“หลิน” เปิดใจสาเหตุเลิก “โทนี่” เขินหลังคนจับตาคุย “ซันนี่” 

“หลิน” เปิดใจสาเหตุเลิก “โทนี่” เขินหลังคนจับตาคุย “ซันนี่” 

0

“หลิน” เปิดใจสาเหตุเลิก “โทนี่” เขินหลังคนจับตาคุย “ซันนี่” 

 

          ทำเอาแฟนๆ ออกอาการเศร้าหลังหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ออกมาประกาศว่าโสดเพราะได้เลิกรากับสาว “หลิน มชณต สุวรรณมาศ” แล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวหลินเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงข่าวมือที่สามด้วย

หลิน สัมพันธ์ โทนี่ เลิก ซันนี่

           ใช่ค่ะ สถานะตอนนี้ลดลงแล้ว ก็จริงๆ มันก็อย่างที่พี่โทบอกแหละค่ะ ว่าวันนึงคนเราเกิดมาคนเดียวตายคนเดียวแล้วแบบว่าถ้าวันนึงความสัมพันธ์มันมีอะไรเปลี่ยนแปลงแบบนี้ก็ต้องบอกอีกคนนึง ซึ่งก็ดีเพราะการที่เขาได้บอกกับเราแบบนั้น เขาอาจจะต้องการมีเวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น อยู่กับเพื่อน อยู่กับครอบครัว หรือไม่ก็การที่มีเราอาจจะทำให้เขาไม่สามารถอิสระได้อย่างที่ ก็ดีที่ทำให้เขาได้พูดแบบนั้น เราก็ได้รับฟังและเราก็ต้องทำความเข้าใจ โตๆ กันแล้วเราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา 

หลิน สัมพันธ์ โทนี่ เลิก ซันนี่

           โดยครั้งนี้ก็เป็นการคุยกันมากกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็ได้มีการคุยกันเรื่อยๆ พอมีการคุยที่ความคิดเห็นต่างกันมันก็.. ยอมรับเวลาก็เป็นอีกเหตุผลนึงในการลดสถานะ รวมไปถึงการปรับถ้าแฟนไม่เวิร์คก็ต้องปรับเป็นอย่างอื่น ยอมรับงง แต่ก็ต้องมูฟออน มีเสียใจแต่ก็ต้องใช้เวลาในการพักผ่อนย่อนใจ ลั่นแฟนเก่าก็ไม่จำเป็นต้องเกลียดกันก็ยังพูดคุยกันได้อยู่ ก่อนหน้านี้ก็ไม่รู้มีสัญญาณอะไรรึเปล่า เพราะก่อนคบกันก็มีการปรับเรื่อยๆ เหมือนเป็นปัญหาของเราสองคนมากกว่า คบกันมาหลายปีก็อย่างที่บอกเลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกันยังเป็นพี่น้องกันได้แต่ต้องใช้เวลา

หลิน สัมพันธ์ โทนี่ เลิก ซันนี่

          ด้านข่าวมือที่สาม “แพต ชญานิษฐ์” อันนี้ย้ำชัดว่าไม่ใช่เด็ดขาดเพราะเขาเป็นรุ่นน้องที่สนิทและรักกันมาก แค่แพตนะคะที่บอกแต่คนอื่นไม่รู้ ส่วนแก้วเราไม่ได้เป็นเพื่อนเขาเราไม่รู้ แต่เรื่องนี้มันตอบยาก แก้วก็เป็นเพื่อนที่ถ่ายละครด้วยกัน คิดว่าคงไม่ใช่มือที่สาม เราไม่รู้เราก็ไม่อยากโกหก หัวใจตอนนี้ก็โอเคขึ้น ปลื้มคนชมสวยขึ้นหลังโสด บอกตั้งใจเปลี่ยนลุกส์อยู่แล้วเพราะรับงานไว้ ตอนนี้โสดก็เปิดใจ

หลิน สัมพันธ์ โทนี่ เลิก ซันนี่

           เขินหลังคนจับตาหยอดคอมเมนต์กับ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” บ่อยๆ บอกอันนี้ "มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ" เพิ่งมีการนัดรวมตัวกันไป ส่วนตัวชอบผู้ชายอารมณ์ดี ไม่ใช่ผู้ชายทุกคนที่เข้ามาจะมีสิทธิ์เราก็ต้องดูๆ กันไป หากมีอะไรก็ต้องมูฟไปข้างหน้า จีบไม่จีบโบ้ยถามฝ่ายชายเอง

หลิน สัมพันธ์ โทนี่ เลิก ซันนี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังอย่างต่อเนื่อง! “Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์” ดังไกลถึงต่างแดน ตั๋ว Sold out ทั้งนิวยอร์กและบราซิล

ซุปตาร์ดาราทาสแมวอวดน้องเหมียวต้อนรับวันแมวโลก

เปิดใจ “ชมพู่ อารยา” หลัง “Long Live Love!” กระแสดีพุ่งทะยานสู่ 70 ล้าน!!

เปิดรายได้ “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์!” พุ่ง “เบ็คกี้” ปะทะ “ชมพู่-ซันนี่” มุ่งสู่ 50 ล้าน!

สมเป็นนักแสดงตัวพ่อ! “ซันนี่” แบ่งสองร่าง ฟาดหนักกับ “ชมพู่ อารยา” ใน “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์”

อยากเป็นน้องแมวให้พี่ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” กอดจัง 

“ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เกิดมา 42 ปีไม่เคยศัลยกรรม อยากให้หน้าเป็นตามธรรมชาติ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments