ชวนเช็กดวง! คนบันเทิง มีใครเกิดราศีกรกฎบ้าง

ชวนเช็กดวง! คนบันเทิง มีใครเกิดราศีกรกฎบ้าง

0

ชวนเช็กดวง! คนบันเทิง มีใครเกิดราศีกรกฎบ้าง

      เรียกได้ว่าเรื่องของศาสตร์ความเชื่อในเรื่องของดวงนั้นเป็นเรื่องความเชื่อของแต่ละบุคคล ที่บางคนก็เชื่อเพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง แต่บางคนก็อาจจะไม่เชื่อในเรื่องของคำทำนาย ซึ่งไม่ผิดและเป็นเรื่องวิจารณญาณของแต่ละบุคคล โดยในเดือนนี้เองมีคนบันเทิงที่เกิดในต้นเดือนสิงหาคมจะเป็นราศีกรกฎ โดยนับตรงกับผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม ซึ่งในเดือนนี้ก็มีคนบันเทิงหลายๆ ท่านเกิด อาทิ หนุ่มสุดฮอต “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” เกิดในวันที่ 9 สิงหาคม, นางเอกหน้าหวานสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” เกิดในวันที่ 8 สิงหาคม, สาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เกิดตรงกับวันที่ 12 สิงหาคม และนักร้องหนุ่มสุดฮอต “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” 

      วันนี้ ทาง “ดาราเดลี่” จึงขอหยิบยกเอาคำทำนายในแต่ละด้าน อาทิ การงาน, การเงิน, ความรัก ของบุคคลที่เกิดตรงกับราศีกรกฎมาให้ชาว dd social ได้ลองติดตาม 

 

ดวง ราศีกรกฎ ดารา คนบันเทิง

ดวง ราศีกรกฎ ดารา คนบันเทิง

ดวง ราศีกรกฎ ดารา คนบันเทิง

ดวง ราศีกรกฎ ดารา คนบันเทิง

ดวง ราศีกรกฎ ดารา คนบันเทิง

ดวง ราศีกรกฎ ดารา คนบันเทิง

ดวง ราศีกรกฎ ดารา คนบันเทิง

ดวง ราศีกรกฎ ดารา คนบันเทิง

ดวง ราศีกรกฎ ดารา คนบันเทิง

ดวง ราศีกรกฎ ดารา คนบันเทิง

ดวง ราศีกรกฎ ดารา คนบันเทิง

ด้านการงาน
      ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรือมีการติดต่อเจรจาการค้ากับชาวต่างประเทศ ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือพวกพ้องที่เคยทำงานร่วมกันมา โอกาสดีๆ ทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับการเจรจา ติดต่อ กับหน่วยงานของรัฐ หรือ องค์กร บริษัทใหญ่ๆ มีโอกาสได้งานที่จะก่อให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์จำนวนมาก แต่ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นต้องระวังคำพูดให้ดี เพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานได้ แต่ในบางรายอาจได้รับโอกาสที่ดีจากหัวหน้าแผนก หรือผู้ใหญ่ในองค์กรให้การสนับสนุน

ด้านการเงิน
      ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินด้านบวกพัดพาเข้าหาคนราศีกรกฎโดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทำธุรกรรมทางการเงินใดๆ ก็ประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการลงทุนเก็งกำไรในระยะสั้นๆ หรือมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโตจากการขายสินทรัพย์ที่ตัวคุณเป็นเจ้าของอยู่อีกด้วย

ด้านความรัก
      ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆ ดูกันไปก่อนอย่าเพิ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปอย่าคิดมากจนหวั่นไหว หวาดระแวง อาจทำให้ความรัก และมิตรภาพ กับ คนรัก หรือมิตรสหาย มีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกันได้

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ
      ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฎความอดทนเป็นพลังที่ขับเคลื่อนชีวิตคุณให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างแน่นอน การรอคอยย่อมมีจุดหมายสำหรับคุณ แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำ คือควรเสริมดวงด้วยการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำบ้านของคุณเอง เช่น ศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่ ประจำบ้าน คุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะพร้อมเปลี่ยนข้าราชบริพาร และพาหนะ ช้าง ม้า ให้กับท่านใหม่ด้วยนะครับ พร้อมไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว ให้ได้พบกับความสุขและความสำเร็จในทุกสิ่งที่พึงปรารถนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฎ
      อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้ คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้ คือ 4, 5, 9 เลขคู่คือ 44, 54, 59, 959 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว, ทอง, เหลือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“ว่าน ธนกฤต” บวชศึกษาพระธรรมแล้ว ได้ฉายา “เขมวิชฺโช” ด้าน “ฟาง” ร่วมอนุโมทนาบุญ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

อนุโมทนาบุญ “ว่าน ธนกฤต” เดินสายขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพ เตรียมลาบวช

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments