“แดง ธัญญา” เผยอาการป่วย “อ๊อฟ” ดีขึ้นมาก แจงเหตุให้ตัดผมสั้น

“แดง ธัญญา” เผยอาการป่วย “อ๊อฟ” ดีขึ้นมาก แจงเหตุให้ตัดผมสั้น

0

“แดง ธัญญา” เผยอาการป่วย “อ๊อฟ” ดีขึ้นมาก แจงเหตุให้ตัดผมสั้น

       มีอาการดีขึ้นตามลำดับและได้กลับมาพักรักษาที่บ้านแล้ว สำหรับนักแสดงและผู้กำกับฯ ชื่อดัง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" หลังจากที่ได้ป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบทำให้หมดสติกลางกองถ่ายจนต้องหามส่งโรงพยาบาลตามที่ได้ทราบกันไปแล้ว ล่าสุดทางภรรยาอย่าง “แดง ธัญญา วชิรบรรจง” ก็ได้ออกมาอัพเดทให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมบอกเหตุที่ต้องตัดผมสั้นด้วยว่า  

แดง ธัญญา อัพเดท ป่วย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

       ก็มาอยู่ที่บ้านได้อาทิตย์กว่าแล้วอาการดีขึ้นเกินคาด ตอนเขาอยู่โรงพยาบาลจะกระสับกระส่ายแต่พอกลับมาอยู่ที่บ้านจะนอนได้ยาวหลับลึกมาก เขาก็บ่นเบื่อตอนนอนที่โรงพยาบาลจะหงุดหงิดเพราะไม่เคยป่วย คุณหมอก็อนุญาตให้มาพักที่บ้านแต่จะมีทีมจากที่โรงพยาบาลมา 4 วันต่อหนึ่งอาทิตย์ เพื่อมาทำกายภาพบำบัดวันละ 2 ช่วงเวลา และอีก 3 วันต้องไปโรงพยาบาลเพื่อกายภาพโดยใช้หุ่นยนต์ฝึกเดินและมีฝังเข็มด้วย เขาเองก็ได้กำลังใจดีอยากจะหายจากอาการป่วย บอกรอบกาล่า ภ. “นาคี 2” ก็พูดกับเขาก็นิ่งๆ คงดูอีกทีอาจจะไปก็ได้เขาก็อยากไปมาก รู้สึกเป็นห่วงงานด้วยอย่างรอบตรวจเช็กไฟนอลเพื่อจะฉายจริงๆ เขาก็ยังไม่นอนรอถามว่าเป็นยังไงมีคอมเมนต์ยังไงบ้าง กับเรื่องงานก็บอกอย่าเพิ่งคิดให้เอาสุขภาพก่อน แต่เขาทำไม่ได้ทางคุณหมอก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่อยากให้ผ่านไปสัก 6 เดือนค่อยว่ากัน ตอนนี้ทำงานแบบไม่หนักมากได้แจงเหตุที่สมองคิดเยอะไม่น่าเกี่ยวกับที่ป่วย ซึ่งคงต้องให้แขนตรงบริเวณมือดีแต่ขาจะเดินแล้วใช้เข็มขัดช่วยเซฟตี้และมีฝึกให้เขียนด้วยมือซ้าย อย่างรูปที่เขาวาดก็มีพรสวรรค์อยู่แล้ว ทั้งนี้ตนได้มีการทำบ้านมีที่เกาะและทางลาดรองรับให้เขาและทำอาหารให้ทานตลอด 3 มื้อ 

แดง ธัญญา อัพเดท ป่วย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

         สำหรับเหตุที่ตัดผมสั้นตอนวันเกิดเขาจริงๆ ได้บอกให้ตัดหลายครั้งแล้วแต่ไม่ยอมจนกระทั่งมีผู้ใหญ่ที่เคารพรักก็บอกอย่าไว้จะเป็นแบบคนแก่โรคภัยจะมา เขาก็มีแอบเสียดายอยากไว้หนวดเปลี่ยนลุคแต่พอตัดแล้วทุกคนชมหน้าเด็กก็มีความสุข รับมีไปแก้บนไหว้พระหาที่พึ่งและมีให้เขากรวดน้ำถวายสังฆทานและตักบาตรในช่วงเช้า ลูกๆ ก็แฮปปี้ที่คุณพ่อเขาดีขึ้นด้วยความที่เขามีพื้นฐานนักกีฬาอยู่แล้วเลยช่วยได้เยอะ ตอนนี้ก็ทำงานหนักยังไม่ได้ ด้านละคร “กรงกรรม” ก็ถ่ายไปได้ 108 คิวแล้วจากที่ต้องถ่ายทั้งหมด 118 คิว เรื่องนี้ประมาณ  37 ตอน บทเลยใช้เวลานานแย้มสนุกมาก เพราะตอนที่ 1 ตัดต่อเสร็จและตนก็ได้ดูแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ได้ทาง “พี่อู๋ ธนากร โปษยานนท์” มาช่วยกำกับเวลาไม่เข้าใจเขาจะมาถามตลอด

แดง ธัญญา อัพเดท ป่วย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

แดง ธัญญา อัพเดท ป่วย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผู้จัดบีบี” แท็กทีมคุณพ่อ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” เสิร์ฟความสนุก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง SEE YOU AGAIN”

รอฟัง! “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” จับไมค์ขึ้นเวทีใหญ่ร้องเพลงในรอบ 4 ปี

“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” บริจาคเงินทำบุญงาน “คุณพ่อคมสัน” ให้กองทุนโรคหลอดเลือดสมอง รพ.ศิริราช

ละคร “ลายกินรี”  รับรางวัลเชิดชูเกียรติจากสภาการแพทย์แผนไทย

“ลายกินรี” ผลงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” การคืนจอคู่ “ณเดชน์-ญาญ่า” เข็นยังไม่ขึ้นจริงหรือไม่!

“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” นำศิลปินร่วมโครงการ “Music for Brain Health”

“แดง ธัญญา” คว้า “อู๋ ธนากร” ข้ามช่องนั่งแท่นผู้กำกับ “สัตย์เสือ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments