"พีเค" ยันเสียงระฆังวัดไทรไม่ดังกวนคอนโดหรู

"พีเค" ยันเสียงระฆังวัดไทรไม่ดังกวนคอนโดหรู

0

"พีเค" ยันเสียงระฆังวัดไทรไม่ดังกวนคอนโดหรู

 


     "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" พิธีกรชื่อดัง เผยถึงกรณีทอล์กออฟเดอะทาวน์ ที่มีลูกบ้านรายหนึ่งใน คอนโดสตาร์วิว ย่านพระราม 3 ร้องเรียนไปยังสำนักงานเขตว่า  พระตีระฆังที่วัดไทรส่งเสียงรบกวนทุกเช้า ว่า  คือ คอนโดนี้ ก็ไม่มีไรนะ ผมยังหาต้นตอไม่ได้ว่าใครไปร้องเรียนเรื่องเสียงระฆังวัด ผมอยู่มาเกือบปีแล้ว ที่คอนโดก็จะมีแต่เสียงลม เสียงแตรรถจากข้างล่างบ้าง เสียงระฆังไม่มีเลย 

พีเค คอนโดหรู พระดีระฆัง

       คือพอมีคนมาลงไอจี อย่างเพชร ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ ผมรู้จักกันทีมงานคอนโดเขาทุกคน นะ ก็งงเลยว่ามันมาจากไหน ข่าวนี้ ใครเป็นคนร้องเรียน เอาจดหมายไปให้เจ้าอาวาส ผมก็ยังไม่รู้ตัว ทุกวันนี้คอนโดก็ยังอยู่กันปกติ แต่คนรู้จักวัดไทร และคอนโดสตาร์วิวมากขึ้น 

พีเค คอนโดหรู พระดีระฆัง

      คือข่าวบอกว่า คนในคอนโดหรูสั่งให้พระหยุดตีระฆัง นี่ไม่ใช่เลย เราไม่ได้เป็นไฮโซ หรือใหญ่มาจากไหน ผมงงมาก จริงๆคนที่ผมรู้จักในคอนโด น่ารักมาก งานเปิดคอนโด ผมยังเป็นพีธีกรเลย บรรย่ากาศสวย เลยมาซื้อที่นี้ ตื่นเช้ามาก็เจอแม่น้ำ ทางขวาก็เป็นวัด ทุกคนที่อยู่ในคอนโดที่ผมรู้จักน่ารักทุกคนนะ เราก็ไม่ได้หวังอะไรจากตรงนี้นะ เราก็หวังว่า อยากให้เรื่องจบลงด้วยดี แล้สว 13 ตค ก็มีการนัดลูกบ้านมาทำกิจกรรมที่วัดไทร มากวาดวัดกัน สองเดือนที่แล้วก็พึ่งนิมนต์พระวัดไทรมาสวด มาทำบุญที่คอนโดนะ   

พีเค คอนโดหรู พระดีระฆัง

      จริงๆ ได้ยินมาหลายกระแส บ้างก็บอกว่าเขาปล่อยเช่า กลัวคนจะไม่มาเช่า ถ้าเป็นแบบนี้ผมว่าไม่โอเค แต่เรื่องนี้ก็ยังไม่เฟิร์มนะ แล้วกระแสเรื่องจิตวิญญารอะไรก็ไม่ใช่ ผมก็ได้ยินเสียงระฆังมานานแล้ว แต่ไม่ได้ดังนะ เอาจริงๆ เรื่องวิญญาณอะไรไม่มีนะ ผมอยู่นี้ชีวิตดีมากๆ  ฮวงจุ้ยดีมากๆ

พีเค คอนโดหรู พระดีระฆัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments