"อาร์ตี้" แจงเหตุยังไร้แพลนมีลูก

"อาร์ตี้" แจงเหตุยังไร้แพลนมีลูก

0

"อาร์ตี้" แจงเหตุยังไร้แพลนมีลูก

    จูงมือแฟนสาวนอกวงการอย่าง "ศุภมาศ ทิพยเศวต" หรือ "น้องส้มปิ๊ด" เข้าพิธีแต่งงานไปได้สักพัก แต่ยังไม่พร้อมที่จะมีลูกซะที ทำให้อยากรู้สาเหตุเป็นเพราะอะไร สำหรับ "อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกหลังอ้วนขึ้นว่า

อาร์ตี้ ธนฉัตร แต่งงาน มีลูก ทายาท

    น้ำหนักขึ้นมาประมาณ 5-6 กิโลกรัม ทางภรรยาเลี้ยงดี มีความสุข ชีวิตหลังแต่งงานก็ดี มีภรรยาทุกอย่างก็ง่ายขึ้น ส่วนตัวที่อ้วนขึ้นก็ดีกว่าพออ้วนแล้วยังดูเหมือนคนผอมลงพุงจะดูน่าเกลียด การใช้ชีวิตคู่ไม่ต้องปรับอะไร ทางภรรยาเหมือนมาเติมเต็มก็เลยมีความสุข ทำให้เข้าใจชีวิตคู่ว่าเป็นอย่างนี้นี่เอง รับมีเป็นห่วงภรรยาถ้าเรามาถ่ายภาพยนตร์ เพราะเขาจะอยู่ต่างจังหวัดคนเดียว กลัวเขาเหงา ไม่ได้หวงอะไร

อาร์ตี้ ธนฉัตร แต่งงาน มีลูก ทายาท

    ส่วนล่าสุดไปเที่ยวญี่ปุ่นมา ก็แฮปปี้ดี ทริปนี้เขาเป็นคนพาเที่ยว เราไม่ค่อยรู้อะไรเท่าไหร่ ปัดเป็นทริปปั๊มลูก ยังไม่มี ปล่อยเป็นเรื่องธรรมชาติ คุยกันแล้ว อีกหลายปีถึงจะมี เพราะตอนนี้เราเพิ่งอายุ 28 ปี ยังสนุกกับการใช้ชีวิตคู่ ยังสนุกกับการทำงาน และเหตุที่แต่งงานก็ไม่ใช่เพราะอยากจะมีลูกเลย ตอนแรกที่แต่งคนก็คิดว่าท้องหรือเปล่า แต่มาถึงตอนนี้ก็ยัง ไม่มีลูกเลย

อาร์ตี้ ธนฉัตร แต่งงาน มีลูก ทายาท

    สำหรับเรื่องสุขภาพก็ยังไม่ไปตรวจ ซึ่งถ้าอนาคตจะมีลูกยากก็ไม่เป็นไร คงจะอยู่กันแค่ 2 คน ทางครอบครัวไม่เร่ง มีแค่แซวเฉยๆ เขาปล่อยให้ไปตามธรรมชาติ แล้วแต่เราเลย ทั้งนี้ทางภรรยาได้เป็นคนจัดสรรเวลาคิวงานให้ทั้งหมด แค่ทำตามที่เขาบอก แต่หลักๆ เราก็ยังดูแลธุรกิจปั๊มน้ำมันที่จ.ขอนแก่น เหมือนเดิม เรื่องงานเขาจะดูให้ทั้งหมด ปัดเข้าชมรมคนกลัวภรรยา ก็ไม่ขนาดนั้น แค่พอมีแล้วมองชีวิตดี แฮปปี้ ง่ายมากขึ้นต่อการทำงาน

    และมาถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "เดอะเลค" (The Lake) เป็นครั้งแรกที่แยกกัน มีคิดถึงและเป็นห่วงภรรยา เพราะเขาไม่ใช่คนพื้นที่บ้านเราด้วย กลัวการขับรถของเขา พร้อมเผยเรื่องรับงานทางภรรยาจะเป็นคนดีล และถ้าเราอ่านบทแล้วชอบเขาจะคุยให้หมด เหมือนเป็นผู้จัดการส่วนตัวด้วย ยิ้มปลื้มภรรยาบอกเขาเป็นทุกอย่างให้เราแล้ว

อาร์ตี้ ธนฉัตร แต่งงาน มีลูก ทายาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments