“พีค กองทัพ” เดินแฟชั่นวีคที่เกาหลี

“พีค กองทัพ” เดินแฟชั่นวีคที่เกาหลี

0

“พีค กองทัพ” เดินแฟชั่นวีคที่เกาหลี

      หนุ่มน้อยหน้าใสวัย 17 ที่พกพาความสูง 186 เซนติเมตรลุยงานสัปดาห์แห่งแฟชั่นของเกาหลีใต้ “พีค กองทัพ” เจ้าของเพลง “Say No” ศิลปินนักร้องเบอร์แรกของค่ายแชนเดอเลียร์ มิวสิค ในเครือช่อง 3 บินมาร่วมงานแฟชั่นวีคของประเทศเกาหลีใต้เป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์เต็ม ประเดิมด้วยการเป็น VIP ของ Fashion KODE 2019 Spring Summer ในวันที่ 10 ตุลาคม 2561โดยงานได้จัดขึ้นที่ S-Factory (seongsu-dong, seongdong-gu, Seoul) มีกระทรวงวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยวของประเทศเกาหลีใต้เป็นเจ้าภาพ

พีค กองทัพ เดินแบบ แฟชั่นวีค ประเทศเกาหลี

      และออร์กาไนซ์ Korea Creative Content Agency จัดเป็นแฟชั่นโชว์ Networking Party ภายในงานวันนี้มีดีไซเนอร์ชั้นนำของเกาหลีมากมายที่เข้าร่วมแสดงผลงาน งานแฟชั่นโชว์แบบนี้ถูกจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเสริมสร้างศักยภาพของแบรนด์ต่างๆ ในเกาหลีใต้ให้ได้เข้าสู่ตลาดโลก ด้วยการส่งเสริมการพัฒนาแฟชั่นและวัฒนธรรมเป็นสำคัญ และอีกอย่างก็เป็นการนำ young designers และผู้จัดจำหน่ายมาเจอกันนั่นเอง

พีค กองทัพ เดินแบบ แฟชั่นวีค ประเทศเกาหลี

      ในวันถัดมา 11 ตุลาคม 2561 “น้องพีค” ได้ร่วมเดินแฟชั่นให้กับแบรนด์  CUSTOMUS วันที่ 13 ตุลาคม “น้องพีค” ได้ร่วมงานกับช่างภาพชาวเกาหลีเพื่อถ่ายทำภาพนิ่งสำหรับทำโปรเจ็คท์ส่วนตัวให้กับแฟนเพลงของเขา ส่วนจะเป็นโปรเจ็คท์อะไรยังไงนั้นไปฟัง “น้องพีค” พูดถึงกันเลยครับ (น้องพีคได้พูดถึงความรู้สึกในการถ่ายภาพนิ่งในวันนี้ว่า)

พีค กองทัพ เดินแบบ แฟชั่นวีค ประเทศเกาหลี

       วันที่ 14 ตุลาคม “น้องพีค” ได้เดินทางไปฟิตติ้งชุดที่จะใส่เดินแบบในวันจริง วันที่ 18 ตุลาคมนี้ แล้วก็มาถึงวันที่ “น้องพีค” ต้องขึ้นเดินโชว์ให้กับแบรนด์ MAN.G COLLECTION ของดีไซเนอร์ชื่อเดียวกับแบรนด์ ในงาน HERA SEOUL FASHION WEEK S/S 2019 สถานที่จัดงาน Dongdaemun Design Plaza (ทงแดมุนดีไซน์พลาซ่า) เวลา 11.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

พีค กองทัพ เดินแบบ แฟชั่นวีค ประเทศเกาหลี

        ตลอดระยะเวลา 1 สัปดาห์ที่ “น้องพีค” ได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพที่ประเทศเกาหลีใต้น้องบอกว่า ประทับใจมากกับการได้ร่วมงานกับพี่ๆ ทีมงานที่นี่ ทุกคนเป็นมืออาชีพจริงๆ ทำให้พีคต้องเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอที่จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้นในแต่ละวัน รู้สึกตัวพีคเองโชคดีมากที่ได้เริ่มงานโชว์แรกนอกประเทศที่นี่ พีคอยากจะขอขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่ทำให้พีคได้มาทำงานที่โซลแฟชั่นวีคในครั้งนี้ ขอบคุณมากครับ

พีค กองทัพ เดินแบบ แฟชั่นวีค ประเทศเกาหลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่โฟกัส “เบลล่า ราณี” โพสต์บททนายหลังต้องท่องเข้าฉากในละคร “ให้รักพิพากษา”

แฟนคลับทำซึ้ง! บอกรักวันเกิด "กองทัพ พีค" ข้ามประเทศ

แหกกฎคู่จิ้น! อายุเป็นเพียงตัวเลข นางเอกตัวแม่ ประกบคู่พระเอกเด็กกว่า 

​​​​​​​น่ารักอะ! “เบลล่า” สอน “กองทัพ พีค” ข้าวโพดอบเนยโรยเกลือ กลางกอง “ให้รักพิพากษาฯ”

“เบลล่า” นำทีมเซอร์ไพรส์วันเกิด “พีค กองทัพ” ฉลองวัย 19 ปี

ตาวิเศษเห็นนะ! ซูมกองละคร “ให้รักพิพากษา” “เบลล่า-พีค” นำทีมรักษ์โลก

เหตุสุดวิสัย "กองทัพ พีค" ประกาศเลื่อนแฟนมีตติ้งที่เกาหลีใต้

Comments