“ลำไย” แจงสาเหตุถอดเหล็กดัดฟัน ยืดอกรับอยากอัพไซส์เสริมอึ๋ม

“ลำไย” แจงสาเหตุถอดเหล็กดัดฟัน ยืดอกรับอยากอัพไซส์เสริมอึ๋ม

0

“ลำไย” แจงสาเหตุถอดเหล็กดัดฟัน ยืดอกรับอยากอัพไซส์เสริมอึ๋ม

       ดูสวยขึ้นอีกแล้วสำหรับลูกทุ่งสาวมากความสามารถ “ลำไย ไหทองคำ” ซึ่งเธอก็ได้ยิ้มพร้อมแย้ม ก่อนให้รายละเอียดถึงการถอดเหล็กดัดฟันหันมาพึ่งรีเทนเนอร์ (ชั่วคราว) ให้ฟังอย่างอารมณ์ดี และยังพูดถึงผลงานของเธอเร็วๆ นี้ 

ลำไย จัดฟัน เสริมหน้าอก

        ถอดเหล็กดัดฟันเมื่อเดือนที่แล้ว ขอหมอถอดออกก่อน เพราะมีคิวจะต้องถ่ายหนังโปรเจ็คท์ต่างประเทศ รับบทเด็กสาวอายุ 17-18 ปี หัวดื้อหน่อยๆ ครอบครัวเดียวกับ “พี่ชาคริต แย้มนาม” เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงาน ตั้งใจจะทำงานให้ดีที่สุด ถอดแล้วรู้สึกดี กินอะไรก็สะดวก กินอร่อยจนน้ำหนักขึ้นมา 2 โลแล้ว ความจริงอยากถอดมาตั้งนานแล้วเพราะกินอะไรไม่ค่อยถนัด แต่หลังจากถ่ายหนังเสร็จก็ต้องกลับไปใส่เหล็กดัดฟันต่ออีก 9 เดือน เพราะฟันยังไม่ลงตัว

ลำไย จัดฟัน เสริมหน้าอก

         ล่าสุดยังมีผลงานเพลง “บายเบิ่ง” โปรเจ็คท์พิเศษที่ “ลำไย ไหทองคำ” สาวขาเลาะฟีทเจอริ่งกับสาวสายแดนซ์ “แอม แอวสะออน” ซึ่ง “บายเบิ่ง” เป็นซิงเกิ้ลใหม่ที่ค่าย ไหทองคำ ร่วมงานกับค่าย โก โปรดักชั่น เอ็มวีนี้จะได้เห็นลำไยเต้นจริงจังมากขึ้น เพราะมีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงกับพี่แอม แอวสะออน ด้วยความที่พี่แอมเป็นสายแดนซ์ เต้นเก่งอยู่แล้ว ก็จะช่วยแนะนำเรื่องสเต็ปไลน์การเต้นให้ ทำให้การเต้นเพลง “บายเบิ่ง” ของเราสองคนมีความลงตัวมาก เรื่องประชันแดนซ์ไม่ห่วง เห็นพี่แอมบอกว่าห่วงเรื่องเดียวคือเรื่องอึ๋มที่สู้น้องลำไยไม่ได้ จริงๆ ถ้าหนูไม่ดันก็ไม่มีนะ (หัวเราะ) ถ้าไม่ใส่เสื้อในแบบดันทรงที่ “พี่เฉิน สไตลิตส์” จัดไว้ให้ 

ลำไย จัดฟัน เสริมหน้าอก

       มีหลายคนทักว่าใส่ชุดนี้ดูมีของ แอบไปเสริมอึ๋มมาหรือเปล่า บอกตามตรงว่าอยาก แต่ยังไม่ได้ทำ ยังกลัวเจ็บ ที่สำคัญคุณแม่ยังไม่อนุมัติงบ แล้วถ้าเสริมอยากจะเสริม 400 ซีซี ไปเลย ไหนๆ ก็เจ็บแล้วก็ขออัพไซส์ใหญ่ไปเลย พอยุบเข้าที่ไซส์ก็น่าจะพอดี

ลำไย จัดฟัน เสริมหน้าอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรากฏการณ์คนครึ่งแสนแห่ชม “ลำไย” งานไหลบางพลี

ตะลึงรายได้! “ลำไย ไหทองคำ” รับสมัครแดนเซอร์ เงินเดือนเฉียดแสน

29 วัน 40 คิว “ลำไย ไหทองคำ”ราชินีอินดี้ เบอร์ 1 ของเมืองไทย

อึ้งไปเลย! เปิดคิวคอนเสิร์ตเดือนธันวาคมของ “ลำไย ไหทองคำ” ทำงานก็คงไม่เหนื่อยเท่าเดินทาง

สายเปย์ตัวจริง! “ลำไย ไหทองคำ” เปย์ของขวัญสุดหรูให้แฟนหนุ่ม

“ลำไย ไหทองคำ” เปิดแชทโชว์ไม่ได้ขอเจ้าภาพแทรกคิวใคร! แต่เป็นคนแรกอยู่แล้ว

“ลำไย ไหทองคำ” ลั่นต้องระวังให้มากขึ้น หลังแดนเซอร์เจอคนดูยื่นมือทำท่าจะจับเป้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments