"ฟิล์ม" เปิดใจ ยอมทิ้งอาชีพสจ๊วตวิ่งตามความฝันจนโด่งดัง

"ฟิล์ม" เปิดใจ ยอมทิ้งอาชีพสจ๊วตวิ่งตามความฝันจนโด่งดัง

0

"ฟิล์ม" เปิดใจ ยอมทิ้งอาชีพสจ๊วตวิ่งตามความฝันจนโด่งดัง

 

      ดูเหมือนช่วงนี้จะออกงานอีเว้นท์ถี่สุดๆ สำหรับ "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" ที่กระแสมาแรงจาก "เมีย 2018" จนทำให้ตอนนี้รับงานเรื่องต่อไปเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก แถม "พี่บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ยังบอกอีกว่าทางหนุ่มฟิล์มยอมทิ้งอาชีพสจ๊วตมาตามความฝันเป็นนักแสดง งานนี้เจ้าตัวเปิดใจว่า

ฟิล์ม ธนภัทร งานรุม ฮอต เมีย 2018 #สามี2018

      ช่วงนี้ผอมลงนิดหนึ่ง ทำงานเยอะ ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ช่วงนี้ทำงานทุกวัน ผลงานตอนนี้มีละครหน้ากากแก้วกำลังถ่ายทำอยู่ ได้ชมปลายปีนี้ แล้วก็มีละครอีกหนึ่งเรื่อง มีไปเวิร์คช้อปตัวละครเพื่อเวลาทำงานจะได้ราบรื่น ในเรื่องหน้ากากแก้วถามว่าหนักไหมก็ไม่อยากรู้สึกว่ามันหนัก เราอยากรู้สึกว่ามาทำงานแล้วมีความสุขแล้วมันจะรู้สึกว่างานไม่หนัก ในเรื่องนี้จะได้เห็นเราในอีกมุมที่เป็นคุณหนูขึ้นมาอีก แตกต่างจากเรื่องก่อนแน่นอน เป็นตัวละครใหม่เราก็ต้องเป็นอีกคนหนึ่งไม่มีทางเหมือนกันอยู่แล้ว 

ฟิล์ม ธนภัทร งานรุม ฮอต เมีย 2018 #สามี2018

       ส่วนเรื่องอาชีพสจ็วตเป็นอาชีพที่ดีที่หาเลี้ยงตัวเองได้ แต่อาชีพตอนนี้คือความฝันของเรา รู้สึกว่าในเมื่อโอกาสอยู่ตรงหน้าแล้ว แล้วมีโอกาสที่จะทำ ตอนนั้นเลยตัดสินใจลาออก ตอนที่เป็นสจ็วตก็อยู่ในวงการอยู่แล้ว แต่ตอนนั้นเข้ามาก็ไม่รู้ว่าจะมีงานแน่นอนไหม แล้วอีกอย่างเราต้องทำงานหาเลี้ยงที่บ้านด้วย เราก็เลยหาอาชีพที่สามารถเลี้ยงตัวเองได้ เลี้ยงที่บ้านได้ คำตอบก็คือสจ็วต เราทำอาชีพสจ็วตกับงานในวงการคู่กันมาสักพัก แล้วโอกาสมาอยู่ตรงหน้าแล้วเป็นจุดที่เราต้องเลือก คนเราไม่สามารถไปให้สุดในสองทางได้ในความรู้สึกเรา ตอนนั้นก็ตัดสินใจยาก แต่เราเลือกความฝันมากกว่า เพราะถ้าเป็นเรื่องของเงินไม่ตายเราก็หาใหม่ได้ แต่ความฝันโอกาสในชีวิตนี้ไม่รู้ว่ามันจะเข้ามาอีกเมื่อไหร่ ก็อยากทำให้เต็มที่ มาถึงตอนนี้ก็ยังไม่ถือว่าตัวเองประสบความสำเร็จขนาดนั้น ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ต้องพัฒนาและปรับปรุง 

ฟิล์ม ธนภัทร งานรุม ฮอต เมีย 2018 #สามี2018

       ในส่วนของงานแฟนมีตติ้งถ้ามีโอกาสก็จะจัด แต่ยังไม่ได้แพลนไว้เพราะคิวค่อนข้างแน่นในเรื่องของละคร ทำงานเสร็จแล้วก็นอนชีวิตมีอยู่แค่นี้ เราอยากเต็มที่กับงาน อยากทำผลงานทุกชิ้นออกมาให้รู้สึกว่าเต็มที่กับมันแล้ว ถ้าสุดท้ายมันจะไม่ดีก็ให้ไม่ดีที่เราเก่งไม่พอ ไม่ใช่ไม่ดีเพราะเราไม่เต็มที่กับงาน

ฟิล์ม ธนภัทร งานรุม ฮอต เมีย 2018 #สามี2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

งานยักษ์มาแล้ว! “ฟิล์ม-อิงฟ้า-ไบร์ท” นำทัพเปิดตัวผลงานสุดปังปีมังกรทอง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

เกิดอะไรขึ้นละครความหวังหมู่บ้าน “วิมานสีทอง” ตอนแรกเรตติ้งผิดคาด!?

เกิดอะไรขึ้น! ช่องวันเลื่อนออนแอร์ “วิมานสีทอง” ผลงานลูกรัก “ฟิล์ม ธนภัทร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments