ผู้จัดการ เล่าวินาทีบุกจับ "อาม ชุติมา" กลางคอนเสิร์ต

ผู้จัดการ เล่าวินาทีบุกจับ "อาม ชุติมา" กลางคอนเสิร์ต

0

ผู้จัดการเล่าวินาทีบุกจับ "อาม ชุติมา" กลางคอนเสิร์ต 

          วงการเพลงลูกทุ่งถึงคราวมีเรื่องมีราวอีกหนเมื่อ ทีมงานลิขสิทธิ์ของ "ประจักษ์" อดีตคนดูแล "อาม ชุติมา" และ "ลำไย ไหทองคำ" บุกจับ "อาม ชุติมา" กลางคอนเสิร์ตหนึ่งตามข่าว โดนแจ้งแก่อาม ว่าละเมิดลิขสิทธิ์จากการขึ้นร้องเพลง อดีตเคยพัง คุณหนึ่งผู้จัดการส่วนตัว ของ "อาม ชุติมา" เผยแก่ "ดาราเดลี่" ว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น หลังคอนเสิร์ต เมื่อมีเจ้าหน้าที่ด้านลิขสิทธิและทนายความของ ประจักษ์ อดีตผจก เข้าแจ้งว่า เพลงอดีตเคยพังนั้น อาม ไม่สามารถนำมาร้องได้ 

อาม ชุติมา ถูกจับ ลิขสิทธิ์ เพลง

        “น้องตกใจมาก และโดนเรียกให้ไปที่สถานทีตำรวจแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นได้มีการเจรจากัน และน้องขอประกันตัวออกไปในที่สุด “  ก่อนหน้านั้น "ประจักษ์" เคยแจ้งว่าสามารถนำเพลงอดีดเคยพังมาร้องได้ แต่ทำไมต้องมาทำรุนแรงแบบนี้กับน้อง 

อาม ชุติมา ถูกจับ ลิขสิทธิ์ เพลง

         ตอนนี้ สภาพจิตใจของ "อาม" ดีขึ้นกว่าเดิมมาก “น้องเสียใจมากและเศร้ากับเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนี้ น้องอามดีขึ้นมาก และยังสามารถขึ้นรองเพลงรับงานได้ตามปกติ เมื่อถามว่าจะทำอย่างไรต่อไป กับคดีลิขสิทธิ์ที่เกิดขึ้น เธอบอกว่า “ กำลังตัดสินใจที่หาทนายความสู้คดีดังกล่าว และขอปรึกษากับผู้ใหญ่ในวงก่ารเพลงอีกหลายท่านก่อน 

อาม ชุติมา ถูกจับ ลิขสิทธิ์ เพลง

          ยอมรับว่า ทำกับ "อาม" แรงเกินไป ยอมรับว่าแรงเกินไป ทำแบบนี้เหมือนต้องการทำร้ายกันเลย งานน้องวันนั้นเกือบพัง แต่ก็แย่ที่สุดคือยังนำตัวน้องไปส่ง สน มันทำเกินไป  

           สำหรับ "อาม ชุติมา" คืออดีตดูโอของ "ลำไย ไหทองคำ" เธอแต่งเพลงผู้สาวขาเลาะให้ "ลำไย" ร้อง และร่วมแสดงเอ็มวีในเพลง ดังกล่าวและแต่งเพลงอดีตเคยพังด้วย  ทั้งนี้นับเป็นอีกครั้งที่กฏหมาย ลิขสิทธิ์ ให้สิทธิผู้ถือสัญญาและบุกจับนักร้องที่แต่งเพลงเอง

อาม ชุติมา ถูกจับ ลิขสิทธิ์ เพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments