“โทนี่” เปิดใจหลังเลิก “หลิน” ลั่นไม่มีมือที่ 3 แน่นอน

“โทนี่” เปิดใจหลังเลิก “หลิน” ลั่นไม่มีมือที่ 3 แน่นอน

0

“โทนี่” เปิดใจหลังเลิก “หลิน” ลั่นไม่มีมือที่ 3 แน่นอน

            ทำเอาแฟนๆ จับตาถึงความสัมพันธ์ของคู่ “โทนี่ รากแก่น” และแฟนสาว “หลิน มชณต สุวรรณมาศ” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเลิกรากันไปแล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม "โทนี่" เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

โทนี่ หลิน สัมพันธ์ เลิก รัก แฟน

            "โทนี่" ยอมรับเลิก "หลิน" บอก​เป็นเรื่องของเราสองคน​ เชื่อเรื่องของความเข้าใจกัน​ วันหนึ่งเราใช้ชีวิตมาระยะหนึ่งแล้ว​ รู้สึกว่าความเข้าใจอาจจะไม่ตรงกัน​ ทุกคนมีความคิดของตัวเอง​หมดแหละ ​แต่เราจะจูนกันได้ขนาดไหนมากกว่า​ จริงๆ แล้วมันเป็นปีแล้วที่ความเห็นเราไม่ตรงกัน​ แต่พยายามทำความเข้าใจกันอยู่เรื่อยๆ​ แล้วมาถึงจุดที่เรารู้สึกว่าเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องน่าจะไปได้ยาวกว่า​ แต่เราไม่ได้จะมาเผยแพร่ความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น​ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่มีความสุขหรือไม่มีความสุข​ มันเป็นอีกพาร์ทที่เราก็ใช้ชีวิตของเรา​ บางทีคนรู้ก็รู้ คนไม่รู้ก็ไม่เป็นไร​ เราจบกันด้วยความเข้าใจ​

โทนี่ หลิน สัมพันธ์ เลิก รัก แฟน

โทนี่ หลิน สัมพันธ์ เลิก

            ตอนตัดสินใจเป็นเพื่อนกันมันก็มีความลำบากใจ​เป็นธรรมดา​ ที่ต้องตัดสินใจเหลือแค่มาเป็นพี่น้องกัน​ แต่โชคดีที่เราทั้งคู่มีความเข้าใจกัน​ เราคุยกันตรงๆตลอดเวลา​ เรารู้สึกยังไงเราก็พูดกันตรงๆ​ เคยคุยกันตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้ามีอะไรก็พูดกันตรงๆ​ เราตกลงเรื่องนี้กันมาหลายเดือนแล้ว​ เราคุยกันเองอยู่แล้วว่าเรื่องนี้ขอให้มันเงียบๆ ไปไม่ต้องมีอะไร​เพราะว่าความเป็นเพื่อนพี่น้องเราก็ยังมีอยู่​ สังคมเราก็ยังมีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน​ เรายังเจอกันปกติได้​ แค่สถานะอาจจะไม่ใช่คู่กันเหมือนเดิม​ ด้วยความที่เราก็ไม่ได้มีโอกาสออกงานก็ไม่ได้สนใจว่าจะต้องบอกอะไรอยู่แล้ว

โทนี่ หลิน สัมพันธ์ เลิก

            ด้านข่าวมือที่สาม ผมไม่ทราบข่าวนี้​ คนคงเห็นเราถ่ายรูป​ แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย​ ความรู้สึกตอนนี้คือการได้เรียนรู้ชีวิตคนเดียวบ้าง มันก็อาจจะดีกว่าสำหรับเราตอนนี้​โดยที่ไม่ต้องเอาความสุขไปฝากไว้ที่ใคร ​ด้วยความที่เราร่วมงานกันความสัมพันธ์เราก็สนิทกันมาเรื่อยๆ​ ก็สนิททั้งกลุ่มไม่ใช่แค่ "แพท" คนเดียว​ เรามองว่าเป็นแก๊ง​ เรารู้จักกันแบบนี้ก็สนุกแบบนี้​ ไม่มีเรื่องคบซ้อนหรือมือที่สามอยู่แล้วแน่นอน​ แต่ไม่รู้ว่า "แพท" รู้ไหมว่าถูกโยงมาเรื่องนี้​ เราติดต่อกันเรื่อยๆ อยู่แล้วเป็นพี่น้องกันปกติ​

โทนี่ หลิน สัมพันธ์ เลิก รัก แฟน

โทนี่ หลิน สัมพันธ์ เลิก รัก แฟน

            ตอนนี้เรากลับมาใช้ชีวิตโสดเป็นสิ่งใหม่ในชีวิตที่รู้สึกว่าอยากเรียนรู้มากๆ​ การที่เราเอาความสุขของเราไปฝากไว้กับใครจนเกินไป​ บางทีมันไม่ใช่ความเป็นจริงที่สุดในชีวิต​เรา​ อยากเรียนรู้ว่าเวลาอยู่คนเดียวต้องอยู่ยังไง​ ต้องจัดการความรู้สึกยังไง​ ถามว่าชินไหม เราได้เรียนรู้อะไรเยอะ

โทนี่ หลิน สัมพันธ์ เลิก รัก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โทนี่” อัปเดตทำบ้านเกือบเสร็จ 100% ลั่นยังไม่รีบมีลูก เพราะอยากใช้ชีวิตกัน 2 คนกับ “แก้ว” ก่อน

“อีกี้” กลับมาแล้วโชว์น่ารักแสบตาสว่างจ้าไปหมด

“เหลือแค่ลืม” เพลงกระแทกใจคนไม่มูฟออน “มาย-หลิน” นำทีมถ่ายทอด 1 วัน 2 แสนวิว!

อยู่ไปซ่อมไป! “โทนี่ รากแก่น” เปิดสภาพเรือนหอที่สร้างเอง หลังผ่านไป 3 ปี

เตรียมทิชชู่ซับน้ำตา! “มาย ภาคภูมิ” พระเอก MV “เหลือแค่ลืม” วง “KLEAR”

จังหวะโบ๊ะบ๊ะ! “แก้ว จริญญา” ถ่ายรูปอ้าปาก แต่กลายเป็นพยานรักคู่ขอแต่งงาน

ขอโทษสื่อสารไม่ค่อยเก่ง! “โทนี่ รากแก่น” ขอแก้ข่าว หลังมีคนเข้าใจผิดสร้างบ้านไม่เสร็จเพราะอะไร?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments