“อาร์ตี้” เข็ดความรัก จนอยากจะบวชตลอดชีวิต! ยันยังชอบผู้หญิง หลังมีคนเห็นเที่ยวบาร์เกย์

“อาร์ตี้” เข็ดความรัก จนอยากจะบวชตลอดชีวิต! ยันยังชอบผู้หญิง หลังมีคนเห็นเที่ยวบาร์เกย์

0

“อาร์ตี้” เข็ดความรัก จนอยากจะบวชตลอดชีวิต! ยันยังชอบผู้หญิง หลังมีคนเห็นเที่ยวบาร์เกย์

            หลังจากที่เจ้าตัวกลับมารับในวงการบันเทิงมากขึ้น ชีวิตของ “อาร์ตี้ ธนฉัตร” ก็ถูกจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวชีวิตหลังหย่า จนได้ฉายาว่า “พ่อม่ายยังเด็ก” เพราะเข็ดจากความรักจนอยากจะหนีไปบวชตลอดชีวิต รวมไปถึงถูกจับตามองหลังมีคนเห็นว่าเจ้าตัวไปเที่ยวบาร์เกย์ โดยเจ้าตัวบอกว่า

อาร์ตี้ ธนฉัตร

              ตอนนั้นที่หายไปเลยก็คือผมกลับไปอยู่ขอนแก่นเลย การที่เราทำงานมาเรื่อยๆ และสิ่งที่เราทำงานน้อยลง ก็เพราะว่าเราทำงานตั้งแต่เด็กเราเป็นคนเรียนหนังสือไม่เก่ง พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ตั้งเป้าว่าจะตั้งใจเรียน เพื่อจบพร้อมเพื่อนๆ ที่เรียนมาด้วยกัน เลือกจะรับงานน้อยลง มันก็เลยค่อยๆ หายไปทีละนิด จนสุดท้ายคิดไปถึงกับว่าทำไมผมต้องเอาชีวิตตัวเองมาอยู่ในกรุงเทพฯทั้งๆ ที่ครอบครัวก็อยู่ขอนแก่น ถามว่าเรารักการแสดงไหม เราก็ถามตัวเองว่าเราอยากทำอาชีพอะไร แต่ตอนนั้นมันกลายเป็นว่าเราอยู่กรุงเทพฯ คนเดียว มันไมได้เหงานะ แต่มันรู้สึกอ้างว้าง ทำไมเราต้องมาอยู่ที่นี่ พอเราอยู่คนเดียวถามตัวเองว่าเรามาทำอะไรที่นี่ แต่พอทุกอย่างมันเสร็จหมดทั้งงาน ทั้งเรียนจบ ก็เลยคิดถึงบ้าน

อาร์ตี้ ธนฉัตร

อาร์ตี้ ธนฉัตร

             ส่วนเรื่องเคยแต่งงานมาแล้ว คือตอนนั้นแต่งประมาณอายุ 28 ซึ่งแม้หลายคนจะมองว่าเราอายุยังน้อย ไม่ได้ติดใจกับคำว่าพ่อหม้าย ไม่ได้เสียใจที่ได้เจอ ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ได้บทเรียน การที่เราจะเข้าไปคุยกับใครสักคน เราจะเจอเหตุการณ์เหมือนเดิมไหม ในตอนนั้นเราไม่ได้เรื่องมากขึ้นกับความรัก แต่เราเลือกที่จะไม่คุยกับใครดีกว่า เข็ดกับความรัก พอทุกคนนี้เราแฮปปี้ มีความสุขกับการใช้ชีวิตตัวเอง ใช้ชีวิตกับคนรอบข้าง สนุกจนแบบไม่ต้องมีใครก็ได้

อาร์ตี้ ธนฉัตร

           ละที่ล่าสุดไปเที่ยวผับ LGBTQ หรือบาร์เกย์มา คือผมก็คิดเหมือนคนทั่วไปว่าไปทำไม แต่ด้วยความเพื่อนสนิทจริงๆ ที่โตมาด้วยกัน เขายอมรับว่าเขาชอบผู้ชายนะ เราก็บอกไม่เป็นไร เขาก็เลยพูดว่าอยากให้เราไปเที่ยวโลกของเขาบ้าง ผมก็คิดว่าก็น่าจะลอง ร้านที่เราชอบ เขาก็มา แต่เราไม่เคยไปเที่ยวในโลกของเขาเลย ก็เลยลองไป ไปที่แรกก็คือสีลม ซอย 2 ไปถึงครั้งแรกเราก็ช็อคเหมือนกัน ผมรู้สึกว่านั่งแล้วสบายใจ รอบข้างไม่มีใครสนใจกันและกัน ไม่มีคนมาจีบ เพราะเหมือนเขารู้ว่าคนไหนใช่ คนไหนไม่ใช่และไม่ได้มีแค่ผู้ชาย มีผู้หญิงด้วย ผมไม่เคยคิด แต่เพื่อนคนนี้ ก็เคยบอกเราว่าเขาก็พูดว่า นี่ไม่มีใคร มึงก็ลองเหมือนกูก็ได้ เราก็ถามกลับว่าต้องทำไง เขาก็บอกว่าไม่ต้องทำไงก็ปล่อยไปตามความรู้สึก แต่เรารู้สึกไม่เหมือนกัน เราไปได้ แต่ถ้าให้เปลี่ยน เปลี่ยนไม่ได้ ผมชอบผู้หญิงเหมือนเดิม

อาร์ตี้ ธนฉัตร

         ยอมรับช่วงนึงเคยคิดอยากบวชตลอดชีวิต ดูจากซีรีส์พระพุทธเจ้าของอินเดียที่เขาทำ ถามตัวเองว่าเรานับถือศาสนาพุทธเพราะอะไร เราศึกษาดูว่าทำไมเรานับถือศาสนาพุทธ เราศึกษา จนเราอิน ก็เลยคิดว่าเป้าหมายชีวิตคืออยากบวชตลอดชีวิต ซึ่งจะบวชในเดือน เมษ.เป็นเวลา 1 เดือน เพราะที่บ้านก็บอกว่าถ้าติดใจ ก็ตัดสินใจเลยว่าจะบวชต่อไหม พ่อแม่ปล่อยให้เราทำอะไรที่เรามีความสุข แต่จากวันนี้ไป เราก็กลับมาทำงานมากขึ้น งานในวงการ  เพราะจากกที่เราไปทำธุรกิจแล้ว เราไม่ค่อยถนัดเท่าไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments