ศาลยกฟ้องคดีที่  “ปรางค์ อภินรา” ภรรยาของ “ก้อง กรุณ” ตกเป็นจำเลยกรณีขายกิจการ “ยูดริ้งค์ ไอไดรฟ์”

ศาลยกฟ้องคดีที่ “ปรางค์ อภินรา” ภรรยาของ “ก้อง กรุณ” ตกเป็นจำเลยกรณีขายกิจการ “ยูดริ้งค์ ไอไดรฟ์”

0

ศาลยกฟ้องคดีที่ ปรางค์ อภินราภรรยาของ ก้อง กรุณตกเป็นจำเลยกรณีขายกิจการ ยูดริ้งค์ ไอไดรฟ์

        จากกรณีที่ ศาลอาญากรุงเทพใต้ ได้มีคำสั่งประทับฟ้องคดีที่ สิรโสมย์ บริสุทธิ์สุวรรณ์ เป็นโจทก์ฟ้อง อภินรา ศริกาญจนา และ พีท จิรายุ เกี่ยวกับการ นำทรัพย์สินและกิจการของ บริษัท ยูดริ้งค์ ไอไดรฟ์ไปขาย อันเป็นความผิดตาม ตามพระราชบัญญัติกำหนดความผิดเกี่ยวกับห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน ห้างหุ้นส่วนจำกัด บริษัทจำกัด สมาคม และมูลนิธิ พ.ศ. 2499 มาตรา 42 ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 83 ซึ่งทำให้ อภินรา และ จิรายุ ได้ตกเป็นจำเลย และต้องประกันตัว ภายในวันที่ 29 มีนาคม 2563 ซึ่งเป็นวันนัดสอบคำให้การจำเลย

อ่านข่าวต่อ:ทายาทหมื่นล้าน! “ก้อง กรุณ” ถือฤกษ์ดีควง “ปรางค์ อภินรา” เข้าพิธีแต่งงานสุดยิ่งใหญ่

ปรางค์ อภินรา ก้อง กรุณ

ปรางค์ อภินรา ก้อง กรุณ

ปรางค์ อภินรา ก้อง กรุณ

       ล่าสุดปรางค์ อภินรา ศรีกาญจนาภรรยาของ ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล โพสต์อัปเดตคดีนี้ว่าศาลยกฟ้องแล้วและจะนำเงินจากการชนะคดีอื่นที่เกี่ยวข้องไปทำบุญ

       เธอโพสต์ว่า วันนี้ปรางค์กับพี่พีทได้มาทำบุญร่วมกันโดยนำเงินส่วนนึงที่ได้รับจากการชนะคดีหมายเลขดำที่ อ.2772/2562 หมายเลขแดงที่ อ.379/2566 มาทำบุญโดยศาลมีคำสั่งให้จำเลย (อดีตผู้ก่อตั้งบริษัท) ชดเชยค่าเสียหาย

       ถือว่าเป็นวันที่ดีที่สุดวันหนึ่งในชีวิตที่เราได้รับความยุติธรรม

       เราทั้งสองคน รวมทั้งพนักงานที่ซื่อสัตย์และอยู่เคียงข้างบริษัททุกคน สามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์และพ้นมลทิน จากข้อความกล่าวหาต่างๆ

ทางเราขอชี้แจงข้อเท็จจริงดังนี้

คดีที่ 1 -> จำเลย ถอนฟ้อง

คดีที่ 2 -> จำเลย ถอนฟ้อง

คดีที่ 3 -> ศาลยกฟ้อง จำเลย

คดีที่ 4 -> ศาลยกฟ้อง จำเลย
คดีที่ 5 -> โดยคดีสุดท้ายศาลให้เราถอนฟ้องคดีอาญาให้ โดยประนีประนอมให้อดีตผู้ถือหุ้นชดเชยค่าเสียหายโดยไม่ต้องเกี่ยวข้องกันอีกและศาลได้สั่งให้ผู้ที่ให้ข่าวที่สร้างความเสียหายให้แก่เราและครอบครัวดำเนินการติดต่อสำนักข่าวให้ลบข่าวที่สร้างความเสียหายออกทั้งหมดรวมทั้งช่องทาง social media ส่วนตัว

ปรางค์ อภินรา ก้อง กรุณ

ปรางค์ อภินรา ก้อง กรุณ

      เรื่องราวที่เกิดขึ้นสร้างผลกระทบแก่ธุรกิจของเรา ปรางค์และพีทคิดเห็นตรงกันว่าการยุติการขัดแย้งในครั้งนี้จะเป็นส่วนช่วยให้บริษัทเติบโตได้อย่างเต็มศักยภาพต่อไป

       ขอบคุณครอบครัวเพื่อนสนิทที่ทุกคนที่เป็นพลังให้เราผ่านพ้นช่วงเวลาที่ลำบาก พนักงานทุกๆชีวิตที่อยู่ด้วยกันไม่ว่าจะเจอสถานะการณ์ใด คุณลูกค้าที่ยังเชื่อมั่นและเป็นแรงหนุนสำคัญให้กับบริการของเราเสมอมา

ปรางค์ อภินรา ก้อง กรุณ

ปรางค์ อภินรา ก้อง กรุณ

      การชนะคดีในวันนี้ หลังจากต่อสู้ พิสูจน์ความดีและความถูกต้องของตัวเองและบริษัทมาเป็นเวลาหลายปี ถือเป็นข่าวดีรับปีใหม่ เราจะใช้ปีใหม่นี้เป็นหมุดหมายที่จะเริ่มต้นสิ่งดีๆ สิ่งใหม่ๆพัฒนาตัวเองและบริการของเราให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีกค่ะ Because with the truth and with facts “Justice is served”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments