"เจเจ" ตื่นเต้นใกล้วันโชว์พิเศษ "9by9" ยันไม่มีกฎห้ามแฟนคลับถ่ายรูปคู่

"เจเจ" ตื่นเต้นใกล้วันโชว์พิเศษ "9by9" ยันไม่มีกฎห้ามแฟนคลับถ่ายรูปคู่

0

"เจเจ" ตื่นเต้นใกล้วันโชว์พิเศษ "9by9" ยันไม่มีกฎห้ามแฟนคลับถ่ายรูปคู่

            ใกล้จะถึงวันที่แฟนคลับของหนุ่มๆ "9by9" รอคอยแล้ว เพราะเร็วๆ นี้จะมีการโชว์แบบเต็มรูปแบบครั้งแรก หลังจากพากันซุ่มซ้อมมานานกว่าครึ่งปี แถมยังมีกระแสข่าวออกมาว่ามีกฎห้ามถ่ายรูปคู่กับหนุ่มๆ เหมือนกับศิลปินกลุ่มชื่อดังในตอนนี้ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่ม "เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม" หนึ่งในสมาชิกวงก็ถามถึงประเด็นเหล่านี้สักหน่อย

เจเจ 9by9 แฟนคลับ ถ่ายรูป ห้าม ผลงาน

            วันอาทิตย์นี้ก็จะมีโชว์พิเศษของพวกเราวง 9by9 ซึ่งมีชื่อว่า 9by9 Into the light with you เป็นงานกึ่งมีตแอนด์กรี๊ดและก็งานมินิคอนเสิร์ตของพวกเรา รู้สึกตื่นเต้นมากเลย เพราะถือว่าเป็นโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกเลยก็ว่าได้ แถมเรายังต้องฝึกซ้อมกันถึงเที่ยงคืนทุกวันเลย สำหรับเวลาพีกไม่มีเวลาพักเลย แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากที่ยังมาติดตามพวกเรา ทั้งเวลาที่ไปออกงาน รวมถึงฟีดแบคจากละครเรื่อง "เลือดข้นคนจาง" มันทำให้ความเหนื่อยที่พวกเรามีหายไปหมดเลย ที่สำคัญมีคนถามผมเยอะมากเลยว่า ใครเป็นคนฆ่าประเสริฐ ซึ่งผมก็อยากให้รอกันอีกสักแปบหนึ่ง เพราะว่าอีกไม่นานก็จะเฉลยแล้ว

เจเจ 9by9 แฟนคลับ ถ่ายรูป ห้าม ผลงาน

            สำหรับการหันมาจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก จริงๆ มันก็เป็นงานที่ผมยังไม่เคยได้ลองทำ ก็อยากจะลองทำดูสักครั้งหนึ่ง ซึ่งพอได้ลองทำแล้ว ผมก็รู้สึกมีความสุขกับมันและก็อยากจะทำมันไปเรื่อยๆ ถามว่าถือว่าทักษะการร้องเพลงพัฒนาขึ้นไหม ก็ดีขึ้นเป็นไปตามลำดับ แต่ผมก็จะพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป ส่วนเรื่องเต้นก็พอถูๆ ไถๆ (หัวเราะ)

เจเจ 9by9 แฟนคลับ ถ่ายรูป ห้าม ผลงาน

            ส่วนเรื่องกระแสข่าวที่ออกมาว่า วง "9by9 "ห้ามแฟนคลับถ่ายรูปคู่คล้ายวง "BNK48" ไม่มีนะ เพราะปกติการที่เราไม่ได้ถ่ายรูปกับแฟนคลับ มันจะเป็นในลักษณะของการที่เราต้องไปทำงานต่อ เลยทำให้ได้แค่ถ่ายภาพรวมกันเป็นกลุ่ม ซึ่งผมยืนยันเลยว่ากระแสข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง ถ้าหากวันไหนที่เรามีเวลาได้เจอกับแฟนคลับเยอะหน่อย เราก็จะเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้มาถ่ายรูปคู่กับพวกเรา ไม่กลัวว่าแฟนคลับจะเข้าใจผิดเรื่องนี้ ถ้าหากใครมีข้อสงสัยอะไรก็สามารถถามพวกเราเก้าคนได้เลย ในเวลาที่พวกเรามีโอกาสได้เจอกัน โดยปกติแล้วเวลาที่เราออกงานจะมีกฎห้ามวุ่นวายอย่างเดียว (หัวเราะ) คือเวลาที่พวกเราอยู่ร่วมกัน 9 คนและเป็นเด็กวัยรุ่นหมดเลย มันก็อาจจะมีความเสียงดังบ้าง ความซนบ้าง แต่พวกเราเก้าคนก็จะคอยๆ เตือนกัน ซึ่งจะมี "พี่ต่อ ธนภพ" เป็นคนคุม เพราะพี่เขาแก่สุด

เจเจ 9by9 แฟนคลับ ถ่ายรูป ห้าม ผลงาน

            ถามว่ากลัวคนคิดไหมว่าเราจะเข้าถึงยาก ลองมาถามพวกเราดูด้วยตัวเองก็ได้ จะได้รู้คำตอบ แต่บางทีต้องขอโทษจริงๆ หากไปรอกันนานๆ แล้วไม่ได้ถ่ายรูป เพราะบางครั้งเราก็มีงานที่ต้องไปต่อ เวลามันก็เลยกระชั้นชิดและทำให้เรารีบ ก็ต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ ด้วย แต่ถ้างานไหนที่เจอได้เราก็จะแจ้ง ส่วนงานไหนที่เจอไม่ได้เราก็จะแจ้งไว้ก่อนเหมือนกัน ผมอยากให้แฟนๆ ทุกคนเข้าใจ เรื่องแฟนคลับน้อยใจไม่ได้ถ่ายรูปด้วยผมยังไม่เคยได้ยินนะ เพราะส่วนใหญ่แล้วจะมีแต่แฟนคลับที่เขาเข้าใจพวกเรามากกว่า

เจเจ 9by9 แฟนคลับ ถ่ายรูป ห้าม ผลงาน

            เรื่องที่หลังจากนี้จะไม่มีการขายบัตรจับมือกับแฟนคลับเหมือนไอดอลเกาหลีใช่หรือเปล่า อันนี้ยังตอบไม่ได้ (หัวเราะ) ผมก็ไม่กล้าตอบเหมือนกัน คือมันจะมีโปรเจ็กท์เกิดขึ้น และก็แทรกตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ สมมติว่าหากมีกฎตั้งขึ้นมาเหมือนอีกวงจริงๆ คิดว่าตัวเราเองจะกดกันไหม ผมก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน เพราะเราก็ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ส่วนแฟนคลับช่วงนี้ก็มากขึ้นทั้งจากกระแสของละคร และจากกระแสของ Into the light with 9by9 ก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจ รวมถึงติดตามพวกเรา พอแฟนคลับเยอะขึ้นมันไม่ได้ทำให้เราควบคุมยากขึ้นหรือดูแลยากขึ้น เพราะว่าพอเรามาเป็น 9by9 เราก็จะประชุมกันตลอด รวมถึงพูดคุยกันด้วยว่าจะทำยังไงให้การเจอกับแฟนคลับเป็นระบบ และใกล้ชิดกับทุกคนให้ได้มากที่สุด คือเราไม่สามารถพูดได้ว่าแต่ละรอบมันจะดีเหมือนกันทุกรอบ แต่เราก็จะพยายามพัฒนาจากข้อผิดพลาด ให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ

เจเจ วันเกิด แฟนคลับ เซอร์ไพรส์

เจเจ วันเกิด แฟนคลับ เซอร์ไพรส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจเจ” ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

“เจเจ - ต้าเหนิง” เล่านาทีระทึกไฟสปอร์ตไลท์ระเบิด

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

ต้นสังกัด “เจเจ-ต้าเหนิง” ดำเนินคดีผู้สร้างความเสื่อมเสียและปล่อยเฟคนิวส์

“เจเจ” เปิดตัวครั้งแรก! รอบ 2 ปี ในฐานะศิลปินเดี่ยว

“ต้าเหนิง” ชินแล้ว “เจเจ” ขี้ลืม ไม่หวั่นกระทบความสัมพันธ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments