“9by9” ตื่นเต้นขึ้นโชว์พิเศษครั้งแรก แย้มแพลนจัดคอนเสิร์ตใหญ่

“9by9” ตื่นเต้นขึ้นโชว์พิเศษครั้งแรก แย้มแพลนจัดคอนเสิร์ตใหญ่

0

“ 9by9” ตื่นเต้นขึ้นโชว์พิเศษครั้งแรก แย้มแพลนจัดคอนเสิร์ตใหญ่

    ทำเอาตื่นเต้นไม่น้อยหลังจากเตรียมขึ้นโชว์พิเศษเป็นครั้งแรก สำหรับสมาชิก “9by9” ทั้ง 9 คน ทั้ง “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” “ เติร์ด ลภัส งามเชวง” “ปอร์เช่ ศิวกร อดุลยสุทธิกุล” “แจ็คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย” “ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์” และ “มิว ชิษณุชา ตันติเมธ” ล่าสุดทั้งหมดก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกพร้อมแย้มแพลนเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ว่า 

9by9 โชว์ คอนเสิร์ตครั้งแรก

9by9 บอยแบนด์ นักแสดงชาย ศิลปินกลุ่ม

     ก็รันคิวถึงตอนตี 5 เมื่อคืนนี้และมีไปไหว้พระพิฆเนศบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคลคิดว่าน่าจะโอเครพร้อมแล้ว กับโปรเจ็คท์นี้ ก็ซ้อมกันมาปีกว่าซึ่งการโชว์ครั้งนี้ไม่ได้แพลนว่าจะมีแต่เพราะกระแสตอบรับจากแฟนๆ เลยทำให้เกิดขึ้นทำให้มาซ้อมหนักในช่วงเวลาสั้น กับจุดที่พอใจก็ยากอย่างเรื่องเพลงเพราะทุกคนเป็นนักแสดงมาก่อนคิดว่ายังไม่มีสิ่งที่ดีที่สุด 3 เพลงที่โชว์ก็มีความใหม่ไม่มีอยู่ในรายการทุกคนและทีมงานช่วยกันเลือกเพื่อแฟนๆ 

9by9 บอยแบนด์ นักแสดงชาย ศิลปินกลุ่ม

9by9 โชว์ คอนเสิร์ตครั้งแรก

     รับตอนแรกรู้สึกกดดันแต่พอได้ซ้อมก็หายไปเปลี่ยนเป็นความตื่นเต้นที่ทุกคนพร้อมอยากขึ้นโชว์แล้วโดยครั้งนี้จะเป็นโชว์ที่คนดูไม่เยอะเพราะสเกลงานเป็นแบบแฟนมิตติ้งอยู่รู้สึกอยากให้ความอบอุ่นความเป็นกันเองมากกว่าโดยงานต่อไปจะเพิ่มขยายจำนวนคนให้มากขึ้นเพื่อใครหลายๆคนที่พลาดจะได้มาร่วมสนุกกัน สำหรับการขยายก็มีแพลนจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในวันที่ 9 มีนาคมปีหน้าที่อิมแพคฯซึ่งหลังจากนี้จะฟิตซ้อมและในเดือนหน้าจะมีปล่อยซิงเกิ้ลแรกพร้อมเอ็มวีและโชว์พิเศษในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย

9by9 โชว์ คอนเสิร์ตครั้งแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments