"ปู" เมินคนจับผิด "เอ ศุภชัย" แขวะ "ใหม่" หลังโพสต์รูปตนเคยเดินแบบที่มิลาน

"ปู" เมินคนจับผิด "เอ ศุภชัย" แขวะ "ใหม่" หลังโพสต์รูปตนเคยเดินแบบที่มิลาน

0

"ปู" เมินคนจับผิด "เอ ศุภชัย" แขวะ "ใหม่" หลังโพสต์รูปตนเคยเดินแบบที่มิลาน

 

          หลังจากสาว "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ได้มีโอกาสร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์ดังบนรันเวย์ระดับโลก จนหลายคนต่างก็ชื่นชมไม่น้อย ส่วนทาง "พี่เอ ศุภชัย" ก็ได้โพสต์รูปสาว "ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก" เดินแฟชั่นในช่วงที่ใหม่ดาวิกาไปเดินที่มิลาน คนเลยมองว่าพี่เอโพสต์แขวะใหม่โดยใช้รูปของสาว "ปู" หรือไม่ เมื่อเจอพี่เอเจ้าตัวก็ขอไม่ตอบถึงประเด็นนี้ ล่าสุดมีโอกาสเจอเธอก็มีโอกาสถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย

ปู ไปรยา ดราม่า ใหม่ ดาวิกา เอ ศุภชัย

          ตอนนั้นปูอยู่ที่อเมริกาตอนที่พี่เอลง คือพี่เอเจอปูที่ห้างมีทุกวันนี้ก็เพราะคุณเอ ศุภชัยตอนแรกเลย ต่อไปก็คือพี่โก้ จริงๆแล้ว พี่เอเป็นคนที่คอยให้กำลังใจตลอด เขาก็โทรมาบอกพี่ลงรูปปูนะ เรารักกันนะ ปูก็ขอบคุณค่ะ ตอนที่อยู่เมืองนอกปูไม่ได้ติดตามข่าวสารเลย พี่เอลงก็คือพี่เอทำสิ่งที่น่ารักต่อเรา ดาราคนไหนจะไปเมืองนอกจะไปคนที่หนึ่งคนที่สองคนที่สามคนที่สี่ มันเป็นข่าวดีของประเทศไทย ปูไม่มีอะไรนอกจากความยินดี เรื่องที่คนคิดว่าพี่เอโพสต์รูปแขวะเอาจริงๆ นะ ปูเดาเจตนาคนไม่ออก ปูรู้แค่ว่าพี่เอเป็นคนดี และพี่เขาเป็นคนพาปูเข้าวงการ ปูไม่มีอะไรจะพูดกับพี่เอนอกจากรักเหมือนกัน

ปู ไปรยา ดราม่า ใหม่ ดาวิกา เอ ศุภชัย

           ส่วนที่มันมีดราม่าเกิดขึ้นก็อย่างที่บอกไง โลกนี้เป็นอะไรที่น่าเป็นห่วงน่าคิดมาก ปูปล่อยว่างกับเรื่องนี้ ไม่เคยแข่งกับใคร เพราะว่าปูไม่ได้ดังเพราะบทละครเรื่องใดเรื่องหนึ่งหรือหนังเรื่องหนึ่ง ทุกอย่างที่ปูทำเพราะปูรัก ทุกอย่างที่ปูทำไม่ใช่แผนการซับซ้อนแต่มันเป็นความสุข ก็เลยไม่ได้มองว่าต้องแข่งกับใคร แข่งไม่เป็น อยู่มานานแล้ว แข่งกับตัวเองอย่างเดียว ถ้าเรายังเอาชนะตัวเองไม่ได้เราอย่าไปคิดแข่งกับใครเลย

ปู ไปรยา ดราม่า ใหม่ ดาวิกา เอ ศุภชัย

ปู ไปรยา ดราม่า ใหม่ ดาวิกา เอ ศุภชัย

           สำหรับงานหลังจากนี้งานวงการก็ทำนะไม่ปล่อย พรีเซนเตอร์ก็ยังมีอยู่เยอะ แล้วก็ทำซีรีส์ หนัง เดินแบบ ทำงานต่างประเทศ แต่งานสังคมคือองค์ประกอบที่สำคัญในชีวิตปู ปูอุทิศเวลาปีนึง 30-40 เปอร์เซ็นให่กับตรงนี้ เราเจอกันปูบอกว่า 2-3 เดือนสุดท้ายปูจะใช้เวลากับงานสังคม ก็เป็นตามที่พูดจริงๆ งานพรีเซนเตอร์ก็เห็นตามบิลบอร์ดเนอะ และการที่เขาเอาคนใหม่มาแทน จริงๆ มันก็ไม่แปลกที่แบรนด์เขาจะเอาคนที่ใหม่มา เขาใช้รูปเรามาปีนึง เราทำงานร่วมกัน กาลเวลาเปลี่ยนพรีเซนเตอร์ก็ต้องเปลี่ยนไม่ใช่เรื่องแปลก เราไม่ต้องคิดอะไรเยอะเลยโลกนี้มีความเครียดเยอะแล้ว เวลาปูเห็นคนอื่นได้ดีปูมีแต่ความยินดีให้เขาจริงๆ ถามว่าเสียดายไหมเรื่องงานไม่เสียดาย เพราะตอนนี้categoryเสื้อผ้าก็รับไปแล้ว ปูคิดว่าการเปลี่ยนพรีเซนเตอร์เป็นเรื่องปกติเป็นเรื่องการตลาด ต้องอย่าลืมนะไม่มีอะไรถาวร กระแสยังไม่ถาวรเลยมันคือเรื่องปกติของวงการนี้ ถ้าเรามองทุกครั้งว่างานไปหาคนอื่น เราต้องเป็นคนที่จิตใจแคบมากเลยนะ เราต้องมีความยินดีสิ เขามีรายได้ เรามีรายได้ การแข่งขันในทางที่ถูกเป็นสิ่งที่บวกในเศรษฐกิจไม่อย่างนั้นใครจะซื้อสินค้า

ปู ไปรยา ดราม่า ใหม่ ดาวิกา เอ ศุภชัย

ปู ไปรยา ดราม่า ใหม่ ดาวิกา เอ ศุภชัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments