“พัดพัด” แจงความสัมพันธ์ “ก้อง กรุณ” ยังไม่เลิก หลังมือลั่นโพสต์ข้อความใน IG

“พัดพัด” แจงความสัมพันธ์ “ก้อง กรุณ” ยังไม่เลิก หลังมือลั่นโพสต์ข้อความใน IG

0

“พัดพัด” แจงความสัมพันธ์ “ก้อง กรุณ” ยังไม่เลิก หลังมือลั่นโพสต์ข้อความใน IG

             ดูท่าจะมือลั่นไปอีกคนสำหรับสาว “พัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์” หลังก่อนหน้านี้มีคนจับผิดหลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความบอกเลิกหวานใจ “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” ผ่านอินสตราแกรมแต่เป็นภาพสินค้า ล่าสุดเมื่อมีโอกาสเจอสาว "พัดพัด" เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ด้วย

พัดพัด ก้อง แฟน IG โพสต์ เลิก

             “พัดพัด” เผยความสัมพันธ์กับ “ก้อง” ตอนนี้ยังเรื่อยๆ บอกคืนดีกันนานแล้ว ส่วนก่อนหน้านี้เหมือนมีปัญหากันอยู่ จริงๆ ก็เรื่อยๆ คนเราอยู่ด้วยกันเนอะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือครอบครัว มันก็ต้องมีความเห็นไม่ตรงกัน 

พัดพัด ก้อง แฟน IG โพสต์ เลิก

             ส่วนสาเหตุที่เลิกกันคราวที่แล้ว อันนี้ครั้งที่แล้วก็ไม่ได้เลิกนะ เหมือนครั้งที่แล้วข้อความมันควรจะเป็นข้อความมี่เราเห็นกันสองคน แล้วเราดันไม่ได้ตั้งใจ ใครจะกล้า ก็ทราบว่าเป็นข้อความที่แรง แต่คืออารมณ์ ณ ตอนนั้น และเป็นข้อความที่ควจะเห็นแค่สองคนจริงๆ ไม่ได้กะจะให้ใครเห็นจริงๆ  มันเลยเป็นคำพูดที่ค่อยข้างเรียล แต่หลังจากนั้นเขาก็โทรมาก็คุยกันเรื่องนี้ จริงๆ ตอนที่มีคนแคปไป ตอนนั้นคือดีกันแล้วนะ ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่เลย มันมีเรื่องนี้ทีหลังด้วยซ้ำ ที่เป็นเรื่องขึ้นมา ย้ำชัดไม่ได้ตัดสินใจโพสต์ ลงเพราะปรี๊ดแตก

พัดพัด ก้อง แฟน IG โพสต์ เลิก

             คือเราเป็นคนพิมพ์ช้า แค่อยากจะสะกดให้ถูกต้องเฉยๆ เลยไม่ได้พิมพ์ลงไปในแชทเลย พิมพ์ลงไปในโน๊ตก่อนแล้วแค่วาง แล้วมันดันมีงานพอดี เป็นงานโพสต์ไอจีพอดี คือโพสต์ไอจีมันเป็นแคปชั่นเดียวกันสามรูป แล้วเราก็คิดในหัวแค่ว่าเราก็แค่ก็อปวาง แล้วดันลืมว่าไปก็อปอันอื่นมาเฉยๆ ตอนนี้ก็ไม่ได้เคลียร์กันนะ เขาก็ไม่ได้โกรธ เขาก็รู้ว่าเราไม่ได้ตั้งใจ เขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นยังไง 

             เวลามีปัญหากัน "พี่ก้อง" จะเป็นคนเดินหน้าง้อไหมอันนี้ก็แล้วแต่เรื่องว่าเป็นเรื่องยังไง มันก็ต้องมีความผิดพลาดทั้งสองคนเนอะ ใครผิดก็เป็นเรื่องๆ ไป ยอมรับตอนนี้ก็ยังจูนกันอยู่ตลอดคนอยู่ด้วยกัน เจอกัน มันก็มีเรื่องที่เราไม่ชอบหรือเรื่องที่เขาไม่ชอบอยู่แล้ว ส่วนใหญ่อาจจะเป็นเรื่องเวลา เพราะว่าก่อนหน้านี้หนูยังเรียนอยู่ด้วย มันมีทั้งงาน ทั้งเรื่องเรียน เรื่องสอบ ทำธีสิสจบหรืออะไรก็ตาม ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของเวลาที่เราไม่ค่อยมีให้เขาค่ะ เรื่องผู้หญิงอื่นไม่มี "พี่ก้อง" ไม่ค่อยมี ไม่เคยได้ยิน

พัดพัด ก้อง แฟน IG โพสต์ เลิก

             กลับมารอบนี้หวานเลยไหม หนูว่าก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยหวานอยู่แล้ว เป็นคนเรื่อยๆ กับเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ค่อยสวีทอยู่แล้ว ด้านของขวัญรับปริญญาและวันเกิดเขายังไม่ได้ให้อะไรแต่เราอยากไปญี่ปุ่น คุยกันเฉยๆ ว่าอยากไปดิสนีย์แลนด์ เพราะตั้งแต่เกิดมาไปดิสนีย์แลนด์แล้วไม่ได้เล่นสักที ครั้งนี้ตั้งใจจะไปเช้าเลย พูดกันเล่นๆ มากกว่า ยังไม่ได้คุยกันจริงจังเลย ส่วนตัวก็ไม่ได้อยากได้อะไร ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผน กับเรื่องแต่งเขาก็ยังไม่ได้พูดอะไร แต่เหมือนเป็นวัยของเขามากกว่า เขาโตแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้ลงตัวอะไร เราเพิ่งเรียนจบ ก็อยากจะทำงานก่อน อยากอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ก่อน ยอมรับเขามีเกริ่นบ้าง

พัดพัด ก้อง แฟน IG โพสต์ เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments