ชวนเช็กดวง! คนบันเทิง มีใครเกิดราศีตุลย์บ้าง

ชวนเช็กดวง! คนบันเทิง มีใครเกิดราศีตุลย์บ้าง

0

ชวนเช็กดวง! คนบันเทิง มีใครเกิดราศีตุลย์บ้าง

      เรียกได้ว่าเรื่องของศาสตร์ความเชื่อในเรื่องของดวงนั้นเป็นเรื่องความเชื่อของแต่ละบุคคล ที่บางคนก็เชื่อเพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง แต่บางคนก็อาจจะไม่เชื่อในเรื่องของคำทำนาย ซึ่งไม่ผิดและเป็นเรื่องวิจารณญาณของแต่ละบุคคล โดยในเดือนนี้เองมีคนบันเทิงที่เกิดในต้นเดือนสิงหาคมจะเป็นราศีตุลย์ โดยนับตรงกับผู้ที่เกิดวันที่ 8  - 14  เดือน ตุลาคม  พ.ศ.2561  ซึ่งในเดือนนี้ก็มีคนบันเทิงหลายๆ ท่านเกิด อาทิ นางเอกสาวหน้าหวาน มุก วรนิษฐ์ , แซมมี่ เคาวเวลล์ , พิม พิมประภา , หน่อย บุษกร , ฝ้าย สุภาพร 

ดารา เกิด ราศี ตุลย์ ดูดวง เช็กดวง

           วันนี้ ทาง “ดาราเดลี่” จึงขอหยิบยกเอาคำทำนายในแต่ละด้าน อาทิ การงาน, การเงิน, ความรัก ของบุคคลที่เกิดตรงกับราศีตุลย์มาให้ชาว dd social ได้ลองติดตาม

ดารา เกิด ราศี ตุลย์ ดูดวง เช็กดวง

ดารา เกิด ราศี ตุลย์ ดูดวง เช็กดวง

ด้านการงาน
        ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ งานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ ได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จาก ผู้หลัก ผู้ใหญ่ ให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ความเปลี่ยนแปลงทางด้านการค้าดีมาก  คุณมีความสำเร็จจากความมานะ พยายามของคุณเองหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก การออกแบบผลิตภัณฑ์ ถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี พนักงานประจำช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ในบางรายจะมีข่าวดีเรื่องงานใหม่ที่ถูกใจ

ดารา เกิด ราศี ตุลย์ ดูดวง เช็กดวง

ด้านการเงิน
           ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก รายจ่ายหมุนเวียนได้ไม่ขัดสน มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่จากผู้ใหญ่ หรือ การลงทุนในระยะสั้นของตัวเองอย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินให้รอบครอบอยู่ และที่สำคัญห้ามให้บุคคลใดก็ตามหยิบยืมเงินเป็นอันขาด ระยะนี้จึงไม่ควรร่วมธุรกิจ ใดๆ หรือ จะให้บุคคลอื่นกู้ยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีโอกาส เสียเงินก้อนใหญ่

ด้านความรัก
          ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้การให้อภัยกัน เข้าอกเข้าใจกัน เป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินชีวิตคู่ สภาวะอารมณ์ในช่วงนี้ของคุณอาจผิดปกติไปบ้าง คุณควรควบคุมอารมณ์ และกลั่นกรองคำพูดให้ดีก่อนที่จะพูดออกไปเพราะอาจทำร้ายจิตใจคู่รักของคุณได้ ด้านคนโสดระวังเจอปัญหารักซ้อน และควรควบคุมกามารมณ์ ความเจ้าชู้ของคุณให้ดีเพราะมีเกณฑ์ภัยกำลังเข้ามาหาคุณขอให้หนักแน่นและยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก

ดารา เกิด ราศี ตุลย์ ดูดวง เช็กดวง

ดารา เกิด ราศี ตุลย์ ดูดวง เช็กดวง

เสริมดวง ชาวราศีตุล
         ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุล ถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิดคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงและความถูกต้องเพื่อนำพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืน ควรเสริมดวงด้วยการถวายผ้าไตรจีวรพร้อมทั้งสักการะพระพุทธรูปที่ประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถหรือวิหารที่ใดก็ได้เพื่อเป็นมิ่งมงคลต่อตัวท่านเองโดยอธิษฐานขอความสำเร็จด้านหน้าที่การงาน และความร่มเย็นในใจดับกิเลศทั้งปวงให้สิ้นไป แล้วคุณจะได้พบกับความสุขอย่างแน่นอน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล
         อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ  2 ,5, 9  เลขคู่คือ 22,55,59,925  สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,เขียว , ดำ

ดารา เกิด ราศี ตุลย์ ดูดวง เช็กดวง

ดารา เกิด ราศี ตุลย์ ดูดวง เช็กดวง

ดารา เกิด ราศี ตุลย์ ดูดวง เช็กดวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

สุดจริงๆที่นี่! “พิม พิมประภา” โหลดกระเป๋าเดินทางที่สนามบินรัสเซียโดนขโมยของ เสียหายเกือบ 2 แสนบาท

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

“พิม พิมประภา” งานซีรีส์แน่นดุจลูกรัก “พี่ฉอด” ฟาดเรียบ 7 เรื่อง

สมราคาลูกรัก “พี่ฉอด”! วางตัว “พิม พิมประภา” ลงละครรีเมครสจัดจ้าน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments