"แดง ธัญญา" เผย "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ดีขึ้น คาดกายภาพอีกไม่เกิน 3 เดือน

"แดง ธัญญา" เผย "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ดีขึ้น คาดกายภาพอีกไม่เกิน 3 เดือน

0

"แดง ธัญญา" เผย "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ดีขึ้น คาดกายภาพอีกไม่เกิน 3 เดือน

        มาเป็นตัวแทนในงานบวงสรวงภาพยนตร์ นาคี 2 สำหรับ "แดง ธัญญา โสภณ" ภรรยาของ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ซึ่งเจ้าตัวก็เผยถึงงานวันนี้ รวมไปถึงอัพเดทอาการป่วยของสามีว่า

แดง ธัญญา อัพเดท อาการ ป่วย อ๊อฟพงษ์พัฒน์

        สำหรับวันนี้มาบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยรู้สึกดีที่ได้มาบวงกันถึงคำชะโนด ซึ่งรู้ๆ กันอยู่ว่าเป็นถิ่นของพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา รู้สึกตื้นตันน้ำตาคลอ จะเป็นแบบนี้ถ้าฟิวมันจะดี ขอพรให้ได้รายได้สูงๆเลยเพราะก็อยากให้หนังไทยเกิดบ้าง เราทำงานกันมานานพอสมควร ทำงานหนักมากอยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างออกมาดีที่สุด ตอนนี้คือยังเก็บรายละเอียดยังไม่หมดในแง่ของ CG ที่ยังไม่สมบูรณ์

         มีคิวนักแสดงไปถ่ายเพิ่มอีกไหม ตอนนี้ไม่มีแล้ว มีแค่แต้วที่ถ่ายไป ถามว่ามันเหมือนละครไหมก็ไม่เหมือนเพราะมันเป็นมุมของหนังแล้วมันก็เป็นความฝันของพี่อ๊อฟที่อยากให้นาคี 2 ออกมาแบบนี้ในแนวของภาพยนตร์ แต่มีพื้นเรื่องมาจากละคร 

แดง ธัญญา อัพเดท อาการ ป่วย อ๊อฟพงษ์พัฒน์

        ด้าน "พี่อ๊อฟ" เขาก็ไม่ได้ฝากอะไรเป็นพิเศษ แค่บอกว่าขอให้ได้รับแต่สิ่งดีๆ ต้องถ่ายรูปรายงานพี่อ๊อฟด้วย แกก็ยิ้ม พี่อ๊อฟขอให้มีซีนที่แต้วกับญาญ่ารำเพราะพ่อปู่กับแม่ย่าชอบชมรำ เลยจัดให้นางเอกสองคนรำพร้อมกัน ในช่วงที่ตัดต่อพี่อ๊อฟก็คอยถาม ตอนนี้ให้ลูกชายกับลูกสาวไปทำกันคนละแบบ เขาเรียนมาก็จะรู้ว่าต้องทำอะไร เช่นเฉดดิ้งสี การตัดต่อ ไปฟังซาวด์เป็นหน้าที่ลูกชาย ส่วนลูกสาวช่วยเรื่องการตัดต่อบ้างแล้วก็ตรวจงาน เขาก็ทำงานแบบเด็กรุ่นใหม่ พี่อ๊อฟเขาก็ขอดูขอเช็คงานด้วย ย้ำชัดไม่ส่งผลถึงสุขภาพของอีกฝ่ายเพราะเขาสนุกสนานมาก ตอนนี้ก็มีเพื่อนเป็นนักกายภาพบำบัด วันที่ขำกันทั้งกองเลยคือดูบอลแล้วพี่อ๊อฟทีมแมนยู วันนั้นแพ้ เขาก็บอกว่าไม่เจ็บแล้วแต่เจ็บใจ

แดง ธัญญา อัพเดท อาการ ป่วย อ๊อฟพงษ์พัฒน์

         ต้องกายภาพ เอากำลังแขนกับกำลังขาคืนมาก่อน เขาตั้งใจมากด้วยนิสัยเขาเวลาทำอะไรต้องทำให้ได้ ตอนนี้พูดชัดมาก ตอนเช้าๆ หมอจะให้ร้องเพลงเพราะมันจะช่วยได้เยอะ ส่วนต้องทำกายภาพนานแค่ไหน หมอบอกไม่เกิน 3 เดือน แต่คิดว่าน่าจะเร็วกว่านั้นเพราะพี่อ๊อฟพัฒนาค่อนข้างเร็ว ฟื้นตัวเร็วกว่าปกติ เขาบอกอยากเจอนักข่าว เขาให้ความร่วมมือกับคุณหมอและพยาบาลดีมากไม่ดื้อเลย 

           วันเกิดที่ผ่านมาเขายอมตัดผม ที่ผ่านมาพูดยังไงก็ไม่ยอมตัด เหตุผลที่เขายอมก็บอกว่าตัดผมดีกว่ามันจะได้สะอาดดูดี ทุกคนชมว่าเขาหล่อเขาก็ยิ่งปลื้มใหญ่ ตัดในรอบหลายปี ส่วนของขวัญเขาเคยขอตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุแล้วว่าอยากได้นาฬิกาโบราณร้อยกว่าปี แต่มันแพงก็เลยบอกว่าไม่ซื้อ เขาบอกว่าเขาฝึกตายนอนนั่งรถพยาบาลมา เราก็บอกเขาว่าถ้าตายก็เอาอะไรติดตัวไปไม่ได้เลยนะ แต่เขาบอกว่าตอนนี้เขาไม่ตาย เราก็ซื้อให้แล้ว วันเกิดก็เอามาแขวนให้เลย เขาก็ตื่นเต้น ช่วงนี้เป็นช่วงทองของเขาขออะไรก็ได้หมด 

แดง ธัญญา อัพเดท อาการ ป่วย อ๊อฟพงษ์พัฒน์

          ส่วนเรื่องผมที่ตัดของ "พี่อ๊อฟ" ไปเอาไปห่อใบบัว พระท่านแนะนำให้ไปลอย ให้ความทุกข์หมดไป ก็ไปลอยตรงวัดระฆังซึ่งมีน้ำวน เป็นความเชื่อ ตอนนี้ก็เปลี่ยนลุคไปเลยแล้วผิวใสมาก เพราะเขาไม่ได้ตากแดด เขาก็บอกทุกคนว่าขอพัก เป็นการพักผ่อน 

          หลังจากนี้จะดุ "พี่อ๊อฟ" น้อยลงไหม เหมือนช่วงนี้รับกรรม ต้องมานั่งนวดเท้าให้เขา สลับกันเมื่อก่อนเขาเคยนวดให้เรา เคยดูแลเรา เราต้องกลับมาทำให้เขาทั้งหมด เขาบอกว่าถ้าหายแล้วเดี๋ยวจะให้คืนสิบเท่า มีคนดูแลก็ทำให้เขามีกำลังใจมากขึ้น คนในวงการก็มากันเยอะมาก เวลามาเขาก็จะเรียกเข้าไปหอมไปกอดดีใจ

แดง ธัญญา อัพเดท อาการ ป่วย อ๊อฟพงษ์พัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผู้จัดบีบี” แท็กทีมคุณพ่อ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” เสิร์ฟความสนุก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง SEE YOU AGAIN”

รอฟัง! “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” จับไมค์ขึ้นเวทีใหญ่ร้องเพลงในรอบ 4 ปี

“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” บริจาคเงินทำบุญงาน “คุณพ่อคมสัน” ให้กองทุนโรคหลอดเลือดสมอง รพ.ศิริราช

ละคร “ลายกินรี”  รับรางวัลเชิดชูเกียรติจากสภาการแพทย์แผนไทย

“ลายกินรี” ผลงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” การคืนจอคู่ “ณเดชน์-ญาญ่า” เข็นยังไม่ขึ้นจริงหรือไม่!

“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” นำศิลปินร่วมโครงการ “Music for Brain Health”

“แดง ธัญญา” คว้า “อู๋ ธนากร” ข้ามช่องนั่งแท่นผู้กำกับ “สัตย์เสือ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments