล้วเราอยากปล่อยอยากมีลูกเลย เขาก็รีบถ่ายให้ พอใจทุกฝ่าย โดยช่วงหยุด 3 วันจุ๋ยก็ตั้งใจอยากไปออกกำลังกาย มีเตรียมของส่งตัวเข้าหอ เพราะทุกอย่างต้องใหม่หมด ต้องเปลี่ยนเตียง ก็คงวุ่นวายพอสมควรช่วงนั้น แต่ถามว่าเราจะมีช่วงให้ได้ตื่นเต้นไหม คือจริงๆ เรื่องพิธีแต่งงานเราไม่ได้ตื่นเต้นตรงนั้น แต่ตื่นเต้นว่า สถานที่ๆ เราเลือก ตอนแรกเราเลือกเล็กๆ เราคิดว่าคนรู้จักเราน้อย เพราะเราเองก็เป็นคนเก็บตัวสันโดษ คงไม่ค่อยมีแขกเยอะ แต่พอจริงๆ ตอนนี้การ์ดทะลุยอด คือการ์ดหมดไปแล้ว จุ๋ยกลัววันจริงจะรับแขกได้ไม่ดีพอ ก็กังวลในเรื่องนี้ อยากให้ทุกคนสบายๆ เต็มที่ ยอดแขกที่ตั้งไว้จะมาร่วมงานตอนแรกจุ๋ยกะไว้ 300 คน แต่ตอนนี้มันทะลุ 500 กว่าแล้ว จริงๆ การ์ดเขาทำเผื่อมาให้เราแล้วนะ คงต้องเพิ่มในเรื่องของอาหาร แต่ความใหญ่ของสถานที่มันได้แค่นั้นจริงๆ และฝากเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนด้วยไปเจอกันวันนั้น มีของชำร่วยให้ประหนึ่งแขกในงาน

พุฒ จุ๋ย อัพเดท งานแต่ง

          สำหรับเรื่องชุดตอนนี้ก็ใกล้แล้ว เราก็ยังไม่ได้เห็นของจริงเหมือนกัน เห็นแค่ภาพ แต่ยังไม่ได้ไปฟิตติ้งเลย ใกล้วันงานแล้ว ถามว่าตื่นเต้นไหมตอนนี้ยังไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่คิดว่าใกล้ๆ คงตื่นเต้นน่าดู มีรายละเอียดหลายๆ อย่างที่ต้องเตรียมในวันใกล้ๆ งาน เราต้องมาจัดการอีกที

พุฒ จุ๋ย อัพเดท งานแต่ง

            ส่วนที่ไปงานแต่งเจนี่ ไปดูงานมา อันนี้จริงๆ เขาเป็นพี่สาวที่เราก็สนิทจากการถ่ายละคร และรักคนนึงเลย เราอยากเห็นเขามีความรักที่ดี ยิ้มได้ พอตอนเราไปถึงก็ยิ้มๆ แต่พอเจอหน้าพี่เจนคือน้ำตาไหล เราสองคนสไตล์ไม่เหมือนกันเลย จุ๋ยจะไทยๆ ในเรื่องดอกไม้ สถานที่ ชุด แต่พี่เจนเขาจะฝรั่งสากล ไม่ค่อยเหมือนกัน แต่พอเราไปดูบรรยากาศ ก็มีคุยกันนะว่า ที่รักมันก็มีความวุ่นวายเหมือนกันนะ เราเองไม่ได้หาออแกไนซ์ จัดกันเอง จะได้ใช่ไหม คือเริ่มมีกังวล ตื่นเต้นเรื่องจัดงาน

พุฒ จุ๋ย อัพเดท งานแต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments