วิก 3 ดันสุด! ปั้น "พีค กองทัพ" เป็นศิลปินเบอร์แรกของช่อง

วิก 3 ดันสุด! ปั้น "พีค กองทัพ" เป็นศิลปินเบอร์แรกของช่อง

2

วิก 3 ดันสุด! ปั้น "พีค กองทัพ" เป็นศิลปินเบอร์แรกของช่อง

       ยังจำกันได้มั้ย จำได้หรือเปล่า "พีค กองทัพ" ลูกชายสุดหล่อของนักแสดง "ปราบ ยุทธพิชัย" ที่เมื่อปลายปีที่ผ่านมาเจ้าตัวถูกชาวเน็ตขุดภาพความคิ้วท์ออกมาแชร์กันสนั่นโซเชียลงานนี้ผู้จัดการมือดีอย่าง "ปิ๊ก ชาญฉลาด" ก็ไม่รอช้ารีบคว้าหนุ่มพีคเข้ามาเป็นเด็กในสังกัดพร้อมเซ็นต์สัญญากับทางช่อง 3 ผู้ใหญ่ทางช่องก็ใจดีป้อนงานละครควบคู่กับการปั้นให้หนุ่มพีคเป็นศิลปินเบอร์แรกของช่องอีกด้วยโดยหนุ่มพีคเผยว่า

พีค กองทัพ ศิลปิน ช่อง 3

      "ซีรีส์ที่กำลังจะเล่นชื่อเรื่อง  "Heart call" ไปฟิตติ้งมาแล้วเป็นละครของพี่หนุ่มกฤษณ์ผมเล่นคู่กับจีด้า MBO. ถือว่าเป็นผลงานละครครั้งแรกไม่เคยทำมาก่อนก็ตื่นเต้นถามว่ากดดันมั้ย ผมแข่งกับตัวเองดีกว่าว่าเราทำดีแล้วยังถ้าจะกดดันก็กดดันเพราะตัวเอง ตอนนี้เราโฟกัสที่ตัวเราและทำออกมาให้ดีที่สุดตอนนี้รอแพลนเปิดกล้องอยู่

พีค กองทัพ ศิลปิน ช่อง 3

       กับคุณพ่อผมมีปรึกษาครับ คุณพ่อจะสอนเรื่องการวางตัวในวงการถ้าเจอสื่อเราต้องทำยังไง ต้องไหว้ทุกคน คุณพ่อบอกว่าทุกอาชีพมีเกียรติ ตั้งแต่ผู้บริหารไปจนถึงแม่บ้านผมก็ต้องไหว้เขาเป็นมนุษย์เหมือนกัน มีสิทธิ์เท่าเทียมกัน ส่วนเรื่องการแสดงคุณพ่อจะไม่สอนเขาให้เราไปเรียนรู้เอง

พีค กองทัพ ศิลปิน ช่อง 3

       ความสามารถในการแต่งเพลงเหมือนเราแต่งมั่วๆ มากกว่า (หัวเราะ) ไม่ได้แต่งเก่งเท่าไหร่ พี่ "หนึ่ง ณรงค์ฤทธิ์" ช่วยพีคเยอะมากก็ต้องขอบคุณมากที่มอบโอกาสและให้พีคอยู่ในทุกขั้นตอนของการแต่งเพลงอย่างเพลงที่เราเอาไปร้องในงานเปิดวิกของช่องที่ผ่านมาเพลงนั้นเราก็แต่งแต่จะแต่งท่อนภาษาอังกฤษแล้วก็ท่อนแร็บ ท่อนภาษาไทยจะเป็นพี่หนึ่ง

พีค กองทัพ ศิลปิน ช่อง 3

        เพลงที่ผมแต่งแล้วเอาไปขายพี่หนึ่งก็มีนะเร็วๆ นี้แฟนๆ ได้เห็นแน่นอน คือผมชอบแนว "จัสติน บีเบอร์" ไอดอลผม หรือจะเป็นพวกจังหวะ EDM มันเป็นแนวที่คนโยกได้ ถ้าคนชอบก็เต้นได้ซึ่งเป็นแต่ถ้าเป็นเพลงช้าผมจะชอบ R&B

พีค กองทัพ ศิลปิน ช่อง 3

         ส่วนเร็วๆ นี้จะมีผลงานเพลงเป็นซิงเกิ้ลแรกออกมาในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้ชายคา Chandelier Music เป็นเพลงประกอบละครที่ผมเล่นด้วย ก็เตรียมเปิดตัวเป็นทั้งนักแสดงและนักร้องของช่องแต่จะเปิดตัวในฐานะนักร้องก่อนแล้วตามด้วยละครก็อยากให้ทุกคนรอติดตามกัน"

พีค กองทัพ ศิลปิน ช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่โฟกัส “เบลล่า ราณี” โพสต์บททนายหลังต้องท่องเข้าฉากในละคร “ให้รักพิพากษา”

แฟนคลับทำซึ้ง! บอกรักวันเกิด "กองทัพ พีค" ข้ามประเทศ

แหกกฎคู่จิ้น! อายุเป็นเพียงตัวเลข นางเอกตัวแม่ ประกบคู่พระเอกเด็กกว่า 

​​​​​​​น่ารักอะ! “เบลล่า” สอน “กองทัพ พีค” ข้าวโพดอบเนยโรยเกลือ กลางกอง “ให้รักพิพากษาฯ”

“เบลล่า” นำทีมเซอร์ไพรส์วันเกิด “พีค กองทัพ” ฉลองวัย 19 ปี

ตาวิเศษเห็นนะ! ซูมกองละคร “ให้รักพิพากษา” “เบลล่า-พีค” นำทีมรักษ์โลก

เหตุสุดวิสัย "กองทัพ พีค" ประกาศเลื่อนแฟนมีตติ้งที่เกาหลีใต้

Comments