​​​​​​​"ลำไย ไหทองคำ" อัพเดทความคืบหน้า 3 คดีรวด

​​​​​​​"ลำไย ไหทองคำ" อัพเดทความคืบหน้า 3 คดีรวด

0

"ลำไย ไหทองคำ" อัพเดทความคืบหน้า 3 คดีรวด

 

             มีปัญหาทั้งกรณีที่เพิ่งไปแจ้งความที่ปอท.มา และกำลังอยู่ในชั้นศาลรวมแล้ว 3 คดีรวดเลย ไม่รู้จะหนักใจอะไรบ้างหรือเปล่า สำหรับ "น.ส.สุพรรณษา เวชกามา" หรือ "ลำไย ไหทองคำ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

ลำไย คดี แอบอ้าง อินสตาแกรม ผู้จัดการ

             ล่าสุดที่ไปปอท.ก็ไปแจ้งความเกี่ยวกับไอจีปลอม และเว็บฯ เกมที่มีการนำรูปเราไปแอบอ้าง ด้วยกลัวจะมีปัญหาในภายภาคหน้า อย่างไอจีปลอมโดนมานานแล้ว คือจริงๆ เราเปิดไอจีตอนแรกไม่ค่อยได้เล่น และไอจีปลอมก็ยังมีผู้ติดตามไม่กี่หมื่น แต่พอเปลี่ยนโทรศัพท์แล้วจำรหัสผ่านไม่ ได้ คนเลยคิดว่าไอจีปลอมเป็นของจริง ก็เข้าไปติตดามกันเยอะ เขาก็มีทั้งก๊อปสตอรี่และรูป รวมถึงได้ตอบคำถามแฟนคลับเหมือนเป็นตัวจริงทุกอย่าง เราเลยได้โพสต์ว่าเป็นไอจีปลอม เขาเลยลบรูปหมด และเปลี่ยนเป็นไอจีขายของ เลยคิดว่าจะไปหลอกเงินคนอื่นหรือเปล่า ก็ได้มีการเข้าไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีเอาไว้

ลำไย คดี แอบอ้าง อินสตาแกรม ผู้จัดการ

             ซึ่งที่ผ่านมาไอจีจริงก็มีผู้ติดตามไม่ถึงแสน เพราะคนคิดว่าไอจีปลอมเป็นไอจีจริง ตอนนี้คนที่สร้างไอจีปลอมก็ปิดไปแล้วหลังจากไปแจ้งความ ซึ่งถ้าเขาไม่ทำหรือไม่มีปัญหาอะไรอีกก็คงจบ แต่ไปแจ้งความไว้เผื่อมีความเสียหายเกิดขึ้นในภายภาคหน้า

ลำไย คดี แอบอ้าง อินสตาแกรม ผู้จัดการ

             ส่วนกรณีที่เว็บฯ การพนันเอารูปเราถือเงินไปโชว์เพื่อดึงดูดให้คนมาเล่นเยอะก็คล้ายเป็นพรีเซนเตอร์ และมีคนติดต่อมาทางผู้จัดการฯ อย่าง "พี่ตุ๊ด นาฬิกา" ว่ารับงานพรีเซนเตอร์แบบนี้ด้วยหรือ ทำให้งานอื่นๆ ตกใจ รับกลัวมี ปัญหาเหมือนกันเลยไปแจ้งความไว้แล้ว ตอนนี้ก็ยังมีรูปเราอยู่เลย และทางเจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการให้อยู่ โดยถ้าเขาปิดหรือเอารูปเราออกก็น่าจะโอเค แต่ถ้าทำต่อไปคงต้องดูว่าจะเสียหายมากน้อยแค่ไหน

ลำไย คดี แอบอ้าง อินสตาแกรม ผู้จัดการ

             สำหรับคดีกับอดีตผู้จัดการฯ "บ่าวเอก ยันตะพันธ์" ที่ยื่นฟ้องละเมิดสัญญานักร้องนั้นก็อยู่ในชั้นศาล ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ที่นัดกันที่ศาลเราก็ไม่ได้ไป มีทีมทนายไป ด้วยงานและเวลาไม่ตรงกัน ถ้าเวลาได้ก็สามารถไปได้ และส่วนตัวก็มั่นใจกับคดีนี้ ก็คงต้องต่อสู้เพราะเลยการไกล่เกลี่ยแล้ว ก็ต้องเป็นคดีไป โดยจำนวนเงินที่อีกฝ่ายเรียกมาก็เยอะ ตอนนี้ยังไม่รู้จะจบยังไงเหมือนกัน แต่อยากให้จบด้วยดี

ลำไย คดี แอบอ้าง อินสตาแกรม ผู้จัดการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตะลึงรายได้! “ลำไย ไหทองคำ” รับสมัครแดนเซอร์ เงินเดือนเฉียดแสน

29 วัน 40 คิว “ลำไย ไหทองคำ”ราชินีอินดี้ เบอร์ 1 ของเมืองไทย

อึ้งไปเลย! เปิดคิวคอนเสิร์ตเดือนธันวาคมของ “ลำไย ไหทองคำ” ทำงานก็คงไม่เหนื่อยเท่าเดินทาง

สายเปย์ตัวจริง! “ลำไย ไหทองคำ” เปย์ของขวัญสุดหรูให้แฟนหนุ่ม

“ลำไย ไหทองคำ” เปิดแชทโชว์ไม่ได้ขอเจ้าภาพแทรกคิวใคร! แต่เป็นคนแรกอยู่แล้ว

“ลำไย ไหทองคำ” ลั่นต้องระวังให้มากขึ้น หลังแดนเซอร์เจอคนดูยื่นมือทำท่าจะจับเป้า

เปิดภาพบีฟอร์และอาฟเตอร์ “ยูกิ เพ็ญผกา”  ถ่ายคู่ “ลำไย  ไหทองคำ” มาถึงจุดนี้ได้ยังไง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments