"ฟิล์ม" ว่าไง! หลังมีรูปหลุดสกัดดาวรุ่ง

"ฟิล์ม" ว่าไง! หลังมีรูปหลุดสกัดดาวรุ่ง

0

"ฟิล์ม" ว่าไง! หลังมีรูปหลุดสกัดดาวรุ่ง

 

      กระแสละคร "เมีย 2018" มาแรงไม่หยุดจนทำให้สาวๆ ทั้งประเทศต่างก็กรี๊ด "บอสวศิน" หรือหนุ่ม "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" กันหนักมากถึงขั้นยกให้เป็นสามีแห่งชาติอีกคน แต่เมื่อกระแสมาแรงก็ไม่พ้นที่จะมีคนสกัดดาวรุ่ง ปล่อยภาพลับออกมาและอ้างว่าคนในรูปคือหนุ่มฟิล์ม งานนี้เจ้าตัวจะว่าอย่างไรบ้าง

ฟิล์ม ธนภัทร ดราม่า สกัดดาวรุ่ง

      ได้เห็นแล้ว เพื่อนส่งมาให้ดูแล้ว แต่ผมยังไม่เห็นหน้าเลย แล้วคนในรูปซิกซ์แพคแน่นมากกว่าผมอีก ผมไม่แน่นขนาดนั้น ก็เลยไม่ได้รู้สึกซีเรียสหรืออะไร ได้เห็นรูปจากข่าว จากคนส่งมาให้ดู เราไม่ได้มีอะไรหลุดอย่างนั้น ก็เลยไม่ได้คิดว่าจะเป็นเราอยู่แล้ว

ฟิล์ม ธนภัทร ดราม่า สกัดดาวรุ่ง

       ถามว่าตกใจไหม ไม่เลย ผมอ่านแล้วผมตลก คือผมมองว่าหน้าก็ไม่เห็น ซิกซ์แพคก็แน่นมาก ซึ่งมันต่างจากเรา ผมก็ไม่ได้เซี๊ยะขนาดนั้น ก็เลยไม่ได้คิดอะไร คนสังเกตที่มีไฝที่หน้าอกเหมือนเราแต่ผมไม่แน่นขนาดนั้นนะ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีมาถาม เพราะว่าข่าวเพิ่งออกมาวันนี้ด้วย ก็ยังไม่มี

ฟิล์ม ธนภัทร ดราม่า สกัดดาวรุ่ง

       ส่วนก่อนหน้านี้เคยบอกว่ามีคนจะเอาภาพมาขู่เรา อย่างที่ผมเคยบอกไปว่าผมไม่มีอยู่แล้วตั้งแต่แรก ก็เลยไม่คิดว่ามีอะไรต้องกลัว ไม่ใช่แน่นอน ผมว่าไม่ได้เป็นการสกัดดาวรุ่งนะ อย่างที่ผมเคยบอกไปว่าถ้ามองในมุมกลับกันในทางที่ดีก็หมายถึงคนสนใจเราเยอะ เขาเลยเขียนข่าวเราแบบนี้ ถามว่าจะดำเนินการอะไรไหม ผมว่าถ้ามันมากกว่านี้ดีกว่า ถ้าผู้ใหญ่เห็นว่ามันสมควรก็ถึงเวลาที่ต้องทำ แต่อันนี้ผู้ใหญ่ยังเห็นว่าไม่ ผมก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสกับข่าวพวกนี้อยู่แล้วตั้งแต่แรก ผมว่าให้ผู้ใหญ่เขาช่วยดูดีกว่าว่าลิมิตรมันควรอยู่ที่ตรงไหน แต่ส่วนตัวผมถ้าเราไม่ได้ทำผิดอะไรผมก็ไม่ได้อะไร ส่วนจะฝากอะไรถึงคนที่จะสกัดดาวรุ่ง ก็ขอบคุณที่สนใจผมครับ (ยิ้ม) ไม่ได้โกรธอะไร ผมมองว่ามันเป็นเรื่องตลก ถ้าเขาเขียนข่าวเราแบบนี้ก็แสดงว่าเขาสนใจเราอยู่

ฟิล์ม ธนภัทร ดราม่า สกัดดาวรุ่ง

ฟิล์ม ธนภัทร ดราม่า สกัดดาวรุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

งานยักษ์มาแล้ว! “ฟิล์ม-อิงฟ้า-ไบร์ท” นำทัพเปิดตัวผลงานสุดปังปีมังกรทอง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

เกิดอะไรขึ้นละครความหวังหมู่บ้าน “วิมานสีทอง” ตอนแรกเรตติ้งผิดคาด!?

เกิดอะไรขึ้น! ช่องวันเลื่อนออนแอร์ “วิมานสีทอง” ผลงานลูกรัก “ฟิล์ม ธนภัทร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments