“พีเค” เจอชาวเน็ตถล่มตรรกะแย่มาก-ดูถูกสุดๆ หลังแสดงความคิดเห็นข่าวป้าถูกรถชนขณะเดินข้ามทางม้าลาย

“พีเค” เจอชาวเน็ตถล่มตรรกะแย่มาก-ดูถูกสุดๆ หลังแสดงความคิดเห็นข่าวป้าถูกรถชนขณะเดินข้ามทางม้าลาย

0

“พีเค” เจอชาวเน็ตถล่มตรรกะแย่มาก-ดูถูกสุดๆ หลังแสดงความคิดเห็นข่าวป้าถูกรถชนขณะเดินข้ามทางม้าลาย

          จู่ๆก็เจอชาวเน็ตถล่มแบบไม่ทันตั้งตัวสำหรับดีเจและพิธีกรมากความสามารถ “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” หลังเจ้าตัวจัดรายการแฉข่าวเช้าวันนี้(2 กุมภาพันธ์ 2565) โดย “พีเค” ได้อ่านข่าวรถยนต์ฟอร์ด เอเวอร์เรสคันหนึ่งกลับรถจากเลนซ้ายขณะที่กำลังติดไฟแดง แต่ชนคุณป้าที่กำลังข้ามทางม้าลายอยู่

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ซอยคู้บอน กม.8 รามอินทรา เวลาประมาณ 3 ทุ่ม รถยนต์ฟอร์ด เอเวอร์เรส เบี่ยงหัวรถพุ่งชนหญิงที่ยืนอยู่บนทางม้าลายจนล้มลง แล้วรถค่อมตัวไว้อยู่ใต้ท้องรถ โชคดีมากที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ แค่หัวเข่าขวาเป็นรอยฟกช้ำ เข่าซ้ายถลอก ส่วนคนที่ขับรถฟอร์ดเป็นชาวต่างชาติได้ถอยรถแล้วลงมาสอบถามอาการ

          คุณป้าคนดังกล่าวมีอาชีพเป็นแม่บ้าน ศูนย์การค้าแห่งนึง หลังเกิดเหตุก็มีคนมาช่วยเหลือ ตนไม่อยากไปโรงพยาบาล เพราะไม่ได้เป็นอะไรมาก จึงขอค่ายาคู่กรณี 3,000 บาท แล้วก็แยกกัน ส่วนคนขับรถยนต์บอกว่ามองไม่เห็นเพราะว่าคุณป้าตัวเล็ก รวมทั้งยังรีบเพราะแฟนป่วยเลยจะพาไปโรงพยาบาล ที่ตนเองไม่ได้เรียกว่าค่าสินไหม เพราะตกใจเลยทำอะไรไม่ถูก ซึ่งหลังจากนี้ตนจะไปแจ้งความ ขอให้กรณีนี้เป็นอุทาหรณ์

          ดีเจสาวอีกคนหนึ่งที่นั่งอ่านข่าวกับพีเค บอกว่า “ใช่ จริงๆแล้วต้องมีค่าสินไหม หรือการชดเชยเยียวยามากกว่านี้หรือเปล่าตามกฎหมายแล้ว” จน “พีเค” ร้องอ๋อ ก่อนจะพูดอีกว่า “ก็คือป้าเขาได้ 3,000 เขาก็ดีใจกลับบ้านแล้ว”

พีเค ปิยะวัฒน์

          ดีเจสาวบอกอีกว่า “จริงๆมันต้องไม่ใช่แค่นั้น มันต้องรับผิดชอบมากกว่านั้น ถ้ารถมีประกัน ประกันต้องมารับผิดชอบมาเคลียร์ แต่ถ้าดูคลิปแล้วมันน่ากลัวมากเลย แล้วป้าไม่ได้ผิดอะไรเดิมข้ามทางม้าลายตามปกติทำถูกกฎทุกอย่าง”

           ต่อมา “พีเค” แสดงความคิดเห็นอีกว่า “ถ้ามองอีกมุมหนึ่ง ถ้าเขาแม่บ้านห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สมมุติว่าไม่เจ็บอะไรมาก เจ็บเข่า 2 วันหายก็ได้ 3,000 บาท” จากนั้นดีเจสาวก็ตอบกลับทันทีว่า “ไม่คุ้มพี่”

           “พีเค” แสดงความคิดเห็นต่อว่า “แล้วแต่มุมมองคน บางคน 3,000 บาทคือเยอะมากเราไม่รู้ แต่ถ้าป้าคิดว่าไม่คุ้มไม่ขอค่ายาคู่กรณีและแยกย้ายกันหรอก”

            งานนี้ชาวเน็ตหลายคนที่ได้ดูรายการดังกล่าวต่างรุมต่อว่า “พีเค” และคอมเมนต์จวกยับกันมากมาย เช่น คุณพีเค ไม่ว่าใครก็ต้องได้รับความยุติธรรม ค่าเสียหายตามกฎหมายอย่างเท่าเทียมค่ะ ไม่ว่าเขาจะเป็นใครทำงานอะไร แล้วถ้าเราลองคิดตามว่าป้าไม่ได้ผิดอะไรเลย ทำไมอยู่ๆต้องมาเจ็บตัวแล้วได้ 3 พันอะคะ คุ้มจริงอ่อ เจ็บตัวนี่ถ้ามันไม่หายกลับมาเหมือนเดิมใครจะรู้คะ เพราะคนมีอายุไม่ได้หายสนิท100% หรือแม่กระทั่งเด็กเป็นแผลสุดท้ายยังมีแผลเป็นเลยค่ะ, เงิน3000พันคิดว่าป้าคงไม่คิดเรื่องคุ้มหรือไม่คุ้มหรอกคะ แต่คุณป้าเค้าอาจจะใจดี คนทำผิดเลยโชคดีไป พูดในแง่คุ้มไม่คุ้มวัดจากหน้าที่การงานความรู้สึกไม่โอเคเลยคะ,กลับรถกลางถนนก็เเย่เเล้ว นิกลับบนทางม้าลาย มันน่ายึดใบขับขี่จริงๆ ถึงจะรีบก็ไม่ควรมากๆ ขอให้ป้าไม่เป็นไรจริงๆ ความขี้เกียจไป รพ. ถ้าเกิดมีอาการอื่นๆ เรื้อรังตามมาทีหลัง ไม่คุ้มเลยค่ะ “ได้ 3 พัน ป้าเค้าก็ดีใจกลับบ้านละ” รู้ได้ไงคะว่าเค้าดีใจ เหมือนพี่พีเคคิดเเบบคนรวยไปนะคะ ขอให้ป้าปลอดภัย,ถูกชนบนทางม้าลายแล้วได้เงิน 3000 บาท คือดีใจ?? What??,พีเคตรรกะไม่ได้มากๆ ครับ เจ็บตัวได้ตังกี่บาทมันก็ไม่คุ้มหรอกครับ ,พีเคตรรกะ แย่ มากกก ดูถูกสุดๆฯลฯ

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

Comments