"แตงโม" แจงหลังโพสต์ ออกจากวงการเพราะป่วย

"แตงโม" แจงหลังโพสต์ ออกจากวงการเพราะป่วย

0

"แตงโม" แจงหลังโพสต์ ออกจากวงการเพราะป่วย

             หลังจากที่จู่ๆ ทางนักแสดงสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ออกมาประกาศทางไอจีว่าจะเล่นละครปีนี้เป็นปีสุดท้าย งานนี้ทำให้เหล่าแฟนคลับถึงกับตกใจกันยกใหญ่ พร้อมกับให้กำลังใจหลังจากทราบสาเหตุว่า เพราะสุขภาพของสาว "แตงโม" ในช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก งานนี้เมื่อเจอเจ้าตัวก็ให้มาอัพเดทอาการกันสักหน่อย

แตงโม พักงาน วงการ ละคร ป่วย

             อาการป่วยของเราก็ยังรับงานในวงการปกติ แต่เรื่องละครขอพิจารณาเป็นเรื่องๆ ถ้าเรายังไม่หายดีเราทำงานให้ได้ไม่เต็มที่ ไม่อยากเอาชื่อเสียงของตัวเองไปแลก ที่ผ่านมาก็มีประวัติพอสมควร เอฟเฟคท์บางทียืนนานไม่ได้ เหนื่อยเร็ว เช้าไม่ตื่น กลางคืนไม่นอน มันเป็นมานานแล้ว นาฬิกาในชีวิตเราไม่สอดคล้องกับการทำงาน พอจะเลิกเล่นก็มีบทที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ แต่ขอให้เรามีเวลารักษาในช่วงปลายปีถึงต้นปี ประมาณ 6 เดือน เราเพิ่งรู้ว่ามันเป็นมานาน ก่อนหน้านั้นเราไม่รู้ว่าเป็น แต่มีอาการมานาน คิดว่าเป็นนิสัยไม่ดีของเราหรือเปล่า เลยยังไม่ได้รักษา เพิ่งได้หมอที่จะรักษาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ตอนนี้เจาะเลือดไปตรวจอยู่ แล้วรอผล 2 อาทิตย์ ขั้นตอนแรกคือต้องนอนให้เร็ว ตื่นมาให้ทันอาหารเช้า และออกกำลังกายบ้าง แค่นี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้ว ตอนนี้ทานวิตามินอยู่บ้าง ดีขึ้นเยอะ แต่ยังไม่หายขาด จะรักษานานขนาดไหนอยู่ที่วินัยเรา ถ้าตั้งใจอยากหายจริงๆ สัก 3-6 เดือนก็หายแล้ว แต่ต้องมีวินัยจริงๆ แต่เรามีวินัยไม่มากพอ

แตงโม พักงาน วงการ ละคร ป่วย

แตงโม พักงาน วงการ ละคร ป่วย

             แต่ก่อนที่มากองสายไม่อยากไปโทษโรคร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่แค่กระจ่างว่าเพราะอะไรที่เราไม่ชอบตื่นตอนเช้า แต่ชอบทำงานตอนกลางคืน แต่ถึงเราจะเป็นโรคอะไรก็ตาม ความมืออาชีพคือเราต้องลุกจากเตียง จะไปโทษโรคภัยเราไม่ได้ คนอื่นที่เป็นทำไมตื่นได้ แต่เราใจเสาะอ่อนแอ เป็นบุคลิกที่ไม่ดีเลย เป็นคนไม่ใจสู้

แตงโม พักงาน วงการ ละคร ป่วย

             สำหรับการที่เราออกมาบอกว่าจะรับงานละครน้อยลง รู้สึกใจหาย คนรอบข้างบอกว่าเราจะเลิกเล่นละครได้ยังไงในเมื่อเรายังเล่นได้อยู่ แล้วเหมือนเป็นการดูถูกตัวเองหรือเปล่า ถ้ากลับมาอีกทีแล้วไม่เหมือนเดิม ตัวเราเองไม่เท่าไหร่ แต่คนที่บอกว่าอย่าเลิกเล่นละครเลยเขาก็อยากเห็นเราเล่น พยายามจะหายให้ไวที่สุด แล้วกลับมาทำงาน

แตงโม พักงาน วงการ ละคร ป่วย

แตงโม พักงาน วงการ ละคร ป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

“แม๊” จับมือ “แซน” แถลงใหญ่กรณีข่าวลือการเสียชีวิต “แตงโม นิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments